Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH / BẢO TRÌ

1. Quy định về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời gian bảo hành của từng sản phẩm được niêm yết cụ thể trên website. Tùy theo từng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị sự cố thuộc điều kiện được bảo hành thì Công ty sẽ tiến hành bảo hành, thay thế linh kiện miễn phí.

2. Quy định thời gian bảo hành (tham khảo)

-  Nhóm sản phẩm máy chạy bộ điện gia đình:

+ Motor, động cơ, bo mạch: Bảo hành 5 năm 

+ Ván chạy: Bảo hành 2 năm 

+ Thảm chạy: Bảo hành 1 năm

- Nhóm sản phẩm máy chạy bộ điện phòng Gym:

+ Motor, động cơ, bo mạch: Bảo hành 6 năm 

+ Ván chạy: Bảo hành 2 năm 

+ Thảm chạy: Bảo hành 1 năm

- Ghế Massage

+ Động cơ, bo mạch: Bảo hành 5 năm

- Máy làm kem

+ Động cơ, bo mạch: Bảo hành 3 năm

+ Dàn lạnh: Bảo hành 1 năm

- Xe đạp tập: Bảo hành 1 năm

- Ghế tạ đa năng: Bảo hành 1 năm

- Máy rung massage: Bảo hành 1 năm

- Điện gia dụng khác: Bảo hành 1 năm

=> Đối với những sản phẩm mới không nằm trong danh mục trên quý khách vui lòng tham khảo quy định thời gian bảo hành cụ thể của sản phẩm trong trang chi tiết hoặc nhân viên tư vấn.

3. Chế độ bảo hành

- Bảo hành tận nhà: Áp dụng cho các nhóm sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.

 + Khu vực trong bán kính 50km (trong bán kính showroom TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng): Miễn phí.

+ Khu vực ngoài bán kính 50km (từ bán kính showroom TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng): Hỗ trợ miễn phí lần đầu

- Bảo hành tại showroom: Áp dụng cho các nhóm sản phẩm: Máy xay sinh tố, máy massage cầm tay, đai massage bụng… Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của công ty để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

4. Quy định về chính sách bảo trì trọn đời

Tất cả các sản phẩm của Elip đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

- “Bảo trì trọn đời” là gì? Là khi sản phẩm hết thời gian bảo hành, sản phẩm đó sẽ được chuyển sang chế độ bảo trì theo chính sách của Elip. Khi sản phẩm phát sinh sự cố, Elip sẽ tiến hành bảo trì sửa chữa sản phẩm. Chi phí tiền công bảo trì sửa chữa là miễn phí nhưng nếu sản phẩm cần thay thế linh kiện thì Elip sẽ tính phí của linh kiện. Khách hàng được quyền yêu cầu bảo trì sản phẩm trọn đời (không giới hạn thời gian sử dụng sản phẩm).

5. Trường hợp không bảo hàng

- Tự ý tháo dỡ, sữa chữa bởi đơn vị thứ ba mà không phải nhân viên Elip. 

- Sản phẩm bị cháy nổ, hỏng hóc, do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn.

- Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.

- Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn.