• 1800 6854

8 Bài Tập Cơ Bụng Cho Nữ Giúp Nàng Có Đường Cơ Số 11

Vòng 2 thon gọn luôn là mơ ước của nhiều chị em. Do vậy, bài tập cơ bụng cho nữ ra sao để mau có được chiếc eo đẹp cùng với đường cơ số 11 gợi cảm luôn là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm.

Thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được 8 bài tập cơ bụng cho nữ hiệu quả, giúp nàng nhanh chóng có được đường cơ số 11 quyến rũ tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu với Elíppsort nhé!

bài tập cơ bụng cho nữ

Đường cơ số 11 khiến người phụ nữ trông khỏe khoắn, gợi cảm.

1. Plank - bài tập cơ bụng dành cho nữ

Plank là một bài tập cơ bụng cho nữ vô cùng phổ biến và được nhiều người tin tưởng áp dụng. Nó khá dễ tập nhưng rất cần sự kiên trì của bạn để có thể thành công.

Plank là một bài tập cơ bụng số 11 cho nữ được biết đến nhiều nhất hiện nay, vì tính dễ tập và hiệu quả cao

Thực hiện bài tập như sau:

  • Bạn vào tư thế chống đẩy với 2 chân đặt rộng ngang hông, 2 cẳng tay làm trụ chống đỡ cơ thể.
  • Lưng giữ thẳng, từ vai đến gót chân bạn tạo thành một đường thẳng. Đồng thời mắt nhìn tới trước.
  • Bạn siết cơ bụng rồi giữ im tư thế đó càng lâu càng tốt. Đây là cách giúp bạn nhanh có đường cơ số 11 nhất.

2. Bài tập plank nghiêng

Đây là bài tập cơ bụng cho nữ tương tự như bài Plank ở trên. Tuy nhiên, ở bài này bạn sẽ xoay người sang ngang.

Thực hiện bài tập như sau:

  • Bạn xoay người sang bên phải, trụ trên cẳng tay phải, chân trái đặt trên chân phải, tay trái chống ngang hông.
  • Bạn giữ im tư thế này như thế càng lâu càng tốt. Sau đó, bạn đổi sang bên còn lại.

bài tập cơ bụng cho nữ

Bài tập plank nghiêng giúp tạo được tác động mạnh mẽ lên đến đường cơ số 11

Xem thêm: 

  1. Tập Cơ Bụng Bị Đau Lưng: Nguyên nhân Và Cách Khắc Phục
  2. Làm cách nào để có cơ bụng số 11 quyến rũ như sao Hàn?
  3. Có nên gập bụng trước khi đi ngủ?

3. Bài tập tư thế cây cầu co gối

Bạn thực hiện bài tập cơ bụng dành cho nữ này như sau:

  • Bạn nằm ngửa trên sàn, đặt 2 tay dang ngang, đồng thời 2 chân co gối và gót chân kéo lại gần mông.
  • Bạn đẩy cho hông lên cao để từ vai đến đầu gối tạo thành một đường thẳng.
  • Tiếp theo, co gối phía chân trái lên sao cho đùi và hông tạo được một góc vuông.
  • Giữ tư thế này 4 giây rồi đổi bên còn lại.

4. Bài tập tư thế cây cầu duỗi chân

bài tập cơ bụng cho nữ

Bài tập tư thế cây cầu duỗi chân không khó để thực hiện

Đây là một bài tập cũng tương tự như động tác cây cầu co gối trên kia. Tuy nhiên, thay vì co gối, bạn sẽ duỗi thẳng chân tới trước để cơ thể từ vai và chạy tới mũi với một đường thẳng.

5. Bài tập Stability Ball Pelvic Tilt Crunch

Đây là một bài tập cơ bụng cho nữ rất tốt và rất dễ tập. Bạn thực hiện bài tập như sau:

  • Đầu tiên, chuẩn bị 1 quả bóng Stability rồi sau đó nằm ngửa lưng lên bóng.
  • 2 chân bạn đặt trên nền nhà với 2 tay cầm trái bóng nhỏ. Sau đó, đưa 2 tay qua đầu, đẩy hông lên cao.
  • Cuối cùng, hạ thấp phần hông xuống rồi đưa 2 tay lên trước ngực, co cơ bụng.

bài tập cơ bụng cho nữ

Luyện tập với bóng Stability mang lại hiệu quả khá rõ rệt sau một thời gian kiên trì

6. Bài tập The Matrix

Bạn thực hiện bài tập này như sau:

  • Bạn quỳ 2 chân trên sàn hoặc thảm tập rồi dùng 2 tay cầm 1 trái bóng nhỏ.
  • Bạn từ từ ngả lưng ra sau càng sâu càng tốt.
  • Cuối cùng, bạn quỳ thẳng lên lại và lặp lại động tác.

7. Bài tập Arm Pull Over Straight-Leg Crunch

Bạn thực hiện bài tập cơ bụng cho nữ này như sau:

  • Bạn nằm ngửa ở trên sàn, đồng thời 2 tay cầm tạ dumbbell đưa qua đầu với 2 chân nâng cao hơn sàn 20-30 cm
  • Bạn siết chặt cơ bụng, đưa 2 tay lên trước nâng vai lên khỏi sàn vài đưa 2 chân lên cao hơn, vuông góc sàn.
  • Cuối cùng bạn trở lại tư thế ban đầu rồi thực hiện lại động tác.

Lưu ý: tay và chân không chạm sàn.

8. Bài tập plank cao xoay người

Để tập được bài tập này, bạn chuẩn bị một chiếc bục cao khoảng 10-20 cm. Thực hiện bài tập như sau:

  • Bạn chống 2 tay lên bục với 2 chân duỗi thẳng thành tư thế plank.
  • Sau đó, bạn xoay hông qua bên trái, đồng thời tay trái đưa tay thẳng lên trần, giữ cho cơ thể trụ trên tay phải, và chân.
  • Bạn trở lại với tư thế Plank sau đó xoay hông qua bên phải.

bài tập cơ bụng cho nữ

Tuy quen thuộc nhưng Plank có rất nhiều bài tập biến thể đa dạng, bạn nên thử sức hết với chúng

Xem thêm:

  1. 5 Bài Tập Cơ Bụng 6 Múi Tại Nhà
  2. Bài Tập Cơ Bụng Eo Thon Cần Dùng Dụng Cụ Gì?
  3. Các Bài Tập Cơ Bụng Tại Nhà Để Nhanh Có 6 Múi
  4. 3 Bài Tập Cơ Bụng Với Tạ Đơn Dễ Thực Hiện

Trên đây là những chia sẻ về 8 bài tập cơ bụng cho nữ giúp nàng có đường cơ số 11 gợi cảm một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh việc luyện tập, đừng bao giờ quên rằng việc giảm mỡ ta phải áp dụng toàn thân thì phần bụng mới mau cho thấy kết quả. Không thể chăm chăm giảm mỡ ở bụng. Do vậy, rèn luyện thêm với máy chạy bộ hoặc xe đạp tập của Elipsport sẽ giúp bạn có được những bước khởi động hoàn hảo, sẵn sàng nhập cuộc với tinh thần chiến binh mạnh mẽ. Mọi sản phẩm tốt nhất đều đang có mặt trên trang chủ elipsport.vn. Liên hệ 1800 6854 để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé! Chúc các bạn thành công với các bạn tập mà chúng tôi đã chia sẻ vừa rồi, hẹn gặp lại trong những bài viết sau.

Kiddo Nguyễn

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.