• 1800 6854

Bài tập cho bụng nhỏ mông to thân hình quyến rũ

Đối với những nàng có vòng 2 to và vòng 3 nhỏ thì liệu có cách nào để “cấp cứu” không? Dưới đây sẽ là một số bài tập bụng nhỏ mông to giúp các nàng lấy lại thân hình đồng hồ cát như thiếu nữ đôi mươi trong mơ.

  1. Các Bước Skincare Cho Da Dầu Mụn Ẩn
  2. Tập Bao Lâu Để Có Cơ Bụng Số 11? Cách Tập Cơ Bụng Số 11 Tại Nhà Dành Cho Nữ
  3. Bài Tập Ép Ngực Giúp Tập Cơ Ngực Trong To Dày Và Săn Chắc

Giảm mỡ cho eo thon dáng chuẩn chính là mơ ước cả đời của nhiều cô gái. Tuy nhiên với chi phí tập gym đắt đỏ hiện nay thì giải pháp tập tại nhà luôn là lựa chọn hàng đầu. Và liệu bài tập cho bụng nhỏ mông to nào sẽ phù hợp với các nàng? Dưới đây sẽ là một số bài tập thể dụng cho bụng nhỏ mông to, giúp bạn lấy lại dáng vẻ thời con gái cũng như là tăng sức quyến rũ của bản thân với thân hình đầy đặn và đẫy đà hơn. 

bài tập bụng nhỏ mông to

Làm thế nào để có một chiếc eo thon và vòng 3 đạt chuẩn

1. Các bài tập thể dục cho bụng nhỏ mông to hiệu quả khó tin

1.1. Động tác giữ thăng bằng kết hợp các cơ bụng – lưng – cánh tay

Bài tập này sẽ giúp bạn có được một vòng eo điểm 10 và vòng 3 săn chắc hơn ngoài ra còn giúp bạn trở nên vững vàng và rèn luyện sức bền. Với bài tập bụng nhỏ mông to này, hãy giữ vững cơ thể bằng 1 bên chân, rồi từ từ nâng chân còn lại sao cho vuông góc với mặt sàn. Thực hiện 15 lần cho mỗi bên và lặp lại nhiều nhất có thể. Đây được coi là một bài tập khá hiệu quả vì nó giống như một khúc dạo đầu, bởi khởi động làm nóng người toàn thân. 

bài tập bụng nhỏ mông to

Giữ thăng bằng sẽ giúp cho eo nhỏ và mông to hơn

1.2. Bài tập plank một bên

Đây được coi là một bài tập bụng nhỏ mông to vô cùng đem lại kết quả tuyệt vời giúp cải thiện được vòng eo con kiến vì lực tác dụng đều vào hai bên.

Trước hết, hãy bắt đầu đơn giản với tư thế plank như bình thường, sau đó từ từ nghiêng người sang một bên. Rồi chống khuỷu tay để nhằm hỗ trợ nâng người và cơ thể vững vàng hơn. Khuỷu tay của bạn lúc này sẽ nằm vuông góc với mặt sàn. Hãy hạ eo xuống rồi nâng lên nâng xuống liên tục. Nâng cao động tác hơn một tí bạn có thể giơ một tay lên để lực có thể tác động đều, sau đó giữ nguyên trong vòng 5 giây rồi từ từ hạ xuống. Lặp đi lặp lại động tác từ 10-15 lần tập sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức. 

bài tập bụng nhỏ mông to

Plank một bên giúp bụng nhỏ và mông to

Xem thêm:

  1. Bật mí những bài tập cơ ngực cho nữ tại phòng Gym
  2. Cách thực hiện bài tập đi bộ giảm cân tại nhà dành cho các bà nội trợ
  3. Các bài tập vai sau với tạ đơn hiệu quả nhất

1.3. Động tác chiếc cầu

Đây là một trong những động tác yoga hiệu quả nằm trong số cách tập cho bụng nhỏ mông to. Trước tiên nhất, Hãy nằm thả lỏng bản thân trên thảm tập, sau đó co dần đầu gối về sát phần mông hết mức có thể, hợp với sàn nhà một góc 60 độ. Rồi hít thật sâu, chầm chậm nhẹ nhấc lưng lên cao cho đến khi bạn có thể cảm được ngực của mình có thể chạm được cằm mà không cần cúi xuống. Đảm bảo vai ép sát hông, không được dịch chuyển và khi nâng cơ thể thì phần cánh tay phải song song với sàn nhà tạo thành một đường thẳng hoàn hảo. Hãy giữ cơ thể này từ 2 đến 3 phút. Bài tập bụng nhỏ mông to này sẽ giúp cho bạn đạt được vòng eo như mong muốn.

bài tập bụng nhỏ mông to

Boat pose giúp bạn có được vòng 2 và vòng 3 trong mơ

1.4. Squat 

Đối với các chị em yêu thích việc có một vòng 3 hoàn hảo thì có lẽ bài tập bụng nhỏ mông to - squat này không mấy là lạ lẫm. Trước hết hãy đứng thẳng, hai chân từ từ dang rộng ra, làm sao cho hai chân rộng bằng vai.Tiếp đến, hít một hơi thật sâu rồi duỗi thẳng lưng, đẩy phần eo, hông và vòng 3 về đằng sau. Đầu gối phải mở rộng, thật thẳng hàng. Mắt nhìn thẳng rồi thở đều. Sau đó đứng lên, làm lại từ đầu. Liên tục 20 lần, thực hiện 3 hiệp. 

bài tập bụng nhỏ mông to

Squat từ lâu đã “nổi danh” trong bài tập giúp bụng nhỏ mông to

Có thể bạn quan tâm:

  1. Các bài tập cơ xô cơ bản mà hiệu quả cho người mới tại nhà
  2. Các bài tập tay trước cho nữ tại phòng Gym
  3. Có nên mua giàn tạ đa năng không và nên mua loại giàn tạ nào?

2. Một số lưu ý khi tập mông bụng

  • Chế độ ăn phải phù hợp, giảm thiểu tối đa việc ăn tinh bột và đường, tuy nhiên bạn có thể ăn trước bữa tập tầm 1 tiếng để cơ thể được bổ sung năng lượng.
  • Uống thật nhiều nước, người 60kg thì thông thường sẽ uống 600ml nước mỗi lần để cơ thể có thể đào thải được độc tố qua tuyến mồ hôi thật hiệu quả. 
  • Không nên cố gắng quá sức trong những lần đầu tiên. Những bài tập này tưởng chừng như rất đơn giản nhưng thật ra sẽ gây nhiều khó khăn cho những buổi đầu tiên, chính vì vậy khi tập luyện những bài tập bụng nhỏ mông to này bạn phải hết sức lưu ý về tiết chế cường độ tập để tránh xảy ra những sự cố cũng như chấn thương không mong muốn, và cơ thể có thể thích nghi dần, tránh tình trạng nản tập ngay từ những lần đầu tiên. Bạn có thể sử dụng ghế matxa toàn thân 5-10 sau trước buổi đi ngủ để các cơ được thư giãn và bớt đau nhức sau một ngày vận động với các bài tập.

Trên đây chính là một số bài tập gợi ý cũng như là một số lưu ý mà tập đoàn thể thao Elipsport dành tặng riêng cho bạn. Hãy xem đây là một món quà nhỏ mà chúng tôi mong chúc bạn tìm lại được vóc dáng mà mình hằng ao ước, diện những bộ đồ thật xinh để tự tin dạo phố cùng người thương và bè bạn. 

Ngoài ra, chạy bộ và đạp xe đạp cũng là một phương pháp trong bài tập bụng nhỏ mông to, hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả. 

 

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.