• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Bài Tập Cho Chân Thon Dài

Bạn có biết có những bài tập thể dục cho chân thon dài kỳ diệu như nào? Đây chính là bài tập dành cho các chị em phụ nữ đang muốn cải thiện tình trạng của mình. Vậy bạn cần phải làm gì để sở hữu được đôi chân thon dài đó? Câu trả lời của bạn sẽ có ở dưới đây.

Nếu bạn có một khuôn mặt đẹp, một thân hình nóng bỏng nhưng đôi chân lại là khuyết điểm của bạn vậy chả phải phí hoài nhan sắc lắm sao? Việc cải thiện để có một đôi chân thon dài không hề khó chỉ bằng những bài tập thể dục cho chân thon dài sau đây là đủ để cho bạn có đôi chân đẹp. Cùng tập đoàn thể thao Elipsport tham khảo bài viết này nhé!

1. Lý do tại sao bài tập thể dục cho chân thon dài lại được nhiều người ưa chuộng?

Đối với những ai có một thân hình cao, đây chính là lợi thế của bạn. Việc còn lại của bạn là duy trì đôi chân ấy bằng cách ngoài việc kiên trì tập bài tập này, 30 phút tập aerobic hàng ngày không dưới 3 lần một tuần, và kiểm soát chế độ ăn để giảm cân thì hiệu quả sẽ phát huy được hiệu quả một cách rõ ràng hơn.

bài tập thể dục cho chân thon dài

Bài tập thể dục cho chân thon dài

Lý do để bài tập thể dục cho chân thon dài được ưa chuộng bởi ai cũng muốn được cao hơn, hoặc đôi chân sẽ dài hơn như siêu mẫu, hoa hậu,.. Đấy là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng nếu bạn đã qua độ tuổi dậy thì thì việc bạn tìm đến bài tập thể dục là một sự lựa chọn sáng suốt. 

Trên thực  tế chỉ có khoảng 80% chiều cao của một người là do gen di truyền từ bố mẹ còn lại 20% còn lại được xác định bởi sự kết hợp của các yếu tố môi trường như dinh dưỡng và chế độ luyện tập thể dục thể thao.Mặc dù bạn không thể làm cho chúng dài hơn nhiều nhưng bạn cũng có thể giúp chúng cải thiện phần nào tình trạng để có đôi chân thon dài bằng cách tập luyện thể dục.

2. Những bài tập giúp đôi chân thon dài

Những bài tập giúp chân thon dài đơn giản tại nhà có thể bạn chưa biết. Bạn có thể tham khảo các bài tập thể dục cho chân thon dài dưới đây:

2.1. Bài tập ngồi xổm

Động tác này giúp cải thiện về lưng và chân. Một mẹo để nhận biết bạn đang tập lưng hay tập chân đơn giản là: Nếu bạn ngồi xổm dựa vào tường và bạn đang thực hiện bài tập chân còn bạn ngồi xổm không dựa vào đâu cả là bạn đang thực hiện bài tập về chân.

bài tập thể dục cho chân thon dài

Những bài tập giúp đôi chân thon dài

Cách thực hiện: 

Bước 1: Bạn để hai chân phải rộng bằng vai, toàn thân thả lỏng, bàn chân để thẳng, lấy hướng ngón chân thứ 2 làm chuẩn, đầu gối và ngón chân thứ 2 thẳng lên thành một đường thẳng để khi đứng lên sẽ không bị mất sức

Bước 2: Đứng lên trong tư thế bàn thân ép xuống đất, từ từ đứng lên

Bước 3: Chùng 2 gối và hạ thấp cho tới khi 2 đùi song song với mặt đất. Ở tư thế hạ xuống mặt đất đẩy hông ra sau. 

Đối với bài tập này bạn nên thực hiện mỗi ngày hai hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 giây đến 2 phút. Khi tập eo cần phải giữ thẳng, phần hông đẩy về phía sau. Khi ngồi xuống hít vào và khi đứng lên bạn hãy thở ra.

2.2. Bài tập Cầu

Đây là bài tập giúp săn chắc bắp đùi, mông hiệu quả giúp cải thiện tính linh hoạt của hông và cũng có thể khiến đôi chân của bạn dài hơn đáng kinh ngạc đấy.

Cách thực hiện:

Bước 1: bạn có thể nằm ngửa, hai đầu gối uốn cong trước mặt. Bàn chân của bạn được đặt trên mặt phẳng của sàn.

Bước 2: Đặt chân xuống sàn đồng thời nâng hông lên không trung. Cùng lúc đó lưng từ từ hạ xuống và chạm sàn. Bạn nên giữ trong vài giây.

Bước 3: Lặp lại động tác từ 8-12 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Chế độ dinh dưỡng khi thực hiện bài tập thể dục cho chân thon dài 

Các bài tập thể dục trên chỉ phát huy tối đa nếu được bạn phát huy đúng cách và đúng phương pháp. Tuy nhiên, chế độ ăn uống cũng tác động đến chiều cao của mỗi người , nếu bạn thực hiện các bài tập thể dục trên mà không biết ăn sao cho hợp lý thì có thể sẽ gây nên phản ứng ngược lại. Vậy chúng ta nên ăn gì để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể để tăng chiều cao?

bài tập thể dục cho chân thon dài

Chế độ dinh dưỡng khi thực hiện bài tập thể dục cho chân thon dài

Đầu tiên chúng ta phải kể đến là chuối. Chuối là loại thực phẩm có chứa rất nhiều khoáng chất có lợi như canxi, mangan và kali đó. Những chất này sẽ củng cố cho phần xương của bạn, canxi giúp phát triển xương và mangan sẽ làm cho xương khỏe hơn. Vậy nên đây là một sự lựa chọn không tồi.

Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung các loại thực phẩm khác như gà, rau xanh hay sữa chung bở chúng cung cấp một lượng tập trung vitamin C, canxi, sắt, magie và kali có thể làm tăng mật độ xương để hỗ trợ tăng trưởng tăng cường và giúp duy trì chiều cao của bạn.

Bạn thấy đấy bên cạnh việc thực hiện các bài tập thể dục cho chân thon dài đơn giản tại nhà chúng ta cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Các sản phẩm như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình phát triển để có một đôi chân thon dài mơ ước trong tương lai. Dẫu biết việc làm đẹp không hề đơn giản nhưng khi có sự hỗ trợ của những chúng bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, và có được đôi chân thon dài mơ ước. Chúc bạn thành công.

Một đôi chân khỏe mạnh, thon thả giúp ích nhiều cho bạn trong cuộc sống thường ngày và cả trong công việc. Chăm sóc chúng là điều cần thiết mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh việc thực hiện thường xuyên các bài tập chân, bạn cũng nên tập thể thao thường xuyên để cơ bắp đến với bạn nhanh chóng nhất. Sở hữu một chiếc may chay bo Elip, xe đạp tập, hay ghế massage,... là sản phẩm giúp tập luyện, chăm sóc cho đôi chân thon thả. Tham khảo ngay những mẫu máy mới nhất tại website Elipsport.vn để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.