• 1800 6854

Bài Tập Cơ Bụng Nam Trở Nên Vô Dụng Vì Những Thực Phẩm Này

Các bài tập cơ bụng nam thường khiến các chàng trai bỏ rất nhiều tâm huyết luyện tập vì mong muốn có một thân hình 6 múi gợi cảm. Tuy nhiên, nhiều người lại phá hỏng mọi nỗ lực luyện tập chỉ vì ăn những loại thực phẩm không tốt cho quá trình làm cơ săn chắc hơn.

Chính vì điều này mà bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại thực phẩm khiến cho quá trình tập cơ bụng nam trở nên ‘’xôi hỏng bỏng không’’. Cùng đọc hết nhé!

1. Đồ ăn nhiều đường khiến bài tập cơ bụng nam trở thành công cốc

Đường chính là một trong những kẻ thù của việc tiêu giảm mỡ và làm lộ cơ. Việc tiếp nạp quá nhiều đường sẽ khiến người tập nhanh ngấy, chán ăn, khó hấp thu các chất dinh dưỡng trong những thực phẩm khác. Dần dần, các bài tập cơ bụng nam không thể giúp các chàng có được 6 múi mơ ước chỉ vì đường.

Bạn nên biết rằng, đường có rất nhiều loại như Glucose, Fructose, Lactose,... Trong đó, đặc biệt là đường Fructose rất không tốt cho quá trình luyện các bài tập bụng của bạn. Theo thời gian, loại đường này sẽ dự trữ dần và trở thành chất béo, gây hại đến cả sức khỏe tổng thể. Hãy bổ sung đường lành mạnh từ các loại thực phẩm tự nhiên như trái cây, tinh bột,...

bài tập cơ bụng nam

Dùng đồ ăn nhiều đường không tốt cho việc tập luyện lẫn sức khỏe của bạn

2. Đồ ăn mặn - kẻ thù của bài tập cơ bụng nam

Thật không sai khi nói đồ ăn mặn chính là kẻ thù của các bài tập cơ bụng nam nói riêng và việc tập thể hình thể thao nói chung. Bởi lẽ, khi ăn mặn nhiều thì cơ sẽ dễ bị đau, cơ thể tích nước dần dần gây ra hiện tượng béo phì. Chế độ luyện tập 6 múi của chàng cũng vì vậy mà không thể thành công.

Không những thế, ăn mặn cũng ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới của chàng. Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo, 1 ngày một người khỏe mạnh chỉ nên ăn 2.4g natri mà thôi. Do vậy, đây là một lưu ý lớn dành cho những ai muốn có một cơ bụng hoàn hảo: đừng ăn mặn!

3. Dùng rượu, bia, các loại nước có ga không bao giờ có được bụng 6 múi

Bạn đừng áp dụng các bài tập cơ bụng nam khi hàng ngày bạn vẫn sử dụng rượu bia và các loại nước có ga. Bởi lẽ, chúng chính là kẻ thù của nhau. Khi bạn dùng rượu bia, cơ thể bạn sẽ cực kỳ mệt mỏi, cơ bắp ‘’bấy nhầy’’, rã rời và không có sức lực.

Một điều cần lưu ý rằng sau khi bạn tập bài tập cơ bụng dành cho nam giới, cơ thể dĩ nhiên sẽ bị mất nước. Tuy nhiên, bạn không được vì thế mà sử dụng các loại đồ uống ngọt, bao gồm cả thức uống thể thao có đường. Bởi lẽ nó sẽ khiến quá trình trao đổi chất cần thiết bị chậm đi. Bạn chỉ nên sử dụng nước lọc hoặc trà xanh không đường để chống mất nước và bổ sung chất điện phân sau khi tập.

bài tập cơ bụng nam

Rượu bia và đồ uống có ga sẽ giết chết kỳ vọng có được cơ bụng 6 múi của bạn

4. Đồ ăn nhanh làm các bài tập bụng cho nam mất tác dụng

Có thể nhiều người chưa hiểu rằng, mục đích của việc ăn uống sau khi tập thể dục chính là để bổ sung lượng glycogen và giảm thiểu đi chất béo. Do đó, bạn cần phải tránh xa khoai tây chiên, pizza, hotdog,... các món ăn nhanh nói chung. Chính những thức ăn này sẽ phá hỏng toàn bộ nỗ lực luyện tập với bài tập cơ bụng nam của bạn suốt hàng giờ đồng hồ chỉ trong vòng 5 phút.

5. Mì gói làm phản tác dụng của các bài tập cơ bụng nam

Có thể nói, mì gói là một món ăn ‘’cứu đói’’ hiệu quả nhưng nó lại là kẻ thù của dân tập thể hình trong mọi điều kiện và hoàn cảnh. Bởi lẽ, đầu tiên nó đã cho chúng ta thứ mà chúng ta cần phải kiêng: dầu và muối. Tiếp theo đó, một gói mì 75g thường chứa tới 12g fat. Đây là một chỉ số quá mức với lượng chất béo bão hòa không tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà nó sẽ khiến những bài tập cơ bụng nam của bạn công cốc hoàn toàn.

Bạn có thể chọn sử dụng bột yến mạch nguyên chất để giải quyết cơn đói thay vì sử dụng mì gói. Điều này sẽ tốt hơn rất nhiều cho quá trình xây dựng cơ bắp của bạn đấy.

bài tập cơ bụng nam

Mì gói là kẻ thù của người tập thể dục thể thao

Trên đây là những chia sẻ về những loại thực phẩm được cho là ‘’kẻ thù’’ của các bài tập cơ bụng nam. Việc luyện tập có hiệu quả hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, ngoài việc thực hiện chế độ ăn đúng mực và thực hành các bài tập đúng chuẩn, bạn cũng cần phải lưu ý về những vấn đề xung quanh. Rèn luyện thêm với máy chạy bộ và xe đạp tập để khởi động, bạn sẽ có sức bền, tốc độ và tinh thần chiến binh mạnh mẽ cực kỳ. Các sản phẩm của Tập đoàn Thể thao Elipsport luôn hướng tới mục tiêu xây dựng một Việt Nam tự lực hùng cường nhờ vào từng cá thể khỏe mạnh. Do vậy, đừng ngần ngại tham khảo mọi sản phẩm tốt nhất của chúng tôi tại elipsport.vn hoặc gọi vào hotline 1800 6854 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Kiddo Nguyễn

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.