• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Top Các Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Trong Phòng Gym

Nếu việc xây dựng một cơ thể sáu múi dễ dàng thì hầu như ai cũng có cơ bụng quyến rũ. Thực tế, bạn cần phải nắm rõ những bài tập giảm mỡ bụng gym hiệu quả nhất và đồng thời phải nỗ lực thực sự để đốt cháy mỡ bụng một cách chính xác.

Mục tiêu của bài viết này chính là chỉ cho bạn cách tốt nhất và thiết thực để đốt cháy chất béo dạ dày. Và để cuối cùng bạn có thể khoe được một cơ bụng săn chắc. Chính vì vậy, trong bài viết này, chuyên gia tư vấn dinh dưỡng và chuyển đổi hình thể sẽ tư vấn các bài tập để giúp bạn có được cơ bụng săn chắc và quyến rũ. Đọc tiếp các bài tập này để đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng.

1. Bài tập giảm mỡ bụng gym: Chạy bộ hoặc đi bộ

bài tập giảm mỡ bụng gym

Chạy bộ

Có thể bạn đang nghĩ làm cách nào mà chỉ cử động đôi chân của bạn trên máy chạy bộ lại giúp thu nhỏ được số đo vòng hai của bạn thân. Sự thật là không có cách nào để tiêu trừ đúng vào vùng cơ thể mà bạn mong muốn, ví dụ như mỡ bụng. Di truyền sẽ quyết định nơi chất béo lắng đọng trong cơ thể bạn và quyết định việc mỡ thừa sẽ được đốt cháy từ đâu. Cụ thể hơn là khi bạn tập thể dục, lượng calo được đốt cháy và tỷ lệ mỡ trong cơ thể bạn giảm xuống. Vì vậy, mọi bài tập thể dục nói chung sẽ giúp bạn giảm mỡ ở nhiều vùng cơ thể, trong đó có giảm mỡ bụng. Chạy và đi bộ là hai trong số những bài tập đốt cháy chất béo dư thừa tốt nhất. 

Chạy và đi bộ là những bài tập giảm mỡ bụng gym có thể là một phần trong thói quen luyện tập ngắt quãng của bạn và đừng quên khởi động và hạ nhiệt nếu bạn chạy bộ để giảm cân. Vì vậy, nếu đang muốn giảm mỡ bụng, hãy bước lên những chiếc máy chạy bộ trong phòng gym để bắt đầu. 

2. Bài tập đạp xe giảm mỡ bụng

Đạp xe đạp là một bài tập tim mạch có tác động thấp khác. Chưa kể, đó là một cách tuyệt vời để đi du lịch hoặc ngắm cảnh vùng nông thôn. Tùy thuộc vào tốc độ và cường độ mà một người trung bình có thể đốt cháy từ 250 đến 500 calo trong 30 phút đạp xe.

3. Bài tập giảm mỡ bụng Deadlifts

bài tập giảm mỡ bụng gym

Deadlifts

Đây là một bài tập giảm mỡ bụng gym vô cùng hoàn hảo để vận động toàn bộ phần dưới cơ thể của bạn. Bài tập Deadlifts vô cùng lý tưởng để tập trung vào phần lưng, cơ bụng và chân, giúp đốt cháy calo và xây dựng cơ bắp. 

Cách thực hiện: Đứng giữ một thanh tạ đòn hoặc sử dụng tạ đơn nếu bạn muốn, giữ chân rộng bằng vai và lòng bàn tay hướng về phía bạn (đối với tạ) hoặc thanh trước mặt (đối với tạ). Bạn hơi uốn cong đầu gối và giữ lưng thẳng khi hạ tạ xuống sàn, giữ nó gần với cơ thể khi thả xuống sàn. Từ từ trở lại vị trí ban đầu, siết chặt cơ mông và cơ bụng khi bạn di chuyển.

4. Bài tập Crunch gập bụng với bóng

Một quả bóng tập thể dục có sẵn tại phòng tập gym sẽ giúp bạn thực hiện bài tập cực tốt cho cơ bụng này. 

Cách thực hiện: Nằm trên quả bóng để lưng dưới của bạn được hỗ trợ và bàn chân đặt chắc chắn trên mặt đất - Đặt hai tay ngang ngực hoặc sau đầu của bạn. Bạn co cơ bụng và nâng thân của bạn lên và về phía trước. Lưu ý luôn giữ bóng ổn định trong mỗi lần gập bụng. Đừng quên thở ra khi bạn gập bụng; hít vào khi bạn hạ lưng xuống. Thực hiện 1-3 hiệp với 12-16 lần lặp lại trong mỗi hiệp Crunch với bóng cao su. 

5. Bài tập giảm mỡ bụng gym nam Lunge với tạ đơn

bài tập giảm mỡ bụng gym

Bài tập giảm mỡ bụng Lunge với tạ đơn

Thêm một trong số các bài tập giảm mỡ bụng trong phòng gym mà bạn không thể bỏ qua đó là bài tập Lunge với tạ đơn. Bạn có thể chọn biến thể tạ nâng cao qua đầu. Bài tập này giúp tăng gấp đôi tác động của động tác bằng cách thêm một số động tác nâng tạ trên cao. Do đó, bạn sẽ hoạt động tất cả các cơ ở thân cũng như lưng và mông, có nghĩa là bạn sẽ xây dựng sức mạnh và tăng cường đốt cháy trao đổi chất.

Cầm chắc 2 quả tạ từ nhẹ đến trung bình lên trên cao qua đầu sao cho hai lòng bàn tay hướng vào nhau. Bước tới tư thế Lunge với đầu gối chân sau gần như chạm sàn. Sau khi tạm dừng 1 giây ở vị trí này, bạn nâng hai chân lên và đổi bên. 

6. Bài tập nâng chân The Captain’s chair leg raise

Một bài tập toàn thân hiệu quả mà không phụ thuộc vào bất kỳ thiết bị tập thể dục. Bài tập The Captain’s chair leg raise sẽ giúp nhịp đập của bạn tăng cao, đốt cháy calo và xây dựng sức mạnh từ chân của bạn thông qua cốt lõi, lưng và vai đến cánh tay. 

Nếu đã đầu tư thời gian và chi phí đăng ký các phòng tập thì đừng bỏ qua những bài tập giảm mỡ bụng gym cực kỳ hiệu quả trên đây. Tất nhiên, những ngày không có nhiều thời gian, bạn có thể luyện tập tại nhà với máy chạy bộ, xe đạp tập của thương hiệu Elipsport. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng hai như ý, cơ bụng săn chắc nếu thực hiện đều đặn cách luyện tập này. 

Cải thiện sức mạnh, tăng cường cơ bắp, tinh thần sảng khoái là những gì bạn có được khi tập gym đều đặn. Hãy cùng Elipsport xây dựng thân hình như ý với những bài tập gym đúng cách Tại nhà khi bạn bận rộn hay những ngày mưa , Kết hợp chạy bộ cùng máy chạy bộ tại nhà Elip chất lượng cao Elipsport. Ngoài ra, luyện tập cùng xe đạp tập ELip cũng là lựa chọn đáng cân nhắc nhé.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.