• 1800 6854

Các bài tập giảm mỡ bụng và đùi vừa nhanh vừa dễ

Những cô nàng có vòng 2 to và “chân cột đình” thì đây sẽ là các bài tập giảm mỡ bụng và đùi cực kỳ hiệu quả nhanh chóng, dễ dàng mà còn không tốn hàng triệu đồng hằng tháng để chi tiêu cho việc đi tập gym.

Có hai điều luôn khiến các nàng dễ dàng bị ám ảnh đó chính là chân to và bụng quá khổ. Vì luôn luôn tìm kiếm cho mình một vóc dáng hoàn hảo mà bạn có thể chi trả số tiền khủng chỉ để đi tập gym nhưng không biết rằng “chân lý” luôn nằm ở những điều gần nhất xung quanh chúng ta. Dưới đây sẽ là một bài tập giảm mỡ bụng đùi cực kỳ hiệu quả mà chắc chắn đây là điều bạn luôn luôn tìm kiếm bấy lâu. 

bài tập giảm mỡ bụng và đùi

Một số bài tập giúp giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả

1. Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

1.1. Pilates

Nằm trong “series” những bài tập giảm mỡ đùi vô cùng thần kỳ nhưng đây cũng chính là bài tập giảm mỡ đùi và bụng mà bạn không nên bỏ lỡ với những động tác quen thuộc mà bạn không nên bỏ lỡ. Đầu tiên, nằm nghiêng sang một bên, và tay phía bên đó chống lên đầu để tạo một điểm tựa thật vững vàng. Tay còn lại đặt trước bụng. Tiếp theo co một bên chân vuông góc cơ thể, chân còn lại không được di chuyển mà phải duỗi thật thẳng. Tiếp đến, nâng chân lên cao và hít thở thật đều. Lưu ý là toàn thân cố định đúng vị trí, chỉ có chân di chuyển mà thôi.

các bài tập giảm mỡ bụng và đùi

Pilates – động tác giảm mỡ bụng và đùi lạ mà quen

1.2. Jumping Jacks

Đây sẽ là một bài tập giảm mỡ bụng và đùi, khởi động tuyệt vời, làm nóng cơ thể cực kỳ tốt bên cạnh đó lại không kém phần đánh bay mỡ thừa. Trước tiên đứng thẳng và hai chân khép lại vào nhau. Tiếp đến, bật nhảy sao cho hai chân sang ngang rộng hơn vai một tý và cánh tay vỗ vào nhau trên đầu. Thực hiện nhanh nhất có thể và liên tục 20 cái, 3 hiệp đều nhau sẽ thấy cơ thể như nóng dần và sẵn sàng để tập những bài tập khó hơn. 

bài tập giảm mỡ bụng đùi

Jumping Jacks chính là động tác khởi động vô cùng hiệu quả

1.3. Lateral Jumps

Nếu hay theo dõi các bài tập trên các kênh youtube làm đẹp thì đây quả là một bài tập giảm mỡ bụng và đùi quen thuộc, nếu kết hợp với nhạc sẽ trở nên vui tươi hơn và đơn giản hơn. Chuẩn bị một chiếc ghế ngồi xổm thấp khoảng 30-50cm để làm điểm tựa. Sau đó đứng thật thẳng bên cạnh chiếc ghế thấp, giữ ngực và chân thật thẳng. Nhảy qua nhảy lại chiếc ghế cứ làm vậy liên tục trong vòng 50 giây và nghỉ 10 giây, thực hiện 3 hiệp.

bài tập giảm mỡ đùi và bụng

Hãy tập Lateral Jacks cùng với nhạc sẽ làm bạn trở nên nhiều năng lượng

2. Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

2.1. Crunch cơ bản (gập bụng thông thường)

Không xa lạ như bạn nghĩ đâu, crunch chính là bài tập giảm mỡ bụng và đùi được lựa chọn hàng đầu vì tính hiệu quả cao cũng như khá là dễ thực hiện.

Trước tiên, để cơ thể nằm yên trên mặt sàn tập, sau đó chầm chậm co đầu gối, hai chân hơi chân từ từ giang ra sao cho bằng với vai. Tiếp theo, đặt hai tay lên ngực, hoặc đầu, bất kể vị trí gì mà bạn cảm thấy thoải mái. Hít một hơi thật sâu và nâng thân trên lên thật chậm rãi sao cho phần dưới hạn chế di chuyển hết mức có thể. Nghe có vẻ “khó nhằn” những bài tập giảm mỡ bụng và đùi này lại được nhiều người ưa chuộng lắm đấy!

các bài tập giảm mỡ bụng và đùi

Crunch giúp bạn giảm mỡ bụng cực hiệu quả

2.2. Push up chống đẩy

Đối với phụ nữ thì đây có lẽ là một động tác hơi trở ngại vì dụng lực ở cánh tay khá nhiều, nhưng không sao, nếu khó khăn thì chúng ta có thể “đơn giản hoá” nó bằng cách khoa học nhất. Trước hết, đặt 2 tay trên thảm tập, chân trái và chân phải duỗi thẳng, hông được nâng lên từ từ sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng. Tiếp theo siết cơ mông và cơ bụng lại thật chặt, và mắt nhìn về phía trước. Giữ tầm 5-10 giây rồi từ từ hạ người xuống, khuỷu tay mở rộng, ngực không được chạm sàn và thở ra nhẹ nhàng. Làm chậm rãi từ từ để không xảy ra hiện tại kiệt sức. Làm liên tục trong 30 giây và nghỉ 15 giây, sau đó tiếp tục với 2 hiệp còn lại.

bài tập giúp giảm mỡ bụng và đùi

Push up chống đẩy theo cách của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn

2.3 Mountain climbers – người leo núi 

Bài tập giảm mỡ bụng và đùi này giống như việc bạn leo núi, cần rất nhiều sức lực từ chân cũng như vùng hông. Trước tiên, chống hai tay xuống sàn tạo thành một được vuông góc với mặt sàn, rồi hai chân duỗi thẳng tắp, rộng vừa đủ, không quá hông. Tiếp đó kéo một bên gối lên phía ngực, không để lồng bàn chân chạm sàn thì sẽ sai động tác. Chân còn lại không được xê dịch, hai tay giữ và bụng phải nén một lực thật chặt. Sau đó làm tương tự với bên ngược lại, lặp lại động tác này trong vòng 30 giây liên tục và nghỉ trong vòng 15 giây.

bài tập giúp giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả

Mountain Climbers là bài tập giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả

Vậy là bạn có thể biết được cho mình thêm rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả. Đây cũng chính là động lực để bạn có thể tìm kiếm được cho mình một chiếc eo nuột nà cũng như đôi chân quyến rũ. Thời điểm ban đầu rất khó khăn vì thế đừng bỏ cuộc mà hãy nghĩ đến bản thân phải cố gắng và nỗ lực thật nhiều. 

Ngoài ra, hãy tập chạy bộ và đạp xe đạp nếu bạn có thể. Đây chính là hai bài tập giúp bạn cải thiện vòng 2 và chân tốt nhất và được xem là một trong các bài tập giảm mỡ bụng và đùi cực kỳ tốt cho sức khỏe cũng như vóc dáng. Và nếu không có thời gian để tận hưởng đủ đầy không khí bên ngoài thì Elipsport gợi ý cho bạn bằng cách hãy sử dụng ngay một chiếc máy chạy bộ, xe đạp tậphoặc những dụng cụ gym khác với cam kết giá tốt và chế độ giao hàng nhanh tại 121 chi nhánh của chúng tôi. Xem cửa hàng Elipsport gần nhất: https://elipsport.vn/lien-he/

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.