• 1800 6854

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho nữ

Để có được thân hình đẹp, khỏe và các vòng chuẩn chỉnh thì việc rèn luyện cơ thể mỗi ngày là điều quan trọng. Đặc biệt với các chị em phụ nữ, vòng 2 luôn được chú ý vì rất dễ phình ra. Hãy cùng thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà để giảm mỡ cho eo thon với chúng tôi nào.

  1. Bao Nhiêu Tuổi Mới Được Tập Gym? Tập Gym Sớm Có Hại Gì Không?
  2. Cách tăng chiều cao sau khi qua tuổi dậy thì ở tuổi 20 - 25 tuổi
  3. Bữa ăn sau khi tập gym nên ăn gì và không nên ăn gì để giảm mỡ bụng

1. Tại sao bài tập giảm mỡ bụng lại được nhiều chị em quan tâm đến vậy?

Với một thân hình đẹp, dẻo dai và thanh mảnh sẽ giúp phụ nữ chúng ta có thêm sự tự tin, quyến rũ và hấp dẫn khi giao tiếp với bất cứ ai. Nhưng có mấy người sở hữu được vóc dáng như vậy.

Đặc biệt, ai sinh con rồi đều sẽ biết sự thay đổi tiêu cực của thân hình, bụng nhiều mỡ và cơ thể trì trệ hơn. Đây cũng là lúc tâm lý của các chị em thay đổi nhiều nhất, chính vì lẽ đó mà không ít người bắt đầu tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn như thuở con gái.

Các cô gái cũng rất quan tâm tìm hiểu cách giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà ở nhiều trang mạng khác nhau hay tham khảo kinh nghiệm của nhiều người thân đi trước. Vì sao ư? Vì vòng 2 là vòng dễ dàng phình ra nhất trong các vòng trên cơ thể, chỉ cần không vận động nhiều, ăn nhiều và ngồi nhiều thì mỡ bụng ngày càng dày lên nhanh chóng.

Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho nữ thì có rất nhiều cách khác nhau. Đó có thể là cách ăn uống clean eating hoặc rèn luyện các bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ hay đến các trung tâm massage, xông hơi để thải mỡ. 

Dù là cách nào đi nữa, thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được bài thể dục giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà hiệu quả và phù hợp nhất.

2. Các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Rất nhiều các cô gái lựa chọn cách luyện tập các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà trong đó chạy bộ trên máy chạy bộ tại nhà là bài tập được lựa chọn nhiều nhất, Bên cạnh đó còn có những bài tập khác tác động lên từng vùng mỡ trên cơ thể với hướng dẫn ngay bên dưới.

Thực sự mà nói, nếu như các bạn rèn luyện mỗi ngày một cách đều đặn, kỹ luật bản thân và tập trong một khung nhất định thì chắc chắn phần thưởng eo thon sẽ thuộc về bạn. Dưới đây là các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ, bạn tham khảo nhé.

2.1. Làm nóng cơ bụng

Đây là một trong các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà hiệu quả và an toàn. Các động tác thực hiện rất đơn giản như sau:

  • Bước 1: Bạn nằm áp sát lưng trên mặt sàn, hai chân chống vuông góc mặt đất.
  • Bước 2: Hai tay tựa nhẹ hai bên tai và tiến hành gập phần thân trên hướng về phía bụng.
  • Bước 3: Siết chặt cơ bụng và giữ đầu ở tư thế cổ vuông góc với thân người trong khoảng 3 giây.
  • Bước 4: Từ từ hạ người về tư thế chuẩn bị.
  • Bước 5: Lặp lại bước 2.

Với kiểu bài tập này, các lần đầu tiên, bạn sẽ thấy rất đau và chịu bỏ cuộc. Nhưng nếu bạn muốn có được vòng eo thon gọn thì mỗi ngày hãy tập thêm một chút nữa để đạt hiệu quả cao nhé.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Bài tập làm nóng cơ bụng nhẹ nhàng, đơn giản

Có thể bạn quan tâm:

  1. Có nên gập bụng trước khi đi ngủ?
  2. Bài tập giúp giảm mỡ lưng và vai hiệu quả
  3. Bài tập giảm mỡ bắp chân cho nam và nữ cấp tốc

2.2. Cách tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ bằng gập bụng

Sau khi bạn làm nóng cơ bụng trong vòng khoảng 10 phút, bạn bắt đầu luôn với bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà cùng thao tác gập bụng. Các bước cũng tương tự như làm nóng cơ bụng vậy.

  • Bước 1: Bạn nằm áp sát sàn, 2 tay tựa nhẹ hai bên tai.
  • Bước 2: Siết chặt cơ bụng và từ từ nâng nửa người trên ngồi dậy và hai chân tạo sàn một góc 45 độ.
  • Bước 3: Tiếp tục gập người từ phía sau lên phía trước hướng về mũi chân.
  • Bước 4: Hạ người về tư thế ban đầu và lặp lại nhiều lần như vậy.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Bài tập gập bụng cho hiệu quả cao giảm mỡ bụng

2.3. Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà đá chân

Đây là một trong cách tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà đạt hiệu quả cao và được rất nhiều chị em áp dụng. Nó không chỉ giúp vòng 2 thon gọn mà còn tạo sự săn chắc giữa mông và đùi, cho bạn thân hình lý tưởng xuất sắc.

  • Bước 1: Đầu tiên bạn nằm trên sàn nhà, 2 tay để sát cơ thể, lòng bàn tay úp xuống sàn. 
  • Bước 2: Bạn nâng cao 2 chân vuông góc với mặt sàn.
  • Bước 3: Bạn thả chân trái xuống mức thấp nhất có thể nhưng chân không được chạm sàn. 
  • Bước 4: Tiếp tục nâng chân trái lên, chân phải hạ xuống. Thực hiện liên tục trong khoảng 1 phút.

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Bài tập đá chân huyền thoại giúp giảm mỡ bụng nhanh

Có thể bạn quan tâm:

  1. Cách massage giảm mỡ bắp tay, giúp tay thon gọn sau một tháng
  2. Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới và hông
  3. Bài tập giảm mỡ đùi sau nhanh chóng tại nhà

Lưu ý, với bài thể dục giảm mỡ cho nữ tại nhà này, bạn nên cố gắng giữa 2 chân luôn thẳng, đưa cao khoảng 45 độ so với mặt sàn và khi hạ chân không được chạm sàn để cho bài tập được phát huy tác dụng hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, bạn nên duy trì nhịp thở đều đặn mỗi lần tập và giữ lưng ép sát với mặt sàn.

Các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà còn khá nhiều. Tuy nhiên, bạn sẽ được hướng dẫn nâng cao hơn khi bạn bắt đầu từ những bài tập đơn giản này. Hy vọng, sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.