• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Bạn Đã Biết Những Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Dưới Eo Thon?

Giảm mỡ bụng dưới là nhu cầu của nhiều người phụ nữ sau sinh và dân công sở. Các bài tập giảm mỡ bụng dưới eo thon cũng vì vậy mà dần ra đời nhiều hơn, bài tập cũng có sự đa dạng cho các bạn dễ dàng thực hiện. 

Một trong những vùng mỡ được nhận xét là khó giảm nhất chính là vùng bụng dưới rốn. Nơi đây cũng đã khiến rất nhiều người bận lòng vì nó có ảnh hưởng khá nhiều đến nhu cầu thẩm mỹ. Vì thế việc tìm hiểu các bài tập giảm mỡ bụng dưới eo thon là một trong những nhu cầu cần thiết của nhiều đối tượng.

bài tập giảm mỡ bụng dưới eo thon

Tìm hiểu bài tập giảm mỡ bụng dưới

1. Lắc vòng

Một trong những bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng hiệu quả và nhanh chóng nhất. Lắc vòng trong 20 phút mỗi sáng và tối sẽ giúp bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng phần mỡ dưới. Nó cũng giúp cho bạn mau chóng có thân hình uyển chuyển, nữ tính và đẹp dáng hơn.

2. Gập cơ bụng

Nếu nhắc đến một trong các bài tập giảm mỡ bụng dưới siêu nhanh thì không thể không nhắc đến động tác gập bụng. Do đó không lạ gì khi động tác này lại chiếm vị trí số một trong danh sách các bài tập mỡ bụng dưới hiệu quả nhất.

  • Đầu tiên bạn phải nằm ở một bề mặt phẳng và đăth đầu, lưng mông đều áp sát bề mặt. Còn đầu gối co gập và bàn chân chạm mặt đất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tập ở tư thế nhấc chân lên khỏi sàn tại góc 90 độ.
  • Đặt tay phía sau đầu hoặc bắt chéo để trước phần ngực.
  • Gập người xuống và hít thật sâu. Sau đó nhấc phần thân trên lên khỏi sàn thì thở ra.
  • Khi mới bắt đầu, bạn có thể gập bụng 10 lần/1 lần tập, sau sẽ tăng dần cường độ luyện tập lên.

3. Gập bụng nghiêng

Gập bụng nghiêng cũng là một trong những bài tập mỡ bụng dưới hiệu quả. Tư thế tập cũng sẽ giống với bài tập gập bụng chéo giảm mỡ bụng. Điểm khác biệt duy nhất ở đây là bạn phải nghiêng chân cùng một bên với vai chứ không phải chỉ nhấc và nghiêng vai. Đây là bài tập giảm mỡ bụng và rèn luyện cơ liên sườn hai bên rất tốt.

Chú ý động tác này bạn nên tập cẩn thận và chậm rãi. Bởi vì khu vực phần bụng và đốt sống lưng là những khu vực nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì thế nếu bạn tập động tác này một cách vội vã sẽ dễ dẫn đến chấn thương khi tập. 

bài tập giảm mỡ bụng dưới eo thon

Gập bụng nghiêng tương tự gập bụng chéo

4. Nâng chân với ghế

Bạn sẽ cần chuẩn bị một chiếc ghế nếu tập bài tập giảm mỡ bụng dưới eo thon này.

  • Đầu tiên, bạn ngồi thẳng lưng trên ghế, phần vai để thư giãn. Trong khi đó hai tay chống hông hoặc bám vào thành ghế lấy điểm tựa, mắt nhìn xuống dưới.
  • Sau đó bạn từ từ đưa hai chân bạn lên cao, sao cho phần đầu gối chạm gần ngực nhất có thể. Tiếp tục giữ nguyên tư thế đó trong 5 giây rồi từ từ hạ chân xuống.
  • Lặp lại động tác này trong khoảng 15-20 lần/ 1 lần tập và nên chú ý giữ thẳng sống lưng trong quá trình tập.

5. Bài tập giãn cơ

Bạn có thể sử dụng thêm tạ trong bài tập giảm mỡ bụng này nếu muốn để giãn cơ hết sức có thể.

  • Đứng tư thế chân bước sang ngang. Phần chân rộng hơn vai và đầu gối hơi chùng.
  • Giữ hai tay ngang vai, đặt nó song song với mặt đất.
  • Trong khi đó chân phải bước 1 bước về phía trước, gập đầu gối thành góc 90 độ. Còn chân trái bạn nên giữ thẳng.
  • Lưng cũng không đổ người về phía trước khi chân phải bước lên. Sau đó tiếp tục xoay thân trên  sang bên trái rồi sang bên phải liên tục.

6. Bài tập đạp xe

Tư thế của bài tập thể dục giảm mỡ bụng này khá giống bài gập bụng. Nhưng bù lại phần chân bạn cũng sẽ có thể đốt mỡ.

  • Nằm trên sàn nhà và để hai tay phía sau đầu tương tự như khi luyện tập bài tập gập bụng thông thường.
  • Nâng cả hai chân lên cao và uốn cong đầu gối một chút.
  • Sau đó bạn tiếp tục đem gối phải chạm vào ngực trong khi giữ nguyên tư thế của chân trái.
  • Bây giờ chân phải duỗi ra và đưa phần gối trái chạm vào phần ngực bạn.
  • Thực hiện 10-15 lần động tác này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng này mỗi lần tập.

7. Chạy bộ

Chạy bộ là bài tập thể dục thể thao truyền thống, dễ thực hiện nhưng cũng vô cùng hiệu quả. Vì thế muốn một bài tập giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng hiệu quả, hãy kiên trì chạy bộ. Nếu bạn kiên trì chạy bộ thì ngày nào cũng có thể giảm phần mỡ dưới hiệu quả. Vừa chạy bộ vừa nghe nhạc cũng là một trong những ý tưởng không tồi để bắt đầu một ngày mới hiệu quả. 

bài tập giảm mỡ bụng dưới eo thon

Vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Những bài tập giảm mỡ bụng dưới eo thon ở trên không phải là tất cả nhưng nó vô cùng có ích trong việc đánh tan mỡ bụng. Nếu bạn không có đủ thời gian hay lo ngại thời tiết thì bạn hãy chạy tại chỗ hoặc đầu tư 1 máy chạy bộ ngay trong ngôi nhà của mình. Elipsport tự tin sẽ là nơi cung cấp cho bạn được những thiết bị tập luyện với công nghệ hiện đại. Bạn có thể tham khảo những dòng máy chạy bộ thế hệ mới tại website elipsport.vn hoặc liên hệ hotline 1800 6854 để được tư vấn những mẫu máy phù hợp. 

Thảo Nguyên

Để giảm cân, giảm mỡ toàn thân không phải là điều khó khăn, nhưng nó cũng chẳng quá dễ đối với những người bận rộn. Thông thường khi lên lế hoạch giảm cân, việc dành ra 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày ở phòng tập là điều bình thường. Nhưng để đến phòng tập và quay về nhà lại mất thêm khoảng 1 tiếng nữa, do vậy luyện tập ngay tại nhà là giải pháp tốt nhất. Tập đoàn Elipsport sẽ mang đến cho bạn những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất như máy chạy bộ giá rẻ, xe đạp tập, ghế massage,... Các bạn đừng quên ghé thăm các cửa hàng của Elipsort trên toàn quốc nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.