• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Bí Quyết Tăng Chiều Cao Trong 1 Tháng

Nắm bắt được nỗi lo ngại về chiều cao bị hạn chế, hôm nay Elipsport hân hạnh mang lại bí quyết tăng chiều cao trong 1 tháng dành cho bạn.

Về cơ bản chiều cao của một người chịu ảnh hưởng bởi gen di truyền của cha mẹ, yếu tố bên trong cơ thể và cả thói quen sống của mỗi người. Mặc dù yếu tố di truyền là không thể thay đổi, song bạn hoàn toàn có thể thay đổi bản thân để cải thiện chiều cao hiệu quả.

tăng chiều cao trong 1 tháng

Tăng chiều cao trong 1 tháng như thế nào?

1. Tăng chiều cao phụ thuộc vào yếu tố nào?

1.1. Gen

Gen là nhân tố quyết định đến 80% kết quả chiều cao của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể cao hơn khi sinh ra trong gia đình nhiều người cao.

1.2. Dinh dưỡng và cách sống

Bên cạnh gen, yếu tố dinh dưỡng và thói quen sống chiếm đến 40% kết quả chiều cao của bạn. Nếu bạn sinh ra trong một gia đình cao nhưng lại có thói quen sống và dinh dưỡng không tốt dẫn đến chiều cao bị ảnh hưởng thì chiều cao của bạn cũng sẽ không được phát triển tốt.

2. 3 bước tăng chiều cao trong 1 tháng

2.1. Chế độ dinh dưỡng để tăng chiều cao trong 1 tháng

Một chế độ dinh dưỡng tốt phải xuất phát từ sự cân bằng các chất dinh dưỡng. Đây cũng là lí do bạn nên thường xuyên cân nhắc khẩu phần ăn cũng như điều chỉnh thực đơn của bản thân để từ đó hạn chế tình trạng thiếu chất và thúc đẩy sự phát triển của cơ thể.

2.2. Lịch tập luyện và nghỉ ngơi hợp lí để tăng chiều cao trong 1 tháng

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, người muốn tăng chiều cao cần đảm bảo chế độ tập luyện và nghỉ ngơi đều đặn. Nếu chỉ đơn thuần ăn uống mà không tập luyện, rất có thể bạn chỉ tăng chiều cao theo chiều ngang mà thôi.

Đầu tiên bạn nên bắt đầu kế hoạch tăng chiều cao bằng cách ngủ đủ giấc. Thực tế giấc ngủ có tác động cực kì tích cực đến cơ thể. Đây là thời điểm vàng để cơ thể xử lý các vấn đề phát sinh chẳng hạn như sửa chữa lại mô tế bào hay hồi phục các chức năng. Đặc biệt trong lúc ngủ cơ thể sản sinh ra một loại hormone có tác dụng tăng trưởng chiều cao.

tăng chiều cao trong 1 tháng

Cách tăng chiều cao 5cm trong 1 tháng

Tiếp theo bạn nên cân nhắc tập luyện thể dục thể thao. Tuổi dậy thì khi xương khớp chưa bị thoái hóa là thời điểm tốt nhất để tập luyện thường xuyên. Càng tập luyện, chiều cao của bạn càng được phát triển tích cực. Một số bài tập đều tốt cho cơ thể thường được áp dụng bao gồm bóng rổ, bóng chuyền, chạy bộ, bơi lội,…

Bạn có thể nâng cao hiệu quả tập luyện bằng cách áp dụng nhiều bài tập khác nhau. Lợi ích của tập luyện không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn mang lại cho bạn sức bền đáng kể cùng với tâm trạng tích cực hơn. Phụ huynh nên khuyến khích con trẻ tham gia các hoạt động thể thao để tăng tính năng động cũng như đảm bảo sức khỏe cho con.

2.3. Đánh lừa cảm giác

Sau khi đã thực hành xong hai bước trên, bạn vẫn còn một bước nữa để cải thiện chiều cao của bản thân bằng cách đánh lừa cảm giác của bạn thân. Thực tế niềm tin cũng là một yếu tố quyết định sự thành công trong kết hoạch tăng chiều cao trong 1 tháng của bạn đấy.

Đầu tiên bạn nên điều chỉnh tư thế đi gu lưng của mình bởi nó khiến chiều cao của bạn giảm đi đáng kể so với chiều cao thực tế. Do đó hãy thay đổi bằng cách đặt một cuốn sách lên đầu và đi sao cho không để cuốn sách rơi xuống đất.

Ngoài ra bạn có thể thực hiện thay đổi tư thế bằng cách chú ý giữ lưng thẳng và ngồi làm việc may mắn.

Tiếp theo bạn có thể cân nhắc một mái tóc ngắn thay vì tóc dài bởi nó che mất phần cổ và viền cổ áo làm bạn trông lùn hơn. Thay vào đó hãy sở hữu cho mình một mái tóc trung bình hoặc ngắn để tạo cảm giác mình cao hơn đặc biệt với những người có cổ cao.

Mặt khác đừng ngần ngại thay đổi ngoại hình bằng cách thay đổi trang phục của bản thân. Chẳng hạn bạn có thể diện những bộ đồ ôm sát tôn lên đường nét cơ thể để cơ thể trông cao ráo hơn. Thông thường khi mặc các bộ đồ luộm thuộm nó sẽ làm bạn trông lùn hơn, đặc biệt còn làm bạn trông khá nhếch nhác.

Những chiếc quần jean ôm sát khiến chân bạn trông dài ra và thu hút hơn. Hoặc bạn cũng có thể mặc các loại váy dài để tăng chiều dài cho đôi chân.

tăng chiều cao trong 1 tháng

Tăng chiều cao 1 tháng như thế nào?

Có thể thấy chiều cao không hoàn toàn quyết định bởi di truyền, bạn hoàn toàn có thể cải thiện bằng cách áp dụng 3 bước trên từ đó bạn có thể tăng chiều cao trong 1 tháng. Đừng quên tham khảo các thiết bị tập thể dục thể thao tại Elipsport và gọi ngay cho chúng tôi vào hotline 1800 6854 để được tư vấn mua hàng bạn nhé!

Khác với các phương pháp, bài tập đặc biệt giúp tăng chiều cao khác có thể không được áp dụng đối với một số người mắc các bệnh đặc biệt thì những bài tập vô cùng đơn giản mà ai cũng biết như chạy bộ, đạp xe vẫn mang lại những lợi ích không hề nhỏ đối với sức khỏe nói chung và tăng chiều cao nói riêng. Để tập luyện tại nhà thuận tiện, các bạn có thể tham khảo các dòng máy chạy bộxe đạp tập thể dục tại nhà của tập đoàn thể thao Elipsport. Ngoài ra, việc sử dụng ghế massage cũng góp phần cải thiện chiều cao đáng kể nhờ tác động đến xương khớp, tuần hoàn máu,....

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.