• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Các Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Khi Nằm Đơn Giản Nhất

Top những bài tập giảm mỡ bụng khi nằm chúng tôi liệt kê sau đây giúp bạn không phải thay đồ tập, không cần thiết bị và tốn nhiều thời gian. Tham khảo ngay để săn chắc bụng, chân và vai của mình mà thậm chí không cần rời khỏi giường.

Nếu bạn không phải là người thích buổi sáng, ý nghĩ rời khởi khỏi giường để đến phòng tập thể dục nghe có vẻ là ý tưởng khó khăn, đặc biệt là vào một buổi sáng thứ bảy lười biếng. Vậy thì những các bài tập giảm mỡ bụng ngay trên giường sau đây sẽ giúp ích cho bạn đấy. 

1. Bài tập giảm mỡ bụng khi nằm plank

bài tập giảm mỡ bụng khi nằm

Bài tập giảm mỡ bụng khi nằm plank

Cách thực hiện:

Vào tư thế chống đẩy trên giường. Gập khuỷu tay 90 độ trên nệm và dồn trọng lượng cơ thể lên cẳng tay. Khuỷu tay phải đặt ngay dưới vai, chắp tay lại. Cơ thể của bạn nên tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân trên nệm. Giữ tư thế này trong 10 - 15 giây hoặc nếu bạn có thể giữ lâu hơn, hãy giữ lâu hơn. Sau đó, thư giãn 10 giây trên giường và trở lại vị trí ban đầu. Tư thế plank là một trong các bài tập giảm mỡ bụng trên giường tốt nhất để củng cố cơ cốt lõi, đặc biệt cho cơ bụng và lưng dưới. Nó cũng hoạt động hiệu quả vào cơ mông và gân kheo.

2. Bài tập giảm mỡ bụng khi nằm Roll - ups

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng khi nằm Roll - ups như sau: 

Nằm thẳng trên giường. Duỗi thẳng chân và hai tay duỗi thẳng trên đầu giường. Một cách rất chậm, bạn từ từ cuộn người thành đường cong chữ 'C', vươn người bằng ngón chân. Giữ trong vài giây và thả lỏng cơ thể về vị trí bắt đầu. Điều quan trọng là giữ chân của bạn luôn ở trên nệm. Nếu bạn gặp khó khăn khi giữ chân trên giường, hãy nhờ ai đó giữ chân bạn. Bạn có thể uốn cong đầu gối khi đứng lên. Gối có thể được sử dụng trên tay của bạn như một chỗ dựa trong quá trình tập luyện bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này. 

3. Bài tập Bicycle Crunch giảm mỡ bụng nhanh

bài tập giảm mỡ bụng khi nằm

Bài tập Bicycle Crunch giảm mỡ bụng

Cách thực hiện:

Nằm ngửa trên giường, đầu gối co lại, bàn chân đặt trên sàn và đặt tay sau đầu (không nắm chặt các ngón tay). Ấn lưng dưới của bạn vào nệm và siết chặt cơ bụng khi bạn nâng đầu, vai và lưng lên trên khỏi giường. Đồng thời, di chuyển khuỷu tay phải và đầu gối trái của bạn về phía nhau trong khi duỗi thẳng chân phải của bạn (không để nó chạm vào giường). Rút đầu gối phải của bạn trở lại và ngay lập tức di chuyển khuỷu tay trái và đầu gối phải về phía nhau trong khi duỗi thẳng chân trái; đó là 1 lần lặp lại. Chuyển động cơ thể liên tục, giống như đang đạp xe đạp. Đây là một trong những bài tập tốt nhất cho cơ bụng. hãy nhớ luôn để lưng dưới dán chặt xuống giường, đừng cong lưng dưới trong bài tập này.

4. Bài tập V-Ups giảm mỡ bụng siêu tốc

Đây là một bài tập giảm mỡ bụng khi nằm mức độ nâng cao hơn của hầu hết các bài tập cơ bụng mà chúng tôi hướng dẫn ở trên. Vì vậy, hãy cố gắng hơn để thực hiện được bài tập này. Bạn sẽ nhận thấy công sức của mình hoàn toàn xứng đáng. 

Cách thực hiện:

Nằm ngửa, tay và chân duỗi thẳng trên giường. Đưa tay về phía chân, tạo hình chữ V với cơ thể. Trong khi thực hiện động tác này một cách chính xác, chỉ có cơ mông của bạn tiếp xúc với giường, tay và chân thẳng và bàn tay chạm vào ngón chân. Giữ tư thế này trong vài giây để cơ bụng co lại. Từ từ hạ thấp cơ thể trở lại vị trí bắt đầu. Nó hoạt động đồng thời cả cơ bụng trên và cơ bụng dưới. Không những thế, nó còn giúp tăng cường sức mạnh cho lưng dưới.

5. Bài tập Butterfly Crunch

bài tập giảm mỡ bụng khi nằm

Bài tập Butterfly Crunch

Cách thực hiện một trong các bài tập giảm mỡ bụng khi nằm đốt calo thừa cực tốt này như sau:

Nằm xuống giường, đặt lòng bàn chân vào nhau và kéo chúng về phía cơ thể tạo thành hình cánh bướm. Đặt nhẹ tay sau đầu nhưng tránh nắm chặt. Trong khi co cơ bụng, nâng đầu và vai lên khỏi sàn hướng lên trần nhà. Giữ lưng dưới của bạn tiếp xúc với nệm vì nó làm giảm áp lực lên xương sống của bạn. Đầu gối của bạn càng gần nệm, lưng càng có xu hướng cong. Vì vậy, hãy hạ đầu gối xuống hết mức bạn có thể để lưng dưới tiếp xúc với nệm. Những người có cơ đùi trong bị bó chặt có thể không mở được đầu gối ra xa (duỗi thẳng đúng cách là bắt buộc cho việc này). So với cách gập bụng thông thường, cách này khó thực hiện hơn một chút. Nó chủ yếu nhắm vào cơ bụng trên của bạn.

Trên đây là các bài tập giảm mỡ bụng khi nằm rất hữu ích cho bạn trong việc xây dựng sức mạnh cốt lõi, cải thiện sự cân bằng và săn chắc các vùng trên cơ thể như cơ bụng và mông. Ngoài ra, nếu có thêm thời gian, hãy đầu tư thêm một chiếc máy chạy bộ tại nhà của thương hiệu thể thao Elipsport. Bạn sẽ sở hữ vòng eo thon hiệu quả mà chẳng cần phải đi đâu xa. 

Sở hữu một vòng eo thon gọn, săn chắc không chỉ là mong muốn của riêng các cô gái, các chàng trai ngày nay cũng rất quan tâm đến ngoại hình của mình. Để có được một vùng bụng không mỡ thừa, việc tác động trực tiếp đến vùng bụng tuy có tác dụng nhưng không thể kéo dài lâu, thay vào đó các bạn nên luyện tập các bài tập tác động đến toàn bộ cơ thể như chạy bộ với thiết bị may chay bo, đạp xe đạp tập thể dục, để hỗ trợ tối đa việc đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ ở tại vùng bụng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.