• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Các Bài Tập Giúp Chân Thon Eo Nhỏ Đáng Mơ Ước

Đối với phụ nữ việc có được đôi chân dài cộng với vòng eo thon gọn thì đó thực sự quá tuyệt vời. Vậy để đạt được mục tiêu đó bạn đã có phương pháp gì chưa, hãy cùng chúng tôi điểm qua các bài tập chân thon eo nhỏ đơn giản mà hiệu quả nhé

Điều quan trọng nhất cần hiểu khi cố gắng có được vòng eo nhỏ và đôi chân thon là trọng lượng cơ thể khỏe mạnh là ưu tiên hàng đầu. Việc đào tạo sức mạnh cho toàn bộ cơ thể và một chế độ ăn uống lành mạnh là chìa khóa. Các bài tập chân thon eo nhỏ cũng có thể giúp có cơ bụng khỏe và đôi chân săn chắc hơn.

bài tập chân thon eo nhỏ

1. Các bài tập giúp eo thon chân nhỏ

1.1. Jumping Oblique Twist 

Đây là động tác tốt cho tim mạch giúp đốt cháy calo, giảm thiểu mỡ bụng và săn chắc hai bên. Động tác xiên như thế này tạo ra các cơ kéo cơ thể của bạn vào trong, tạo ra vẻ ngoài như bạn mong muốn.

1.2. The Russian Twist

Chuyển động vặn người của bài tập này làm săn chắc giữa của bạn bằng cách làm săn chắc các cơ ở hai bên hông của bạn; mang lại cho bạn một vùng giữa săn chắc và nhỏ hơn. Nhảy xung quanh cũng làm tăng lượng calo đốt cháy của bạn, điều này rất quan trọng để duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.

1.3. Pilates Side Plank with Leg Raise

Đây là một bài tập đầy thách thức, hiệu quả cho toàn bộ phần cốt lõi và bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy các phần eo và đùi của bạn đang hoạt động. Có nhiều mức độ khó khăn cho việc di chuyển này, chọn một trong những động tác mà bạn có thể làm với hình thức hoàn hảo.

1.4. Criss Cross Crunches

Một trong những cách tốt nhất để làm săn chắc dạ dày của bạn và mang lại kết quả nhanh chóng. Đây là bài tập đốt cháy lượng lớn calo do tất cả các phần cơ của toàn bộ cơ thể và bạn phải co vào để tạo ra chuyển động này.

1.5. Động tác nghiêng người

Một bài tập xiên cho người mới bắt đầu tốt để cải thiện phạm vi chuyển động xung quanh thân. Bạn có thể làm cho bài này khó hơn bằng cách duỗi thẳng chân, nhưng chỉ nên thử sửa đổi nếu bạn đã có một nền tảng vững chắc về sức mạnh cốt lõi.

bài tập chân thon eo nhỏ

2. Những thói quen hằng ngày giúp cho các bài tập giúp eo thon chân nhỏ 

  • Thực hiện 30-60 phút cardio ít nhất 5 ngày một tuần - Cardio thường xuyên sẽ giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh và giúp bạn dễ dàng duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh, điều này hoàn toàn cần thiết để có cơ bụng và phần đùi săn chắc. Ngoài ra, nếu bạn chỉ tập trung vào việc tập thể dục hoặc tập ngồi và không thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho chế độ ăn uống của mình, thì kết quả mang lại không như mong muốn đâu nhé!
  • Đảm bảo rằng bạn không ăn quá nhiều hoặc tiêu thụ nhiều calo hơn mức bạn đốt cháy mỗi ngày (nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng về số lượng bạn nên tiêu thụ mỗi ngày hoặc thử đeo thiết bị đếm calo để có ý tưởng chi tiêu hàng ngày của bạn).
  • Tránh dư thừa natri và đồ uống có ga - Bổ sung natri trong chế độ ăn uống của bạn có thể khiến bạn giữ nước và sưng phù. Một nguyên tắc dễ dàng để tránh thêm muối là ăn thực phẩm đóng gói, chế biến càng ít càng tốt. Nếu bạn muốn có được vòng ba săn chắc, thì việc giữ một chế độ ăn uống cân bằng có lợi gấp đôi; nó sẽ giúp bạn giữ được cân nặng hợp lý trong thời gian dài và giảm khả năng tích nước.
  • Bổ sung thêm vào khẩu phần ăn nhiều rau và trái cây, giúp bổ sung chất xơ, vitamin, khoáng chất cho cơ thể mà không lo tăng cân. Hạn chế ăn thức ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn, nước ngọt, nước có ga vì chúng chứa lượng lớn chất béo, gây tích tụ mỡ trong cơ thể. Cung cấp đủ nước cho cơ thể giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Đối với những bạn thừa cân, nên tránh ăn những thức ăn nhiều tinh bột.

3. Bài tập cho eo thon chân nhỏ trước khi ngủ

3.1. Nâng hông

Nâng hông là bài tập đơn giản, dễ thực hiện cho cả nam và nữ. Bạn chỉ cần nằm trên sàn hoặc giường, mặc đồ đặc biệt thoải mái là có thể thực hiện ngay bài tập này.

Bạn nằm ngửa trên sàn hoặc giường, 2 tay đặt dọc thân cây. Gần mông và chân sao cho chân gần vuông góc với sàn. 

Tiếp theo, siết chặt mông và đẩy hông lên sao cho từ vai đến đầu gối tạo thành một đường thẳng. 

Giữ nguyên tư thế trong vài giây và hạ xuống vị trí ban đầu. 

Lặp lại toàn bộ động tác để hoàn thành bài tập.

3.2. Nằm dáng kiềng ba chân

Đây là những bài tập tác động rất nhiều đến cơ chân và vùng xương chậu, giúp các nhóm cơ ở chân săn chắc hơn, chân và eo thon gọn hơn.

Bạn nằm nghiêng một bên giường, gối đầu và một tay chống vào cột trước bụng. Bắt đầu động tác, bạn nhấc một chân lên và hạ xuống. Thực hiện 8 nhịp rồi đổi chân còn lại.

3.3. Tập Plank trước khi đi ngủ

Bài tập plank giúp giảm mỡ bụng và săn chắc cơ thể rất hiệu quả. Bài tập phù hợp cho cả nam và nữ.

Bạn đặt mọi người vào một vị trí để chống lại. Khuỷu tay đặt bằng 2 chân và duỗi bằng cách duỗi hông sao cho toàn bộ cơ thể từ đầu, vai, lưng đến chân tạo thành một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế trong 30 - 40 giây.

bài tập chân thon eo nhỏ

4. Kết luận

Để sở hữu một vóc dáng quyến rũ các nàng nên áp dụng các bài tập chân thon eo nhỏ vì nó sẽ đem lại kết quả đáng mong ước đó nha. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn về các thiết bị thể thao tập luyện tại nhà thì hãy vào website Elipsport.vn nhé hoặc liệ hệ hotline 18006884 để được tư vấn trực tiếp.

Quế Trân

Trước khi tập luyện với bất kỳ bộ môn nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về nó, tập gym cũng vậy. Mỗi thể trạng khác hau phù hợp với các môn thể thao khác nhau. Hãy tìm hiểu và chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất nhé. Bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị như may chay bo dien, xe đạp tập thể dục để tập luyện tại nhà nếu chưa tìm được phương pháp tập luyện nào thích hợp. Đây là các sản phẩm hỗ trợ rèn luyện sức khỏe dễ tập luyện, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Kết hợp với ghế massage mỗi tối giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. Các thiết bị này sẽ chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.