• 1800 6854

Các bài tập giúp đùi to nhanh chóng

Tập đùi to đang là từ khóa rất hot trên các diễn đàn mạng xã hội hay trên thanh tìm kiếm Google. Bởi có khá nhiều chị em có gầy gò mong muốn “có da có thịt” hơn bằng các tập luyện. 

  1. Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Cho Eo Thon Bụng Nhỏ Nhanh
  2. Bài Tập Ép Ngực Giúp Tập Cơ Ngực Trong To Dày Và Săn Chắc
  3. Công thức detox giảm cân cực nhanh của những người nổi tiếng

Với các bài tập cho đùi to, các nàng chỉ cần việc chăm chỉ tập tành hết sức mỗi ngày với một khung giờ khác nhau. Tập đoàn thể thao Elipsport bảo đảm chỉ sau khoảng thời gian ngắn, chị em sẽ bất ngờ về độ rắn chắc và to khỏe của 2 cặp đùi mình đó. 

1. Tại sao nhiều chị em có thân hình khiêm tốn muốn đùi to?

Vâng, ai cũng mong muốn mình sở hữu được cơ thể khỏe mạnh, cân đối, eo thon, mông nở để tạo sự tự tin nhất trong những cuộc giao tiếp bên ngoài. Nhưng mấy chị em có được điều đó. Hơn nữa, nhiều nàng còn gầy gò khiến nhìn thiếu sức sống và cũng chẳng có nhiều tự tin về chính bản thân họ. 

Vậy nên, các chị em như thế đều mong muốn có được “cặp giò to” để trông mình béo hơn, đẹp hơn và có sức khỏe hơn. Để có được điều đó, ngoài chế độ ăn uống tăng cân lành mạnh, hợp lý thì bạn cũng nên kết hợp với các bài tập đùi to nhanh chóng và an toàn. 

Tập đùi to cũng không khó mà cũng không phải dễ. Quan trọng là bạn cần phải tập luyện mỗi ngày và trên tinh thần vượt qua một chút ngày hôm trước để có được cặp giò đáng mơ ước. 

2. Các bài tập giúp đùi to nhanh chóng

2.1. Chạy bộ

Một trong những cách tập đùi to nhanh chóng, hiệu quả nhất chính là máy chạy thể dục. Bạn chỉ cần dành khoảng 30 phút mỗi ngày để chạy bộ ở bên ngoài công việc hay chạy bộ tại nhà bằng máy chạy bộ điệnmáy chạy bộ cơ phù hợp.

Với lực tác động mạnh vào đùi mỗi lần chạy, bài tập đùi to này rất hiệu quả và chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận hai quả giò của bạn to ra một chút đấy. 

Có một điều lưu ý là bạn nên khởi động trước khi chạy, tránh bị chuột rút hay tức bụng sẽ làm cản trở quá trình rèn luyện cho đùi to lên của bạn. Nếu bạn có người đồng hành chạy cùng thì càng tốt, các bạn sẽ truyền tinh thần tập luyện cho nhau và cùng nhau có được vóc dáng hoàn hảo nhất.

tập đùi to

Bài tập chạy bộ bằng máy chạy bộ ELIP Oscar

2.2. Bài tập Lunges

Bài tập đùi to Lunges được thực hiện rất đơn giản. Bạn cũng không cần phải di chuyển hay phụ thuộc vào dụng cụ thể thao nào cả. 

Các bước tập tành như sau:

  • Bước 1: Bạn đứng thẳng, chân mở rộng ngang vai, đồng thời 2 tay chống hông, bụng hóp nhẹ lại.
  • Bước 2: Bạn bước chân phải lên phía trước một bước chân rộng bằng vai.
  • Bước 3: Bạn hạ thân người xuống, đồng thời đầu gối trái chạm mặt sàn một góc 90 độ. Đầu mũi chân trái chạm sàn, gót chân hướng lên trên, đùi phải song song với sàn.
  • Bước 4: Bạn nhìn thẳng về phía trước, giữ lưng thẳng, 2 vai thẳng cân đối và giữ tư thế trong khoảng 5 nhịp.
  • Bước 5: Bạn từ từ nâng người lên và rút chân phải về tư thế ban đầu. Rồi đổi bên còn lại tương tự các bước như trên.  Bạn thực hiện mỗi bên 10 lần trong một buổi tập.

Bài tập đùi to này, bạn có thể tự nâng độ khó lên bằng cách tập với tạ. Cách này sẽ giúp bạn có được cơ tay săn chắc và tăng khả năng tập trung của cơ thể lên cơ đùi đấy.

bài tập đùi to

Bài tập giúp đùi to nhanh chóng- Lunges

Xem thêm:

  1. Các bài tập thể dục giúp eo nhỏ thon gọn, mông to nhanh chỉ sau 1 tháng
  2. Bài tập cho bụng nhỏ mông to thân hình quyến rũ
  3. Bật mí những bài tập cơ ngực cho nữ tại phòng Gym

2.3. Bài tập Squat

Bài tập Squat không chỉ là một cách tập cơ bụng hiệu quả mà còn là một cách tập cho đùi to, rất quen thuộc với các chị em. Tuy nhiên, nhiều chị em không thực sự biết rõ và đúng cách cho việc tập luyện này.

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn đứng rộng bằng vai. Đồng thời 2 tay giơ thẳng về phía trước.
  • Bước 2: Bạn bắt đầu đẩy mông ra sau, đồng thời hạ chân và cơ thể xuống sao cho đùi song song với mặt đất.
  • Bước 3: Bạn giữ lại ở tư thế này khoảng 5 nhịp, sau đó trở về vị trí ban đầu.
  • Bước 4: Lặp lại các động tác trên khoảng 10-30 nhịp tùy vào thể trạng cơ thể của mỗi người.

Squat là bài tập đùi to đơn giản và phổ biến nhất. Nhưng quan trọng bạn nên rèn luyện thường xuyên thì mới có hiệu quả và tác dụng tốt nhất nhé.

bài tập đùi to

Bài tập Squat đơn giản giúp đùi to nhanh chóng

Có thể bạn quan tâm:

  1. Cách thực hiện bài tập đi bộ giảm cân tại nhà dành cho các bà nội trợ
  2. Các bài tập vai sau với tạ đơn hiệu quả nhất
  3. Các bài tập cơ xô cơ bản mà hiệu quả cho người mới tại nhà

3. Lưu ý khi tập các bài tập giúp đùi to

  • Bạn nên ăn nhẹ trước thời gian tập khoảng 1-2 tiếng.
  • Kết hợp chế độ ăn uống tăng cân lành mạnh, hợp lý.
  • Đảm bảo các tư thế tập luyện đúng cách, tránh xảy ra các chấn thương.
  • Mỗi bài tập đùi to, bạn có thể kết hợp thêm các bài tập mông đùi để toàn bộ cơ thể được vận động.

Với những bài tập giúp đùi to nhanh chóng mà tập đoàn thể thao Elipsport đã giới thiệu trên đây hy vọng các bạn sẽ chăm chỉ tập luyện và sớm sở hữu được đôi chân to khỏe, săn chắc, cân đối với vóc dáng của bạn.

 

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.