• 1800 6854

Cách tập các bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ mỗi ngày

Liệu có cách nào để các chị em có thể giảm đi số đo vòng 2 và trả lại vòng eo thời thanh xuân con gái không? Hãy trải nghiệm một số phương pháp giảm mỡ bụng, các bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ dưới đây để tìm lại vẻ đẹp ngày ấy. 

  1. Các Bước Skincare Cho Da Dầu Mụn Ẩn
  2. Tập Bao Lâu Để Có Cơ Bụng Số 11? Cách Tập Cơ Bụng Số 11 Tại Nhà Dành Cho Nữ

Có người hay nói, những người phụ nữ hiện đại chính là những người phụ nữ “lười” nhưng “không kém phần thành công”. Vì sao? Vì họ luôn tìm cho mình những cách giải quyết nhanh gọn và hiệu quả. Trong việc giảm cân và giảm mỡ bụng cũng vậy, họ thường tìm kiếm những cách giảm nhanh chóng, hiệu quả nhưng lại muốn dễ dàng. Một trong số đó chính là các bài tập trước khi ngủ dưới đây.

bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Tập giảm mỡ bụng tại nhà giúp vòng 2 thon gọn

1. Những lưu ý trước khi tập bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Gì cũng thế, cũng sẽ có một quy tắc hoạt động riêng của nó, và cách làm giảm mỡ bụng trước khi ngủ này cũng vậy. Có một vài điều cần lưu ý để bạn có thể tăng tính hiệu quả khi áp dụng, thậm chí là sẽ rút ngắn được giai đoạn một cách nhanh chóng hơn: 

1.1. Tập cách sau bữa ăn tối 1 tiếng

Nhiều bạn sau khi vừa ăn xong sẽ bắt đầu chạy bộ hoặc là khởi động nhẹ nhàng. Nhưng thực chất điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của bạn. Nó sẽ làm cho bạn gặp vấn đề về tiêu hoá, có thể gây trào ngược hoặc sốc hông. Bên cạnh đó sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu và không thoải mái. 

bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Ăn 1 tiếng sẽ giúp giảm cân hiệu quả hơn

1.2. Uống đủ nước

Trước khi tập thể dục, bạn nên uống nước đầy đủ, để khi hoạt động mạnh, cơ chế hoạt động của tuyến mồ hôi sẽ giúp bạn đào thải độc tố. Nếu không uống đủ nước sẽ gây ra hiện tượng “bít” và sẽ không thể nào thải độc tố ra ngoài. Một người nặng 50kg nên uống ít nhất 500ml cho hai giờ tập luyện. 

bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Cung cấp nước trước khi tập luyện 

1.3. Nên cung cấp các thực phẩm tinh bột và đường

Theo nghiên cứu khoa học, nếu bạn thực hiện một số bài tập bụng trước khi ngủ, bạn nên cung cấp một lượng đường và bột vừa đủ vì tinh bột và đường chính là những loại thực phẩm vô cùng tuyệt vời để cung cấp năng lượng. Tuy nhiên bạn không nên ăn quá nhiều để tránh nạp quá nhiều năng lượng để rồi phải thải lượng năng lượng đó bù trừ lại. 

bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Ăn một chút tinh bột trong lúc tập giảm mỡ bụng

1.4. Không nên nhịn đói

Nhiều bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh, thường nhịn đói trước khi tập, tuy nhiên bạn biết đó, khi cơ thể không cung cấp đủ năng lượng để bạn tập luyện thì sẽ gây ra hiện tượng say sẩm, chóng mặt thậm chí là tụt đường huyết.

2. Các bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ

Để duy trì được một vóc dáng trong mơ nhưng không cần tốn hàng triệu đồng đến phòng gym thì dưới đây sẽ là một số bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ giúp bạn rèn luyện sức khỏe cũng như có vòng 2 đạt chuẩn:

2.1. Vặn người

Động tác vặn người này được cho là một trong bài tập bụng trước khi ngủ vô cùng hiệu quả sẽ giúp cho phần cơ bụng hoạt động mạnh nhất, siết chặt và đốt cháy lượng mỡ thừa ngay tại phần bụng một cách tích cực nhất. Hãy nằm thả lỏng tay và chân, sau đó gập 2 chân, xoay cả người cả chân sang bên trái, trở về vị trí thả lỏng tay chân và làm giống vậy với bên phải. Lưu ý rằng, cổ và đầu luôn thẳng. Lặp đi lặp lại liên tục từ 10-15 lần. 

bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Vặn người – tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Xem thêm:

  1. Cách giảm cân hiệu quả và an toàn cho người hấp thụ tốt
  2. Tìm hiểu thừa cân béo phì là gì? Chế độ ăn giảm cân cho trẻ em béo phì
  3. Cách giảm cân tại nhà không dùng thuốc

2.2. Gập bụng

Hãy tạo thói quen mỗi ngày gập bụng, đây là một cách để có một vòng eo đẹp vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Hãy bắt đầu từ 10 cái rồi tăng dần theo thời gian. Đầu tiên, nằm duỗi thẳng hai tay hai chân, sau đó co chân lại thành một góc từ 45-60 độ. Tiếp theo đặt hai tay lên cổ rồi dùng lực từ bụng nâng người lên. Trong lúc thực hiện động tác hít vào thở ra thật đều đặn. 

bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Gập bụng trước khi ngủ đánh tan mỡ bụng

2.3. Nằm nhấc chân

Bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ này được xem là một trong những động tác đơn giản vì nó chỉ cần bạn thực hiện vỏn vẹn 2 động tác. Tuy nhiên đây là động tác khá là mỏi phần dưới vì lực đổ dồn vào eo và phần chân. Đầu tiên nằm duỗi thẳng hai tay hai chân, sau đó từ từ nâng chân lên 45-60 độ rồi đến 90 độ, giữ yên trong vòng 1 phút rồi lặp lại từ 5 đến 10 lần. 

bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Nhấc chân là một động tác vô cùng đơn giản mà rất hiệu quả

2.4. Plank 

Đây là một động tác của tập bụng trước khi ngủ cực kỳ nổi tiếng với các chị em phụ nữ vì độ hiệu quả có thể diễn ra trong vòng 30 ngày. Đầu tiên chống hai tay xuống thảm tập làm sao cho cánh tay vuông góc với cẳng tay. Siết chặt cơ bụng sau đó dùng mũi chân để giữ thăng bằng. Giữ tư thế từ 30 giây đến 2 phút tùy theo khả năng của bạn. Bài tập này ngoài giúp giảm mỡ bụng còn giúp cho bạn có thể rèn luyện sức bền của cơ thể. 

bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Plank - động tác mang lại hiệu quả cao

Xem thêm:

  1. 10 bí quyết giảm cân nhanh hiệu quả đơn giản tại nhà
  2. Bơi lội có giúp giảm cân và giảm mỡ bụng không?
  3. Cách giảm cân cấp tốc cho học sinh cấp 3

Trên là một số động tác nằm trong list các bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ rất hiệu quả. Nhưng điều này đòi hỏi bạn phải vô cùng kiên trì và nỗ lực, đặt mục tiêu để có thể nhận được kết quả thật xứng đáng. Ghế mát xa toàn thân cũng là chọn lựa phù hợp mỗi khi bạn mệt mỏi cần điều hòa cơ thể, giảm cân, giải tỏa căng thẳng giúp giấc ngủ thêm ngon... nhưng không phải vận động nhiều. Đừng quên luyện tập một số bài thể dục nhẹ nhàng như đi bộ hay đạp xe đạp để tăng cường sức khỏe. Một số thiết bị hỗ trợ như máy tập chạy bộ giá rẻ hay xe đạp tập sẽ giúp việc luyện tập của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.