• 1800 6854

Chỉ Cần 3 Phút Với Bài Tập Chân Thon Trước Khi Đi Ngủ Mang Lại Kết Quả Không Ngờ

Đôi chân thon gọn chính là niềm ao ước đối với biết bao chị em phụ nữ, thay vì cứ ao ước sao bạn không áp dụng ngay bài tập chân thon trước khi ngủ để cải thiện vóc dáng. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài luyện tập đó như thế nào nhé!

Tập thể dục 3 phút với bài tập chân thon trước khi ngủ có thể cải thiện được tình trạng hiện tại của bạn không? Hãy xem tập thể dục là một việc thú vị để làm mỗi ngày nhé bởi vì nó giúp loại bỏ các chất béo tích tụ trên đầu gối và hông và khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn đó.

bài tập chân thon trước khi ngủ

1. Bài tập chân thon trước khi đi ngủ

Hãy bắt đầu với phần trước của đùi của bạn. Đối với bài tập này, bạn cần nằm ngửa, hai tay đặt ngang Nâng cao chân của bạn sao cho chúng tạo thành một góc 90 độ với cơ thể và hướng các ngón chân của bạn. Không uốn cong đầu gối của bạn ở vị trí này.

  • Chúng ta duỗi chân càng thẳng càng tốt. 
  • Bây giờ uốn cong và duỗi thẳng đầu gối của bạn lần lượt. 
  • Hông của bạn hoàn toàn không được di chuyển, do đó, đừng gập đầu gối về phía bạn. 
  • Giữ góc 90 độ ở hông lặp lại bài tập này mười lần cho mỗi chân. Vậy bạn đã sẵn sàng để thử chưa, cùng thực hiện nào.
  • Bài tập này không chỉ có tác dụng với ngón chân mà còn cả đầu gối và cơ bụng của bạn, đừng quên giữ cho đầu gối của bạn gần nhau và căng cơ đùi. 
  • Bạn có cảm thấy đau không, đó là một dấu hiệu tốt đó và nó có nghĩa là bạn đang hoạt động cơ thể rất tốt. Bây giờ chúng ta hãy xem bài tập tiếp theo là gì.

2. Săn chắc phần sau của đùi

Bài tập chúng ta sẽ làm bây giờ có hai phần, phần đầu giống như bài tập trước

  • Chỉ có ngón chân của bạn sẽ không bị duỗi ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách nằm ngửa, nâng chân lên và các ngón chân kéo về phía cơ thể.
  • Gữ hai đầu gối của bạn lại với nhau và uốn cong chúng từng cái một. Các ngón chân phải luôn được kéo về phía cơ thể và gót chân phải chạm vào mông mỗi khi bạn uốn cong chân. Đừng quên điều này.
  • Điều rất quan trọng là lặp lại động tác này mười lần cho mỗi chân. Đồng hồ đã sẵn sàng, đã đến lúc bắt đầu. Bài tập phức hợp này có tác dụng làm săn chắc phần trước và sau của đùi đầu gối và cơ bụng. Một lần cuối thật tuyệt vời! Bây giờ chúng ta hãy thử phần thứ hai.
  • Vị trí ban đầu một lần nữa là nằm trên lưng của bạn nâng chân lên, nhưng lần này để đầu gối hơi cong. Đung đưa chân về phía bạn bằng cách nâng mông lên khỏi sàn và giữ cho cơ chân co lại, lặp lại 20 lần.
  • Nhấc mông ra khỏi sàn và tập đúng tiêu chuẩn nhé. Nếu bạn đang cảm thấy căng cơ gân kheo và hơi rát, điều này cho thấy bạn đang làm mọi thứ rất tốt. Bài tập đang hoạt động theo cách mà cơ thể không bị đau đớn.

3. Săn chắc phần bên trong của đùi 

Để càng đẹp hơn bạn cần có một bài tập cho chân thon dài tác động bên trong đùi một cách tối ưu nhất.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là phần bên trong của đùi của bạn

Cách thực hiện: Chỉ cần nằm ngửa, giữ cho chân của bạn nâng cao. Nhưng lần này bắt chéo mắt cá chân phải qua mắt trái, cả hai chân phải căng và ép vào nhau. Cong đầu gối của bạn sang hai bên để thực hiện động tác “gập người” và sau đó trở lại vị trí ban đầu.

Lặp lại 10 lần với chân phải bên trái và 10 lần với chân trái qua bên phải. Vì vậy, hãy bắt tay vào, Bài tập này rất tuyệt vời để làm việc và săn chắc, phần mông và cơ bụng trên của bạn đảm bảo rằng hai chân của bạn luôn co và ép vào nhau trong suốt bài tập.

bài tập chân thon trước khi ngủ

4. Cần bổ sung các hoạt động và môn thể thao nhẹ nhàng

4.1. Đi bộ

Thời lượng đi bộ tối ưu là 30 đến 60 phút, ba lần một tuần. Để tăng tốc độ lưu thông máu, hãy đi bộ 10 phút sau mỗi hai giờ. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều, nếu bạn có một nơi nào đó đẹp như công viên hoặc đường mòn để đi bộ.

4.2. Tập thể dục cho mắt cá chân

Chỉ cần uốn cong cổ chân của bạn từ 20 đến 30 lần, kéo các ngón chân về phía và ra khỏi cơ thể.

Bài tập này cải thiện lưu thông máu và giúp loại bỏ chất lỏng dư thừa. Làm điều này thường xuyên chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của bạn.

4.3. Bơi lội

Nếu bạn thích bơi lội hoặc thể dục nhịp điệu dưới nước. Đấu tranh chống lại áp lực nước giảm giúp cải thiện lưu thông máu ở các chi. Nó không chỉ tốt cho đôi chân của bạn mà còn tốt cho toàn bộ cơ thể của bạn thêm vào đó là bộ môn này thực sự rất vui.

bài tập chân thon trước khi ngủ

5. Kết luận

Nếu muốn sở hữu một vóc dáng thon gọn và cao ráo đáng mơ ước thì sao bạn không bỏ ra 3 phút mỗi ngày và áp dụng bài tập chân thon trước khi đi ngủ đi chứ. Hãy xem đó là một thói quen hằng ngày và sau một khoảng thời gian nó sẽ mang lại kết quả đáng mong ước. Nếu muốn biết thêm nhiều tin tức bổ ích hơn nửa hãy truy cập vào Elipsport.vn để tìm hiểu nhé!

Trước khi tập luyện với bất kỳ bộ môn nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về nó, tập gym cũng vậy. Mỗi thể trạng khác hau phù hợp với các môn thể thao khác nhau. Hãy tìm hiểu và chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất nhé. Bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị như may chay bo dien, xe đạp tập thể dục để tập luyện tại nhà nếu chưa tìm được phương pháp tập luyện nào thích hợp. Đây là các sản phẩm hỗ trợ rèn luyện sức khỏe dễ tập luyện, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Kết hợp với ghế massage mỗi tối giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. Các thiết bị này sẽ chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.