• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Danh Sách Thực Phẩm Chứa Nhiều Calo Cho Người Gầy

Đối với những người gầy muốn tăng cân thì danh sách thực phẩm nhiều calo luôn là niềm vui đối với họ. Đối với những người có cơ địa gầy sẵn, tăng cân cũng khó khăn giống như giảm cân..

Thực phẩm nhiều calo thường là trở ngại trên con đường giảm cân của một số người, nhưng đối với người gầy thì không phải như vậy. Nó chính là cứu tinh của họ. Dưới đây là danh sách một số thực phẩm nhiều calo cho người gầy muốn tăng cân.

1. Burger - Đứng đầu trong danh sách thực phẩm nhiều calo

Bánh mì burger là niềm yêu thích của những tín đồ ăn uống. Đặc biệt bánh mì burger có nhiều calo rất thích hợp cho người gầy và phần thịt bên trong cũng chứa nhiều chất béo. Mọi người đều thích ăn nó đi kèm với một ly Coke hoặc các loại đồ uống khác. Bằng cách này, lượng calo sẽ chồng chất và rất có ích cho những người muốn tăng cân. Tuy nhiên thì nó vẫn là một loại thức ăn nhanh, nếu ăn quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

danh sách thực phẩm nhiều calo

Burger là loại thức ăn nhanh chứa nhiều calo 

3. Hạt dẻ ngào đường - Thực phẩm nhiều calo cho người gầy

Bạn có thể không nhận ra lượng calo cao của hạt dẻ ngào đường. Theo dữ liệu của bảng thành phần thực phẩm Trung Quốc lượng calo của 6 viên hạt dẻ khoảng 107 kcal, cộng với đường và dầu trong hạt dẻ, 6 viên hạt dẻ vượt xa lượng calo của 1 bát cơm. Đây cũng là một loại thực phẩm giàu calo cho người gầy muốn tăng cân nhưng vẫn muốn khỏe mạnh.

3. Bia 

Bia được gọi là "bánh mì lỏng", một chai bia khoảng 600ml, lượng calo khoảng 228 kcal. Nếu người gầy muốn tăng cân thì bia cũng là một sự lựa chọn thích hợp (dành cho những bạn biết uống bia nhé!)

4. Bánh trung thu

Lượng calo tiềm ẩn trong bánh trung thu tương đương với 3 bát cơm, đối với những người muốn giảm cân, sau khi bạn ăn bánh trung thu thì bạn phải mất 30 phút bơi lội hoặc 76,2 phút đi bộ để tiêu hao hết calo. 

danh sách thực phẩm nhiều calo

Lượng calo tiềm ẩn trong bánh trung thu tương đương với 3 bát cơm

5. Mì gói

Bạn có bắt ngờ khi mì gói lại có trong danh sách thực phẩm nhiều calo. Một gói mì gói chứa khoảng 5-15 gam dầu, trong đó dầu chứa 2-5 gam dầu, vì vậy ăn một gói mì tôm tương đương với việc uống khoảng 15 gam dầu. Một số chuyên gia cho rằng, ăn một gói mì ăn liền tương đương với việc ăn nửa lạng chất béo dựa trên 70% đến 80% chất béo. Đây là cách nhanh nhất để người gầy tăng cân nhưng mì gói không phải là một loại thực phẩm lành mạnh đâu nhé.

6. Khoai tây chiên - Thực phẩm giàu calo cho người gầy

Khoai tây chiên không chỉ chứa tinh bột mà còn rất nhiều chất béo nên ăn khoai tây chiên thường xuyên hiển nhiên sẽ làm bạn béo lên. Trên thực tế, khoai tây, nguyên liệu chính của món khoai tây chiên rất giàu chất dinh dưỡng, nhưng chất dinh dưỡng trong đó sẽ bị phá hủy sau khi chiên. Khoai tây chiên chúng ta thường thấy được làm từ khoai tây được cắt lát và xử lý với dầu ở nhiệt độ cao, và thường chứa 30% -40% chất béo. Tùy thuộc vào hương vị, một số nhãn hiệu khoai tây chiên cũng chứa lượng muối cao hơn. Những người gầy có thể chọn khoai tây chiên làm món ăn vặt để giúp bạn tăng cân.

7. Món thịt nướng không thể thiếu trong danh sách thực phẩm chứa nhiều calo

Một khẩu phần 20 ounce thịt nướng có thể bổ sung 1.540 calo và 124 gam chất béo. Đây là một là một loại thực phẩm vừa giàu calo vừa ngon giúp cho bạn dễ dàng tăng cân hơn.

danh sách thực phẩm nhiều calo

Món thịt nướng không thể thiếu trong danh sách thực phẩm chứa nhiều calo

8. Hotdog và xúc xích

Hotdog và xúc xích là những món ăn yêu thích mà bạn có thể muốn ăn chúng khi đang thư giãn. Không chỉ chứa nhiều chất béo và calo cao mà xúc xích, xúc xích Đức đều là những thực phẩm có hàm lượng natri cao. Một chiếc xúc xích thông thường có 280 calo, 15 gam chất béo và 1.250 mg natri.

9. Salad làm từ sốt mayonnaise

Một chén nhỏ salad khoai tây bình thường có khoảng 180 calo và 12 gam chất béo. Cùng một lượng xà lách trộn có khoảng 150 calo và 8 gam chất béo. Nếu muốn làm tăng lượng calo có trong salad thì bạn có thể thêm một số loại thực phẩm giàu calo khác như thịt, cá,..

Trên đây là danh sách thực phẩm nhiều calo mà bạn có thể muốn tránh hoặc có thể muốn sử dụng tùy vào từng mục đích. Dù cho mục đích của bạn là tăng cân hoặc giảm cân thì chế độ ăn uống và tập luyện là hai thứ nên đi cùng nhau. Bạn có thể lựa chọn các bài tập như chạy trên máy chạy bộ hoặc trên xe đạp tập nếu muốn duy trì sức khỏe nhưng không muốn tập nặng.

Thực phẩm là một trong những yếu tố quan trọng của việc tăng cân, Tuy nhiên, một yếu tố khác giúp quá trình tăng cân bền vững hơn, chính là tập luyện thể dục thể thao. Hiểu được điều đó, Elipsport mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà như máy chạy bộ Elipsport, xe đạp tập, ghế massage,.. giúp bạn có thể tập luyện, thư giãn mọi lúc rảnh rỗi. Hãy luyện tập để cải thiện cân nặng của bạn từ hôm nay nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.