• 1800 6854

Hướng Dẫn Tập Bụng 6 Múi Cho Nữ Tại Nhà

Tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà để các cô gái có một thân hình tiêu chuẩn cũng như giúp ích rất nhiều trong vấn đề ăn mặc hàng ngày. Ở đây có đủ các bài tập bụng 6 múi cho nữ nhé!

Bụng 6 múi hiện nay đã không còn là việc làm xa lạ đối với giới trẻ hiện nay nữ, bởi vì nhiều chị em phụ nữ cũng có bụng 6 múi là tiêu chuẩn để bản thân có thể cố gắng luyện tập. Tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà là những bài tập làm giảm mỡ để chị em có được một thân hình chắc khoẻ. 

1. Tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà hiệu quả

Cơ bụng săn chắc và gợi cảm luôn được cả nam và nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, phụ nữ rất khó phát triển cơ bụng. Do đó, mặc dù nhiều chị em luôn đắn đo không biết có nên tập cơ bắp không vì sợ cơ bắp phát triển mạnh và căng cứng, nhưng trên thực tế, xét về mặt sinh học, phụ nữ rất khó tập cơ mỏng khỏe hơn nam giới. 

tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà

Tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà hiệu quả

Tuy nhiên đối với chị em thích tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà thì cần phải thực hiện động tác đúng tư thế cũng như có người hướng dẫn trong những buổi tập đầu tiên tránh tình trạng tập sai tư thế và sẽ không có hiệu quả. 

Tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà có tốt không

Đối với những chị em không có thời gian ra phòng tập hay điều kiện kinh tế không cho phép thì có thể áp dụng cách tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà bởi vì dù ra phòng tập hay tập tại nhà thì đều có hiệu quả như nhau miễn là bạn tập luyện đúng tư thế. 

Bên cạnh đó, cần có chế độ ăn uống hợp lý để có thể có được hiệu quả tối đa nhất trong những bài tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà. 

2. Bài tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà khi mới bắt đầu

Có rất nhiều chị em đang trong quá trình tìm hiểu hay là mới bắt đầu tập luyện thì bài tập bụng 6 múi cho nữ dưới đây sẽ rất hiệu quả và chị em có thể áp dụng. Các bài tập bụng 6 múi cho nữ là những bài mà các huấn luyện viên thể hình có uy tín đã chia sẻ kinh nghiệm cho các chị em. 

tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà

Bài tập bụng 6 múi cho nữ khi mới bắt đầu

  • Đá kiểu cắt kéo: Nằm ngửa, nâng chân lên cao 45 - 90 độ, đặt hai tay sang hai bên và từ từ di chuyển chân phải xuống, nhưng vẫn cách mặt đất vài cm. Trở lại vị trí bắt đầu, đổi sang chân trái và lặp lại các động tác trên. Tiếp tục luân phiên các chân và cố gắng lặp lại ít nhất 10 lần mà không bị gián đoạn.
  • Vặn người: Ngồi xếp bằng, hai tay duỗi thẳng, đầu ngón tay của hai bàn tay chạm vào nhau. Hít vào. Siết cơ bụng và từ từ xoay thân trên sang phải 45 độ. Thở ra. Quay trở lại giữa và lặp lại quá trình trên, nhưng lần này chuyển sang bên trái và lặp lại bài tập.
  • Nâng chân: Nằm ngửa, nâng chân lên cho đến khi cách mặt đất vài cm. Giữ đầu gối thẳng và từ từ nâng chân lên cho đến khi chúng ở góc vuông với mặt đất. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu và không để chân chạm đất và lặp lại bài tập. 

3. Cách tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà

Dưới đây là một số cách tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà  để các chị em phụ nữ có thể hình dung được động tác cũng như có thể thực hành tại nhà. Tuy đây không phải là tất cả nhưng là những tư thế phổ biến mà chị em có thể áp dụng. 

  • Bắt đầu bằng cách tập tư thế gập gối. 

Đầu tiên, bắt chéo hai tay trước ngực, sau đó nhẹ nhàng nâng phần trên cơ thể lên và dần dần nâng lên khỏi mặt đất từ ​​bả vai đến lưng dưới. Sau khi ngồi dậy hoàn toàn, giữ tư thế này và tạm dừng một lúc. Sau đó, từ từ đưa phần thân trên trở lại mặt đất và lặp lại động tác trước đó. Chú ý không dùng lực quá mạnh hoặc ngồi dậy đột ngột mà không ngóc cổ lên được. 

  • Nâng cao chân của bạn. 

Nằm trên sàn, hai chân duỗi thẳng và khép vào nhau. Giữ chân thẳng, sau đó nâng chân từ từ nhưng ổn định lên vị trí thẳng đứng, mũi chân hướng lên trần nhà. Sau đó, nhẹ nhàng đặt chân trở lại mặt đất và lặp lại động tác trên. Khi thực hiện bài tập này, hãy cố gắng đặt một quả bóng rắn hoặc vật khác nhẹ hơn giữa hai chân của bạn.

  • Thực hiện động tác ngồi lên một bên. 

tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà

Cách tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà

Đầu tiên, nằm ngửa giống như tư thế ngồi cơ bản, đầu gối cong và bàn chân đặt trên mặt đất. Giữ khuỷu tay cong và đặt tay sau đầu. Nâng đầu gối phải của bạn trước và uốn cong về phía ngực. Trong khi nâng đầu gối, cố gắng nhẹ nhàng nâng và vặn phần trên cơ thể, chạm vào đầu gối phải bằng khuỷu tay trái. Sau đó, thả lỏng phần trên cơ thể và nhẹ nhàng quay trở lại mặt đất, sau đó hạ đầu gối phải xuống đồng thời nâng đầu gối trái chạm khuỷu tay phải. Lặp lại động tác trên, để đầu gối và khuỷu tay chạm nhau luân phiên.

Những kinh nghiệm chia sẻ trên không phải là tất cả và chị em phụ nữ tập bụng 6 múi cho nữ tại nhà đều có kết quả như mong muốn mà còn tuỳ vào cơ địa và thể trạng của mỗi người. Các chị em phụ nữ nếu có nhu cầu về tập cơ bụng 6 múi nữ có thể tham khảo thêm về máy chạy bộ, xe đạp tập của tập đoàn Elipsport chúng tôi. 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.