• 1800 6854

Mách bạn bài tập cơ chân cho nam tại nhà dễ áp dụng nhất

Chẳng cần những dụng cụ tập đắt tiền hay mất thời gian đến phòng gym, những bài tập chân cho nam tại nhà này sẽ đem đến cho bạn một đôi chân thon thả và săn chắc.

  1. Đi bộ bao lâu là đủ để giảm cân và giảm mỡ bụng
  2. Ăn đậu phộng rang có tăng cân không?
  3. Bữa ăn sau khi tập gym nên ăn gì và không nên ăn gì để giảm mỡ bụng

Các bài tập chân to ra cho nam tại nhà là một lựa chọn tiết kiệm cực kỳ khôn ngoan, nhất là đối với những anh chàng quá bận rộn với công việc, không có thời gian đến phòng gym để tập với những chiếc máy chạy thể dục, thang leo hoặc các thanh xà. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bài tập chân đơn giản ngay tại nhà với động lực quyết tâm đốt cháy mỡ ở các nhóm cơ đùi và mông.

Không những giúp làm thon gọn bắp đùi và bắp chân, bạn sẽ sớm phát hiện tác dụng vượt bậc của những bài tập chân cho nam tại nhà này là giúp bạn tăng cường sức khỏe để có thể đi xa hơn, mọi thứ đều được thực hiện nhẹ nhàng như đi bộ, nâng đồ vật nặng với một đôi chân khỏe mạnh, rắn chắc.

bài tập chân cho nam tại nhà

Những bài tập chân cho nam tại nhà đạt hiệu quả cao

Tập đoàn thể thao Elipsport sẽ chỉ ra những bài tập chân cho nam tại nhà cơ bản đơn giản, dễ tập và không đòi hỏi dụng cụ gì, từ đó bạn có thể tập luyện mỗi ngày để chân chắc khỏe và thon thả.

1. Lợi ích của những bài tập chân cho nam tại nhà

Chân là nhóm cơ lớn nhất trên cơ thể nên nếu thực hiện tốt các bài tập cơ chân tại nhà cho nam, bạn sẽ sớm phát hiện sức mạnh tổng thể của những bạn mới tăng lên cực kỳ khủng khiếp, hoàn toàn có thể nâng được khối lượng tạ lớn nhất. 

Các bài tập chân tại nhà cho nam sẽ giúp cơ thể bạn nâng cao nồng độ Testosterone, từ đó tăng cơ giảm mỡ tốt hơn, hỗ trợ cả việc phát triển cả thân trên bao gồm ngực, vai và lưng, toàn bộ cơ thể sẽ được phát triển đồng thời, tăng cường hiệu quả khi tập luyện.

Tuy nhiên, một điều tập đoàn thể thao Elipsport cần nhắc nhở chính là bạn không thể sắp xếp việc tập cơ chân tại nhà cho nam quá thường xuyên, nhất là khi các cơ bắp trên chân chưa kịp phục hồi lại phải tiếp tục bị đặt dưới áp lực, chúng sẽ trở nên kém phát triển hơn so với những cơ bắp được nghỉ ngơi đầy đủ. Chính vì thế, bạn hãy nghiên cứu kỹ quá trình tập luyện thích hợp từ những người chuyên nghiệp hoặc tham khảo tận mắt những người đã có kinh nghiệm để có một lộ trình tập luyện các bài tập chân cho nam tại nhà phù hợp nhất. Bởi lẽ, không ai là mong muốn mình sở hữu một cơ thể mất cân đối, chỗ to chỗ nhỏ cả.

2. Các bài tập cơ chân tại nhà cho nam hiệu quả cao

2.1. Prisoner Squat – Bài tập cơ chân tại nhà cho nam

bài tập chân cho nam tại nhà

Bài tập chân tại nhà Prisoner Squat

Có thể bạn quan tâm:

  1. Bài tập tăng chiều cao với tạ chân hiệu quả nhanh chóng
  2. Hướng dẫn cách tập chân to nhanh tại nhà cho nữ
  3. Những dụng cụ, máy tập chân tại nhà giúp bạn đạt hiệu quả cao

Nếu như Squat là một bài tập thông thường thì Prisoner Squat là một biến thể khác nâng cao hơn. Khi thực hiện bài tập chân tại nhà cho nam này đồng nghĩa với việc bạn sẽ kích thích các nhóm cơ mông và cơ chân phát triển.

Bài tập Prisoner Squat khá thích hợp cho những bạn nam bắt đầu tập tại nhà. Cách thực hiện khá đơn giản và giống với động tác squat thông thường chỉ khác một điều là bạn cần đặt hai tay ra sau gáy. Bài tập cơ chân tại nhà cho nam này giúp kích thích mở rộng và phát triển cơ ngực tốt hơn.

2.2. Tập chân tại nhà cho nam Lunge

bài tập chân cho nam tại nhà

Lunge được xem là bài tập chân tại nhà cho nam thần thánh

Cũng như Squat, Lunge được xem là bài tập chân tại nhà cho nam “thần thánh” bởi hiệu quả cao mà nó mang lại. Bài tập này có tác dụng giúp phái nam có một đôi chân săn chắc và khỏe mạnh, giữ thăng bằng tốt hơn, cơ đùi linh hoạt hơn và cơ hông nở nang.

2.3. Lying Glute Bridge - bài tập cơ chân cho nam tại nhà

Nếu bạn đang tìm một bài tập cơ chân cho nam tại nhà có hiệu quả nhanh nhất thì Glute Bridge là một lựa chọn không thể bỏ qua. Việc tập Glute Bridge mỗi ngày chẳng những có hiệu quả cho cơ chân mà còn có cơ mông, giảm mỡ bụng, duy trì sự linh hoạt của vùng hông.

2.4. Bài tập cơ chân tại nhà cho nam Jump Squat

Danh sách những bài tập chân cho nam tại nhà không thể thiếu Jump Squat vì đây là một trong những bài tập cardio giúp giảm cân, săn chắc vùng mông, đùi, cải thiện cơ đùi, chân cực kỳ hiệu quả.

bài tập chân cho nam tại nhà

Mô phỏng các động tác bài tập Jump Squat

Có thể bạn quan tâm:

  1. Squat có làm to bắp chân không? Squat cho chân thon như thế nào?
  2. Các bài tập gym cơ chân cho nam có bắp chân cuồn cuộn
  3. Các bài tập kéo dài chân cho nam và cách tập hiệu quả nhất

Cách thực hiện các động tác bao gồm:

  • Ở vị trí bắt đầu, bạn đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.
  • Khi bắt đầu tập, bạn từ từ uốn cong đầu gối và hạ thấp cơ thể thành tư thế ngồi xổm, đầu gối không nên để quá mũi chân.
  • Dồn lực vào chân và nhảy lên cao nhất có thể, trong lúc đó thì hai tay đẩy mạnh thẳng lên phía trên.
  • Trở về tư thế ngồi xổm và tiếp tục lặp lại động tác.

Trên đây là một số gợi ý về những bài tập chân cho nam tại nhà mà tập đoàn thể thao Elipsport đã chọn lọc và chia sẻ. Chỉ cần bạn kiên trì luyện tập, tuân thủ nguyên tắc và có chế độ dinh dưỡng hợp lý trước, trong và sau khi tập luyện thì sẽ nhanh chóng nhận được hiệu quả như ý. Một khẩu phần ăn với dinh dưỡng cân đối phù hợp sẽ giúp bảo vệ cơ thể khi tập luyện, cơ bắp phát triển chắc khỏe.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.