• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Nếu không tập gym có uống mass được hay không?

Nếu không tập gym có nên uống mass hay không? Và mass có tác dụng gì trong việc tăng cơ và hỗ trợ gì cho cơ thể của bạn. Sử dụng mass như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang còn thắc mắc thì hãy cùng Elipsport.vn tham khảo bài viết bên dưới đây nhé!

Mass là một thực phẩm có tác dụng giúp hỗ trợ tăng cơ tăng cân dành cho những người gầy, thường được hay sử dụng như là một bữa ăn phụ giúp tăng hàm lượng dinh dưỡng trong việc hỗ trợ tăng cân tăng cơ cho người tập thể hình. Vậy thì không tập gym có nên uống mass hay không? Elipsport.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi nhé!

không tập gym có nên uống massKhông tập gym có nên uống mass hay không?

1. Không tập gym có uống mass được hay không?

Câu trả lời là có! Mass là tên gọi chung của các loại sữa tăng cân cho người gầy và nó đều là những loại sữa giàu dinh dưỡng, và đã là chất dinh dưỡng mà ai cũng cần để nuôi và duy trì hoạt động sống của cơ thể. Các nhà sản xuất thực phẩm chức năng đánh sản phẩm này vào hai đối tượng là không tập gym và tập gym.

Người gầy có hệ tiêu hóa kém so với những người khác, dẫn đến cơ thể không hấp thụ được dù bạn ăn nhiều, sữa giảm cân bổ sung cho bạn nguồn vitamin dồi dào, giàu protein và các chất khác có lợi cho hệ tiêu hóa. trở nên khỏe mạnh và tăng cường khả năng hấp thụ thức ăn hơn cho người gầy.

Do đó, dù không tập vẫn có thể uống Mass, nhưng nếu kết hợp tập gym với sử dụng mass thì hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn, từ đó giúp tăng cơ. tăng cân tăng cơ nhanh hơn người bình thường.

2. Không tập gym uống Mass có tăng cơ không?

không tập gym có nên uống massKhông tập gym uống mass có giúp tăng cơ không?

Đây là câu hỏi mà các anh chàng gầy thường đặt ra mỗi khi tìm hiểu về Mass, một điều mà bạn cần hiểu ở đây là nếu bạn gầy mà cơ thể bạn thiếu nhiều cân thì bạn không chỉ thiếu cơ mà thậm chí là cả lượng chất béo trong cơ thể bạn. Chất béo cũng có nhiều lợi ích như:

  • Dự trữ năng lượng cho cơ thể
  • Kiểm soát hệ thống miễn dịch
  • Điều chỉnh lượng năng lượng tiêu hao trong quá trình hoạt động thể chất.
  • Sản xuất hormone adiponectin giúp ngăn ngừa bệnh tim và điều chỉnh lượng đường trong máu. (Tuy nhiên, hormone này chỉ được sản xuất khi các tế bào mỡ còn nhỏ.)

Vậy nếu không tập mà uống Mass thì chỉ tăng mỡ thôi?

Đối với câu hỏi trên, bạn nên yên tâm vì nghiên cứu cho thấy cơ thể bạn có thể tăng cơ mà không cần tập luyện, miễn là bạn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng với lượng testosterone cao. Bản thân testosterone có khả năng tạo xương và cơ ngay cả khi bạn không tập thể dục vì các hoạt động hàng ngày đều kích thích việc sử dụng các nhóm cơ dù ít hay nhiều.

Trên thực tế, tất cả mọi việc tăng cân đều sẽ tăng chỉ số cơ, mỡ & xương, không ai tăng mỡ 100% cả!

3. Cách sử dụng Mass khi không tập gym

không tập gym có nên uống massCách dùng mass khi không tập gym

Đối với những bạn không có thời gian tập gym và sử dụng Mass thì chúng tôi khuyên bạn nên giảm khẩu phần ăn, chỉ ở khoảng mức bình thường thôi, nhưng cân nặng của bạn sẽ cải thiện chậm hơn một chút có thể chỉ khoảng 2-3kg trong 1 tháng nhưng sẽ tăng cân chậm nhưng bền vững, giúp bạn cải thiện cả hình dáng cơ và xương, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn muốn tăng cân nhanh. mà không cần tập thể dục.

Ngoài ra, để có thể tăng cân tốt nhất ngoài việc tìm hiểu cách sử dụng Mass hiệu quả thì bạn cũng cần lưu ý lựa chọn Mass phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với những bạn không quá gầy thì nên chọn những loại mass trung bình để tập trung tăng lượng protein để cơ bắp phát triển tốt hơn, còn đối với những bạn quá gầy thì việc đầu tiên bạn cần làm là sắm cho mình một túi Mass nhiều năng lượng.

Để cung cấp thêm năng lượng, hỗ trợ tốt hơn trong quá trình tăng cân tăng cơ của bạn.Muscle Mass Gainer sẽ giúp bạn làm được điều này. Là một trong những loại thuốc tăng cân cao cấp, Muscle Mass Gainer được đánh giá cao cả về thành phần lẫn công dụng mà nó mang lại, vậy có gì trong bảng thành phần được đánh giá cao ?

  • Muscle Mass Gainer cung cấp cho chúng ta 1930 calo và 84g protein khi pha với 1 lít sữa nguyên kem. Với lượng calo và protein lớn giúp tăng cân và tăng cơ dễ dàng hơn so với các dòng mass khác.
  • Chứa 17g BCAA (Axit amin chuỗi nhánh) để giúp bạn phục hồi sau quá trình tập luyện và trở nên to hơn, khỏe hơn và nhanh hơn. Tăng cường hấp thụ protein và các chất dinh dưỡng khác trong khối lượng hoặc thức ăn.
  • Creatine trong Muscle Mass Gainer giúp tăng cường sức bền, rèn luyện sức khỏe dẻo dai, bền bỉ hơn cho buổi tập đạt hiệu quả cao.
  • Men tiêu hóa giúp bạn hấp thụ toàn bộ chất dinh dưỡng trong khối, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra, Muscle Mass có rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng khả năng hấp thụ, phục hồi và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Và hãy bảo đảm bạn có thể có một cơ thể khỏe mạnh.

Không tập gym có nên uống mass được hay không? Câu trả lời đã được Elipsport.vn giải đáp cho các bạn. Mass giúp cho những bạn muốn tăng cân một cách từ từ nhưng hiệu quả. Giúp bạn tăng cân hiệu quả và cải thiện vóc dáng của mình.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Câu hỏi thường gặp

Uống mass có hại không?
Nói chung thì, việc sử dụng sữa tăng cân Mass Gainer là an toàn, nó cũng giống như bạn ăn các thực phẩm tự nhiên như cơm, cá, thịt, … Chúng thường được tạo thành từ hai thành phần chính, protein và carbs với tỷ lệ khác nhau, tùy thuộc vào các nhà sản xuất. Cả carb và protein là những chất dinh dưỡng đa lượng thường được bổ sung tự nhiên trong thực phẩm và thực sự là một thành phần cần thiết của chế độ ăn uống tăng cân lành mạnh.
Để uống mass mà không bị táo bón bạn nên bổ sung thêm chất xơ và bổ sung nước đầy đủ thường xuyên hằng ngày nhé!
Để chọn một loại sữa tăng cân phù hợp cho thể trạng hiện tại của bạn, bạn nên biết cơ thể bạn đang cần gì. Trên thị trường hiện nay có 2 dòng tăng cân bạn cần biết “Tăng cân” “Tăng cân và tăng cơ”. Sự khác biệt chính ở sữa tăng cân và sữa tăng cân tăng cơ, đó chính là lượng calo. – Sữa tăng cân nhanh: Thông thường hàm lượng Calo cao từ 1200-1900, sữa này phù hợp cho những người quá gầy muốn tăng cân nhanh, tăng lượng mỡ khá nhiều. Nếu bạn là người thiếu cân nặng thì đây là lựa chọn hợp lý như: Serious Mass, Super Mass, Muscle Mass, Super Mass Gainer, Mass Tech 2000… – Sữa tăng cân tăng cơ: Thông thường hàm lượng Calo từ 600-900, sữa này phù hợp cho những bạn không quá gầy chỉ muốn tăng cân chậm lượng cơ nạc là chính. Một số lựa chọn cho bạn như Elite Mass, True Mass..
Nguyên tắc tăng cân là: Calo hấp thu > Calo tiêu thụ 1 liều mass cung cấp khoảng từ 1000 đến 1300 calo. Một người nam gầy có BMR (lượng calo cần thiết cho các hoạt động sống cơ bản) là 1500 – 1700 calo. Nếu người đó là nhân viên văn phòng thì lượng calo tiêu thụ (TDEE) có được là khoảng 1700-1900 calo Để tăng cân cần ăn cao hơn TDEE 500 calo mới có thể cân nhanh nhất. Mass đã cung cấp hơn 1 nửa calo (rơi vào khoảng 1000-1300 calo). Người này cần ăn đủ lượng calo tiêu thụ (TDEE) và ăn thêm 500 calo dư nữa mới hy vọng tăng cân.
Xin chào bạn, Mass là đồ ăn thì không có gì lưu ý cả. Đàn ông dùng được thì phụ nữ dùng được, tuy nhiên phụ nữ có thể dùng ít lại vì BMR của phụ nữ thấp hơn. Thì tùy vào mục tiêu bạn muốn tăng bao nhiêu kg để có chiến lược dùng Mass cho hợp lý. Phụ nữ thì dùng Muscle Mass sẽ dễ hơn, tốt hơn và mùi củng dể uống hơn.Còn vấn đề bạn gái của bạn không có thời gian tập gym thì thôi cố gắng sắp xếp để tập.Tập Gym giúp cơ thể tăng chỉ số trao đổi chất lên và hấp thu dinh dưởng của Mass tốt hơn,mau tăng cân hơn.

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.