• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Những bài tập tăng vòng 1 và 3 an toàn và nhanh chóng

Liệu những cô nàng “lép” có cách nào để cải thiện vòng 1 không? Tất nhiên là có. Một trong những nỗi băn khoăn của chị em phụ nữ chúng ta đó chính là làm sao cơ thể có được một vóc dáng chuẩn. Và chính vì lẽ đó, chúng ta luôn tìm cách tập bài tập tăng vòng 1 và 3. Liệu điều đó có quá khó khăn không? Thật sự không bởi vì có rất nhiều cách vô cùng hiệu quả bất ngờ. Trong số đó, những bài tập ngực và bụng kết hợp sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. 

bài tập tăng vòng 1 và 3

Những bài tập tăng vòng 1 và 3 hiệu quả

1. Những bài tập tăng vòng 1 và 3 hiệu quả

Để có được một thân hình đẹp ngoài tập luyện bằng xe đạp tập, máy chạy bộ,, ... hằng ngày và phải có sự kiên trì. Ngoài các bài tập thông thường, để có được một thân hình “đồng hồ cát” chuẩn form, thì những bài tập tăng vòng 1 và 3 dưới đây sẽ giúp bạn. 

1.1. Bài tập tăng vòng 1 và 3 cùng với Squat

Squat luôn là một bài tập giúp tăng vòng 1 và 3 cực kỳ nổi tiếng mà chắc hẳn chị em nào “mê đắm” việc tập thể dục tại nhà nào cũng biết. Squat là một động tác vô cùng đơn giản nhưng lại tác dụng lực vào vòng 1 đặc biệt là vòng 3 vô cùng hiệu quả. 

Đầu tiên, chuẩn bị ở tư thế thẳng đứng, hai chân rộng bằng vai và hai tay đặt ở tư thế thoải mái nhất. Tiếp đến từ từ hạ thấp người, mông hơi nhô ra phía sau, hít thở đều, giữ nguyên động tác trong vòng 5-10 giây tùy theo khả năng của bạn. Set tập này bạn có thể lặp lại từ 15-20 lần mỗi ngày tập.

Bài tập thể dục tăng vòng 1 và 3 này bên cạnh đó còn rèn luyện cho bạn một sức bền và sức dẻo dai hơn bao giờ hết. Chính vậy, squat luôn luôn là ứng cử viên sáng giá nhất trong những bài tập tăng vòng 1 và vòng 3.

bài tập tăng vòng 1 và 3

Squat chính là một bài tập tăng vòng 1 và vòng 3 rất đáng mong đợi

1.2. Bài tập tăng vòng 1 và 3 cùng với Lying Glute Bridge 

Nếu bạn là một tín đồ của yoga thì đây hẳn là một bài tập tăng vòng 1 và vòng 3 quen thuộc với tên gọi tư thế chiếc thuyền. Đây là một tư thế đòi hỏi người tập với độ dẻo dai ở phần lưng để trọng tâm được dồn phía dưới.

Bắt đầu từ tư thế nằm ngửa, co gối sao cho hai gót chân trái và phải chạm vào mông, và tay duỗi thẳng xuôi theo thân dưới. Hông đẩy lên cao, mông không chạm đất, đùi và ngực tạo thành một đường thẳng dài. Mông đánh sang bên trái rồi từ từ hạ người xuống tư thế ban đầu. Làm tương tự với bên còn lại. Trong lúc làm hãy hít thở thật đều và sâu, cảm nhận cơ thể. Thực hiện mỗi bên từ 15-20 lần. 

bài tập tăng vòng 1 và 3

Lying Glute Bridge tác động lên phần thân dưới giúp tăng vòng 1 hiệu quả

1.3. Bài tập tăng vòng 1 và 3 cùng với động tác chống đẩy vào tường

Nếu bạn là một cô nàng “lười biếng”, ghét sự nặng nhọc của việc tập thể dục tăng vòng 1 và 3 thì đây sẽ một bài tập đơn giản. Có điều, nếu bạn lựa chọn chỉ tập một mình bài tập tăng vòng 1 và 3 này thì hiệu quả sẽ xuất hiện lâu hơn so với các bài tập khác.

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai tay chống vào tường và chân rộng bằng vai, người và tường hợp thành một góc 45 độ, đầu, lưng giữ thẳng, nếu không sẽ xuất hiện hiện tượng đau lưng và cổ gáy. Dùng lực của toàn bộ cơ thể ép sát vào tường, chân giữ nguyên không di chuyển và lực được dồn vào tay. Cùng lúc đó siết cơ bụng để bài tập này có thể tác dụng một chút vào vòng hai. Thực hiện động tác này 20 lần mỗi ngày. 

bài tập tăng vòng 1 và 3

Chống đẩy vào tường sẽ là một bài tập đơn giản giúp tăng vòng 1 và 3 hiệu quả

2. Chế độ ăn uống khi thực hiện bài tập tăng vòng 1 và 3

Bên cạnh việc thực hiện các bài tập tăng vòng 1 và 3, thì bạn phải kết hợp cùng một chế độ dinh dưỡng hợp lý và tốt cho sức khỏe. Bởi vì nếu bạn ăn không đúng cách thì vô tình bạn đã “gây tổn hại” cho cơ thể của mình

Trước hết, protein – hay còn được gọi là đạm, chính là một thực phẩm được ưu tiên hàng đầu. Bởi vì chúng ta tăng vòng 1 và vòng 3 là tăng cơ chứ không phải là tăng lượng mỡ, nên protein sẽ đóng vai trò là một “bằng hữu” trong việc tăng cơ đấy. Hãy bổ sung thật nhiều các loại protein tốt như ức gà, thịt bò. Hãy ăn luộc để có thể phát huy được tác dụng tối đa nhé. 

Ngoài ra bên cạnh đó đừng quên tăng cường rau xanh và trái cây vì bên trong bổ sung rất nhiều vitamin cũng như là chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Uống nhiều nước, trung bình một người 50kg sẽ uống 2 lít mỗi ngày để hỗ trợ thật tốt cho bài tập tăng vòng 1 và vòng 3.

bài tập tăng vòng 1 và 3

Ăn uống khoa học sẽ hỗ trợ tăng vòng 1 và vòng 3

Và có thể bạn không biết, bài tập chạy bộ chính là một trong các bài tập tăng vòng 1 và 3 vô cùng hiệu quả mà lại có thể giúp bạn giảm được cân nặng của cơ thể. Tuy nhiên, muốn tăng vòng 1 và vòng 3 bạn đừng quên rằng hãy cố gắng chạy bộ trên địa hình dốc và cường độ cao hơn các bài tập bình thường. 

Đi bộ, chạy bộ là Lựa chọn bổ sung cho bài tập ngực, giúp ngực săn, chắc, nở nang vì vậy bạn hãy tham khảo một chiếc máy chạy bộ điện Elips tại nhà là sự tốt nhất cho sức khỏe và body đẹp nhé.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.