• 1800 6854

Những bài tập yoga giảm mỡ bụng cực nhanh cho người mới

Tập yoga là một phương thức mà nhiều chị em phụ nữ hiện nay lựa chọn để nâng cao sức khoẻ. Bên cạnh đó là để giảm cân, giảm mỡ bụng, vậy, tập yoga giảm mỡ bụng có hiệu quả không và có bài tập yoga để đánh tan mỡ bụng nào?

  1. Ăn Đậu Phộng Rang Có Tăng Cân Không?
  2. Bữa ăn sau khi tập gym nên ăn gì và không nên ăn gì để giảm mỡ bụng
  3. Cách tăng chiều cao sau khi qua tuổi dậy thì ở tuổi 20 - 25 tuổi

Với xu hướng làm đẹp thời đại, phụ nữ thường nghĩ đến việc làm đẹp một cách tự nhiên thế nên hiện nay ai cũng đi tìm cho mình một bộ môn thể thao để thao gia và hoà nhập. Và trong số đó các bài yoga giảm mỡ bụng chính là một liệu pháp mà chị em dùng để giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, có vài tin đồn cho rằng tập yoga chỉ để nâng cao sự dẻo dai chứ không phải là một phương pháp giảm mỡ bụng như mọi người thường nghĩ. Vậy tập yoga có giảm mỡ bụng không và có những bài tập yoga để giảm mỡ bụng hiệu quả cực nhanh nào?

tập yoga giảm mỡ bụng

Những bài tập yoga giảm mỡ bụng cho người mới bắt đầu

1. Tập yoga có giảm mỡ bụng không? Hiệu quả ra sao?

Nếu bạn đang thác mắc tập yoga giảm mỡ bụng có được không thì câu trả lời là tập yoga có giảm mỡ bụng, và giảm vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên một số chị em phụ nữ cho rằng việc tập yoga lại không đạt được hiệu quả như mong đợi vì năng lượng giải phóng không nhiều. Nhưng, để bài tập yoga tan mỡ bụng có hiệu quả thì đòi hỏi người tập phải kiên trì, nhẫn nại. 

Chính vì thế tập yoga sẽ dùng một lực vừa đủ tác dụng lên eo, xương chậu và hông, làm nóng cơ thể và lúc đó đào thải cũng như bài tiết mỡ thừa trong cơ thể, khi tập lâu dài, bạn sẽ nhận ra được rằng lúc này, cơ thể mình đã nhẹ nhàng hơn cả.

Thông thường ban đầu, những bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng chỉ là những bài tập nhẹ nhàng, sau đó sẽ nâng cấp lên dần dần những bài tập khó hơn, đòi hỏi sự dẻo dai, tiêu tốn nhiều sức, lực cũng như một năng lượng trong cơ thể hơn, và bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả. Lúc này sẽ không cảm thấy công sức của bạn bỏ ra đã được đền đáp một cách vô cùng xứng đáng.

tập yoga giảm mỡ bụng

Bài tập yoga đánh tan mỡ bụng cực kỳ hiệu quả

2. Những bài yoga giảm mỡ bụng

Yoga là một liệu pháp tuyệt vời để giúp giảm mỡ bụng cũng như là cải thiện sức khỏe vô cùng hoàn hảo. Chính vì vậy dưới đây sẽ là một số bài tập yoga giảm mỡ bụng mà tập đoàn thể thao Elipsport gợi ý cho bạn có được vòng eo “con kiến” như mong đợi:

2.1. Cobra Pose (Gập người)

Trước tiên, hãy nằm sấp xuống sàn nhà, hai chân giang rộng và mũi chân chạm dưới sàn tập. Sau đó, đó hai tay chống lên tạo thành một góc 90 độ. Tập hít thở thật đều và từ từ nâng ngực lên, mắt nhìn lên trần nhà, eo siết thật chặt để tạo một lực đè nén lên bụng và nâng mông vừa phải. Rồi từ từ cong người về phía sau, nhiều nhất có thể. Nếu bạn cảm thấy lưng có phần hơi đau nhức thì có thể điều tiết lại độ cong của cơ thể lúc này. Giữ nguyên tư thế trong vòng 1 phút và lặp đi lặp lại động tác 10-15 lần liên tục.

tập yoga giảm mỡ bụng

Gập người là bài tập yoga cơ bản giảm mỡ bụng cho người mới bắt đầu

Có thể bạn quan tâm:

  1. 12 bài tập YOGA chào mặt trời cơ bản giúp dáng thon, da đẹp
  2. Cách để tập Yoga đơn giản để giảm mỡ bụng trước
  3. Bài tập Yoga kéo dài chân tăng chiều cao hiệu quả bất ngờ

2.2. Seated Forward Bend

Nếu bạn đã yêu thích việc tập yoga giảm mỡ bụng thì đây là động tác cũng không quá khó khăn đâu! Đầu tiên, bắt đầu với tư thế ngồi thiền, hít thở thật sâu. Sau đó lưng giữ thẳng, mũi chân hướng lên trần, tay duỗi qua khỏi đầu và mắt nhìn theo hướng chân đang duỗi. Thở mạnh và duỗi người ra, cố gắng hai tay chạm vào ngón chân, nếu là người mới bắt đầu tập yoga thì chỉ cần tới mắt cá nhân là được, sau đó đầu dựa vào đùi. Nếu đã xong, hãy rướn người hết mức có thể để được toàn bộ cơ quan trên cơ thể kéo căng hoàn toàn. Hít vào, siết cơ bụng và giữ yên trong vòng 1 phút đến 1 phút 30 giây. Đây là một động tác đòi hỏi sự dẻo dai vừa đủ chính vì vậy, khung xương của bạn cũng có thể được cải thiện.

tập yoga giảm mỡ bụng

Seated Forward Bend là bài tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả cực nhanh

2.3. Boat Pose

Đầu tiên ngồi với tư thế thật thư giãn. Sau đó đặt hai bàn tay xuống sàn, hướng về phía sau hai bắp chân, rướn chân lên trần nhà, đồng thời nghiêng người về phía đằng sau, giữ cho lưng tạo thành một đường thẳng thật đẹp. Tiếp theo sau đó, cong hai đầu gối hết mức sao cho hai bàn chân phải sát sàn. Hai bắp chân cong lên, không quá vuông góc với mặt nhấc hai chân nhưng vẫn giữ hai bàn chân sát vào nhau. Hai tay đưa ra phía trước song song với mặt sàn, hai lòng bàn tay úp vào và đưa lên ngang vai. Lặp lại tư thế khoảng 10-15 lần, mỗi lần khoảng 30 giây. Đây được xem là một trong những bài tập yoga giảm mỡ vô cùng hiệu quả. 

tập yoga giảm mỡ bụng

Bài tập yoga làm giảm mỡ bụng: Boat Pose (tư thế con thuyền)

Bài viết liên quan:

  1. Những bài tập yoga tốt cho tim mạch
  2. Balance Yoga là gì? Tác dụng của Balance Yoga?
  3. Bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới cho phụ nữ sau sinh

Trên đây là một số các bài tập yoga giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo vì bài tập này không những giúp bạn giảm cân hiệu quả, giảm mỡ bụng tuyệt đối mà còn giúp bạn có thể điều hoà được nhịp thở cũng như là lưu thông huyết áp vô cùng ổn định. Một công cụ giúp máu huyết lưu thông ổn định, thư giãn tinh thần không thể không kể đến chính là ghế massage. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn một môn thể thao nếu như bạn muốn giảm cân nhanh và hiệu quả hơn phương pháp yoga. Trong đó, đi bộ và đạp xe đạp là một gợi ý tuyệt vời. Một chiếc máy tập chạy bộ đa năng hay xe đạp tập thể dục tại nhà sẽ là công cụ hộ trợ tuyệt vời cho quá trình giảm cân của bạn.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.