• 1800 6854

Những cách giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày an toàn, hiệu quả

Giảm cân cấp tốc là một quá trình đòi hỏi nhiều chị em phải biết cách kết hợp các bài tập, ăn uống khác nhau. Vì vậy việc giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày cũng có những yêu cầu chị em cần có sự nỗ lực cao hơn hẳn.

Tăng cân chính là một quá trình tích tụ mỡ thừa gây ra nhiều nỗi ám ảnh cho chị em phụ nữ. Trong khi đó việc giảm cân thì lúc nào cũng cần đến sự kiên nhẫn và kiên trì trong thời gian dài. Do đó những bài tập hay phương pháp về việc giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày được rất nhiều người tìm hiểu.

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Làm thế nào để giảm mỡ bụng trong 3 ngày?

1. Thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh

1.1. Ăn nhiều đồ ăn chứa xơ

Không chỉ riêng những bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày mà một số bài tập thông thường cũng đã chỉ ra rằng hiệu quả của chất xơ trong quá trình giảm cân. Rau xanh và hoa quả có tác dụng tăng cường sự trao đổi chất và phân giải lipid có trong cơ thể. Từ đó giúp cơ thể bạn được giảm béo hiệu quả hơn. 

Đặc biệt các loại quả mọng như bưởi, táo hay việt quất được các chuyên gia khuyến cáo rất tốt cho việc giảm cân.Không chỉ vậy, trong những loại trái cây này còn chứa nhiều acid citric cũng giúp đánh tan mỡ bụng nhanh hơn. 

1.2. Đồ uống xanh

Nếu bạn là một người tín đồ của chế độ ăn kiêng eat clean, bạn chắc chắn không thể biết đến cách giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày với những loại đồ uống xanh. Loại nước này cũng giúp hỗ trợ phân giải hàm lượng lipid rất tốt.

Với những loại thức uống này, bạn có thể chế biến bằng những nguyên liệu rất đơn giản. Có thể là những loại nước ép táo, bưởi hay cam hay các loại rau khác như chân vịt hay bó xôi,... Năng lượng đến từ các loại thực phẩm này tuy không cao nhưng nó sẽ giúp bạn giảm đi cảm giác đói và đốt cháy lượng mỡ thừa.

1.3. Tránh xa thực phẩm nhiều calo

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Hạn chế một số thực phẩm chiên, rán

Một trong những tiêu chí hàng đầu của việc giảm cân thì những loại đồ ăn nhanh là điều cấm kỵ. Các loại đồ ăn nhanh như gà rán hay khoai tây chiên hay nước ngọt có hàm lượng calories cao nhưng nó lại không có nhiều dinh dưỡng. Ngoài ra chúng còn chứa rất nhiều dầu mỡ và nhiều loại thực phẩm còn được chiên rán lại nhiều lần gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Những món ăn này có nguồn chất béo xấu nhưng cũng khó loại bỏ. Những loại mỡ này cũng thường tích tụ ở vùng bụng. Do đó một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày là hãy tránh xa nhóm thực phẩm độc hại này.

2. Các bài tập giảm béo bụng cấp tốc

2.1. Bài tập gập bụng

Gập bụng là một trong những bài tập quen thuộc với nhiều bạn nữ mong muốn có vòng eo bởi những hiệu quả mà nó mang lại.

  • Đầu tiên bạn nằm ngửa người lên sàn còn 2 tay gập khuỷu lại. Lòng bàn tay khi ấy đặt ở dưới đầu, chân gập vừa phải và hít thở đều đặn.
  • Dùng lực cơ bụng để nâng đầu vai lên khởi sàn và thở ra nhẹ nhàng.
  • Hít vào và trở về tư thế ban đầu. Khi thực hiện động tác này bạn không được để đầu và vai chạm sàn.

Thực hiện gập bụng mỗi hiệp 20 nhịp và nghỉ giữa hiệp khoảng 30 giây. Và khi thực hiện động tác này bạn cũng không nên để phần lưng ép sát mặt sàn quá.

2.2. Gập bụng ngược

Gập bụng ngược hay còn được dân gym gọi bằng cái tên Reverse Curls. Động tác này thật ra không quá khó nhưng sẽ cần giữ cơ bụng căng cứng để đánh tan mỡ bụng đúng cách.

  • Khi thực hiện tư thế này thì bạn nằm ngửa người lên sàn. 2 chân thì duỗi thẳng và tay đặt cố định ở ngay sau đầu.
  • Nâng 2 chân thẳng lên trên để đặt vuông góc với sàn. Còn cẳng chân thì đặt vuông góc với đùi.
  • Kéo 2 đầu gối ở phía người và siết cơ bụng để nâng nhẹ đầu về chân. 
  • Trở lại bước 2 nhưng lúc này đầu sẽ không chạm xuống mặt sàn nữa.

Với động tác này bạn thực hiện gập bụng ngược mỗi hiệp khoảng 20 nhịp. Nghỉ giữa hiệp trong thời gian 30 giây kết hợp với hít sâu và thở ra ở mỗi bước.

2.3. Plank nghiêng

giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Plank nghiêng tác động đến cơ hông và eo

Plank nghiêng hay còn gọi là Side Plank là một trong những động tác có tác động đến cơ vùng hông và eo. Từ đó đem đến cho người tập thân hình cân đối hơn. 

  • Khi thực hiện tư thế này thì bạn bắt đầu bằng việc nằm nghiêng người trên sàn, nâng hông lên khỏi mặt đất. Cơ thể tạo thành 1 đường thẳng nhất định.
  • Giữ tư thế này trong 30 giây và nâng chân lên 45 giây. Sau đó kết hợp nâng chân thẳng lên đặt song song với mặt sàn. 
  • Thực hiện tư thế plank nghiêng tương tự với bên còn lại.

Khi bạn tập bài tập này thì nên phối hợp với các tư thế tập khác nhau để tăng thêm hiệu quả bài tập. Ngoài ra cũng sẽ phát huy được tối đa vùng cơ cần tập trung.

Qua bài viết trên, ắt hẳn bạn cũng đã biết được những cách để giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày. Giảm cân không khó, nhưng giảm cân trong thời gian ngắn lại gây ra rất nhiều trở ngại. Vì vậy bên cạnh các chế độ ăn uống bạn cũng nên tìm hiểu thêm những bài tập thể dục khác kèm theo những dụng cụ hỗ trợ để đạt được tối đa hiệu quả. Vì vậy hãy tham khảo thêm một số bài viết về các bài tập thể dục cũng như một số loại máy chạy bộ, xe đạp tập khác tại elipsport.vn nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Câu hỏi thường gặp

Những thực phẩm nào giảm mỡ bụng siêu nhanh?
Dạ chào chị. Những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, đồ uống xanh là những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng siêu nhanh.
Dạ chào chị. Các loại đồ ăn nhanh như gà rán hay khoai tây chiên hay nước ngọt có hàm lượng calories cao nhưng nó lại không có nhiều dinh dưỡng. Ngoài ra chúng còn chứa rất nhiều dầu mỡ và nhiều loại thực phẩm còn được chiên rán lại nhiều lần gây nguy hiểm cho sức khỏe. Những món ăn này có nguồn chất béo xấu nhưng cũng khó loại bỏ. Những loại mỡ này cũng thường tích tụ ở vùng bụng.
Dạ chào chị. Một số bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc là bài tập gập bụng, gập bụng ngược, plank nghiêng,...
Dạ chào chị. Plank nghiêng hay còn gọi là Side Plank là một trong những động tác có tác động đến cơ vùng hông và eo. Từ đó đem đến cho người tập thân hình cân đối hơn.
Dạ chào chị. Loại nước này cũng giúp hỗ trợ phân giải hàm lượng lipid rất tốt. Với những loại thức uống này, chị có thể chế biến bằng những nguyên liệu rất đơn giản. Có thể là những loại nước ép táo, bưởi hay cam hay các loại rau khác như chân vịt hay bó xôi,...

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.