• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Những cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần không dùng thuốc

Để giảm mỡ bụng tại nhà bạn có thể thực hiện những bài tập thể dục kết hợp với chế độ dinh dưỡng theo cách giảm mỡ bụng tại nhà như dưới đây để có được vóc dáng cân đối, thân hình săn chắc. 

Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng tại nhà. Tuy nhiên, hiệu quả và an toàn nhất vẫn là luyện tập thể dục và kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý. Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng tại nhà không dùng thuốc được nhiều người áp dụng thành công. Bạn có thể thực hiện theo để giảm cân nhanh chóng.

1. Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng tập thể dục

Các bài tập đơn giản là một phần quan trọng của mọi thói quen thể dục. Các bài tập này làm săn chắc cơ bụng và giúp bạn giảm mỡ bụng. Dưới đây là một số bài tập chính mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Các bài tập chính là một phần quan trọng của mọi thói quen thể dục. Các bài tập này rèn luyện các cơ ở xương chậu, lưng dưới, bụng và lưng dưới của bạn.

cách giảm mỡ bụng tại nhà

Ăn uống kết hợp với tập thể thao sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng

Phần tốt nhất của các bài tập này là bạn có thể thực hiện chúng ở nhà mà không cần thiết bị và dụng cụ. Các bài tập tại nhà làm săn chắc cơ bụng và giúp bạn giảm mỡ bụng. Để có cơ bụng săn chắc, các bài tập tại nhà nên là một phần quan trọng trong thói quen thể dục của bạn. Dưới đây là một số bài tập chính mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

1.1. Plank

Plank là một bài tập nổi tiếng có thể củng cố cốt lõi của bạn. Tập plank không chỉ làm săn chắc cơ bụng mà còn giúp tăng cường cơ cổ, vai, ngực và lưng. Plank giúp bạn giảm mỡ bụng và tăng cường trao đổi chất. Đây cũng là cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần nếu bạn siêng năng luyện tập kết hợp với chế độ dinh dưỡng đúng cách.

1.2. Crunches

Crunches là bài tập bụng phổ biến. Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng, hãy bắt đầu với động tác gập bụng. Đây là một bài tập đơn giản có thể được thực hiện tại nhà mà không cần thiết bị. Có một số biến thể của crunches mà bạn có thể thử.

cách giảm mỡ bụng tại nhà

Crunches có thể giúp bạn giảm mỡ bụng

1.3. Tư thế con thuyền

Tư thế thuyền có thể mang lại cho bạn một số lợi ích. Nó có thể tăng cường cơ bụng và cột sống của bạn. Bài tập này cũng sẽ thúc đẩy chức năng thận và cải thiện tiêu hóa. Tư thế thuyền cũng rất tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn vì nó giúp giảm căng thẳng.

1.4. Nâng cao chân

Đây là một bài tập sức mạnh nhắm vào cơ bụng. Nó cũng tốt cho lưng dưới của bạn. Tập nâng cao chân cũng sẽ thúc đẩy sự ổn định cơ thể tốt hơn và cải thiện sức bền của cơ bắp.

1.5. Đạp xe

Đạp xe là một bài tập cho tim mạch, trong đó bạn thường bắt đầu đốt cháy chất béo chỉ sau 20 phút đầu tiên. Nếu bạn đang đi bộ, quá trình đốt cháy chất béo sẽ bắt đầu sau khoảng thời gian đó. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đạp xe trong ít nhất 30 phút. 

1.6 Chạy bộ

Chạy bộ cũng là một trong những cách giúp giảm cân hiệu quả. Bạn có thể chạy bộ ngay tại nhà với máy chạy bộ. Đây là cách giúp cơ thể dẻo dai tăng cường sự phát triển của cơ bắp, đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả. Với những chiếc máy chạy bộ tại nhà bạn cũng có thể thực hiện những bài tập đa dạng như đi bộ, chạy bộ, leo dốc,...

cách giảm mỡ bụng tại nhà

Chạy bộ giúp bạn giảm cân hiệu quả

2. Chế độ dinh dưỡng giảm mỡ bụng tại nhà

2.1. Thêm nhiều rau vào chế độ ăn uống của bạn

Rau cực kỳ lành mạnh và có thể dễ dàng thêm vào chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn. Rau cũng sẽ cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng cần thiết. Ăn rau được biết là có mật độ xương tốt hơn. Thêm rau tươi vào chế độ ăn uống của bạn, đặc biệt là những loại giàu vitamin C.

2.2. Thêm nhiều protein vào chế độ ăn uống của bạn

Không chỉ giảm cân, protein còn giúp cơ thể duy trì và phục hồi tóc, da, cơ và xương. Một số thực phẩm giàu protein mà bạn có thể thêm vào chế độ ăn kiêng để giảm mỡ bụng có thể bao gồm: Trứng, yến mạch, hạt chia, quả hồ trăn, bơ, hạt bí ngô, đậu lăng, sữa, hạnh nhân, sữa chua Hy Lạp, pho mát, hạt diêm mạch, đậu xanh, đậu Hà Lan, ổi, các loại đậu, hạt gai dầu, bông cải xanh, đậu đen và các loại cá béo.

Protein cũng cần thiết cho sức khỏe xương của bạn. Protein cũng hỗ trợ giảm cân. Bạn có thể thêm nhiều protein vào chế độ ăn uống giảm cân của mình để có sức khỏe xương tốt hơn cũng như giảm cân hiệu quả.

cách giảm mỡ bụng tại nhà

Nên bổ sung protein vào trong bữa ăn của bạn

2.3. Không loại trừ chất béo khỏi chế độ ăn uống của bạn

Trước khi áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân, hãy đảm bảo rằng có một số nguồn chất béo trong chế độ ăn uống của bạn. Bạn có thể tìm thấy lượng chất béo tốt trong một số loại các béo, dầu thực vật, cũng như các sản phẩm từ sữa.

Trên đây là những cách giảm mỡ bụng tại nhà đã được nhiều người áp dụng và thành công. Việc kiên trì thực hiện những bài tập thể dục kết hợp với việc ăn uống khoa học và đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng đường quên luyện tập thể thao với máy chạy bộ, xe đạp tập để chăm sóc sức khỏe.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Câu hỏi thường gặp

Cách giảm mỡ bụng ngay tại nhà an toàn như thế nào?
Để giảm mỡ bụng bạn có thể luyện tập thể thao và kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý để giảm cân.
Dùng thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc bạn có thể gặp phải tình trạng tích nước, tích muối, phù thũng cơ thể.
Ăn một bữa sáng giàu protein. ... Tránh đồ uống có đường và nước hoa quả. ... Uống nước trước bữa ăn. ... Chọn thực phẩm thân thiện với giảm cân . ... Ăn chất xơ hòa tan. ... Uống cà phê hoặc trà. ...
Giảm cân có thể do giảm lượng chất lỏng trong cơ thể, khối lượng cơ hoặc chất béo . Giảm lượng chất lỏng trong cơ thể có thể do dùng thuốc, mất nước , thiếu chất lỏng hấp thụ hoặc các bệnh như tiểu đường. Việc giảm lượng mỡ trong cơ thể có thể cố ý do tập thể dục và ăn kiêng, chẳng hạn như thừa cân hoặc béo phì
Giảm cân quá nhanh có thể làm tăng nguy cơ mắc các tác dụng phụ bao gồm mất cơ, giảm trao đổi chất, thiếu hụt chất dinh dưỡng, sỏi mật và nhiều nguy cơ khác. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn cố gắng giảm cân nhanh chóng mà không có sự hỗ trợ của chuyên gia y tế

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.