• 1800 6854

Phương Pháp Giảm Mỡ Bụng Dưới Và Hông Hiệu Quả Tức Thì

Chị em phụ nữ ai cũng muốn tìm cho mình phương pháp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả lại an toàn nhất. Để có thể diện những trang phục khoe vòng eo con kiến của mình. Đây là tình trạng thường gặp không chỉ ở nữ mà cả nam giới. Cũng có người dù gầy nhưng vẫn bị béo bụng. 

Vùng mỡ ở bụng dưới là bộ phận khó đánh tan nhất, vì thường tập trung mỡ mô cứng. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi vì những gợi ý dưới đây sẽ giúp cho bạn biết được phương pháp và bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông hiệu quả nhất. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện và kèm theo chế độ ăn uống hợp lý thì sẽ nhanh chóng lấy lại vòng bụng thon gọn thôi.

1. Phương pháp giảm mỡ bụng dưới bằng nguyên liệu tự nhiên

1.1. Muối rang

Công dụng: Phương pháp giảm mỡ bụng dưới bằng muối rang rất phù hợp với các mẹ bỉm sữa và người có cơ địa béo bụng. Không những mang đến tác dụng đánh tan mỡ thừa vùng bụng, nó còn giúp các chị em sở hữu làn da mịn màng sau sinh. 

phương pháp giảm mỡ bụng dưới

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách chườm muối rang nóng

Cách thực hiện: Hãy cho khoảng 1 bát nhỏ muối hạt to vào chảo rang đến khi hạt muối nóng lên và chuyển màu hơi vàng nhẹ. Sau đó cho muối còn nóng vào khăn hoặc miếng vải dày, thoáng khí. Chườm muối nóng lên vùng bụng dưới cho đến khi muối nguội. Lặp lại nhiều lần để được kết quả. 

1.2. Nước đậu đen rang

Công dụng: Một trong những cách giảm cân an toàn và thanh lọc cơ thể đang được rất nhiều chị em truyền tai nhau chính là uống nước đậu đen rang. Phương pháp này là cách giảm mỡ bụng dưới và loại bỏ độc tố trong cơ thể một cách hiệu quả. 

Cách thực hiện: Chuẩn bị đậu đen đem đi rang chín, cho vào trong lọ, mỗi lần lấy ra một thìa canh cho vào cốc hãm với nước nóng. Đợi đến khi nước nguội bớt là có thể sử dụng được. 

1.3. Rượu gừng

Công dụng: Bên cạnh hai cách trên bạn còn có thể giảm mỡ bụng dưới với rượu ngâm gừng tươi. Rượu và gừng có tính nóng, khi kết hợp với nhau sẽ giúp cho cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Cách thực hiện: Bạn chuẩn 1kg gừng tươi và rượu trắng. Sau đó gọt vỏ và đập nhỏ gừng ngâm chung với rượu trong vòng 1 tháng là có thể sử dụng. Hàng ngày sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng bụng bạn dùng rượu gừng massage 15 đến 20 phút vùng bụng. 

2. Phương pháp giảm mỡ bụng dưới bằng cách tập thể dục

phương pháp giảm mỡ bụng dưới

Tăng cường tập thể dục là phương pháp giảm mỡ bụng dưới tốt nhất

Ngoài việc áp dụng các phương pháp massage chườm bụng bạn có thể thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng dưới. Một trong những bài tập giúp bạn lấy lại vòng hai thon gọn nhanh chóng chính là bài tập Plank. Mỗi tối bạn có thể tập plank khoảng 30 phút kiên trì trong vòng 1 tháng mỡ bụng dưới sẽ được giảm đáng kể. Bạn nên tập các bài tập tác động mạnh lên vùng mỡ bụng như gập bụng, squat với bóng, lắc hông, chống đẩy... hoặc tập với những thiết bị thể dục như máy chạy bộ, xe đạp tập,...

3. Phương pháp giảm mỡ bụng dưới với chế độ ăn uống khoa học

Một trong những nguyên nhân khiến mỡ bụng dưới tích tụ chính là thói quen ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. cách hữu hiệu nhất là điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp, để bạn kiểm soát cân nặng và mỡ thừa trên cơ thể mình. Hạn chế ăn các loại thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột, chất kích thích,... Không ăn quá nhiều, không ăn nhiều vào buổi tối, không thức ăn vặt,... sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. 

phương pháp giảm mỡ bụng dưới

Kiểm soát cân nặng bằng chế độ ăn uống khoa học

Ngoài ra bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, ngũ cốc, chất xơ. Thay thế tinh bột có nhiều trong cơm bằng các loại hạt dinh dưỡng. Thường xuyên detox cơ thể bằng các thực phẩm như hoa quả, rau xanh các loại hạt. Ăn nhiều vào buổi sáng và buổi tối nên ăn ít lại, uống nhiều nước, điều này hỗ trợ cho vóc dáng thon gọn.

4. Giảm mỡ bụng dưới bằng cách làm nóng cơ thể

Làm nóng cơ thể không những giúp tinh thần sảng khoái mà còn khiến cho các mỡ thừa trong cơ thể được đẩy ra bên ngoài đáng kể. Mỗi tuần bạn nên dành ít thời gian để xông hơi toàn diện cơ thể bằng các loại thảo dược hoặc tinh dầu. Bạn có thể xông hơi tại các spa, trung tâm thể hình hoặc tại nhà. Hơi nước giúp cơ thể bạn nóng lên đốt cháy lượng calo và mỡ thừa và đào thải ra bên ngoài qua tuyến mồ hôi. Cách này không những giúp bạn giữ gìn vóc dáng mà còn tốt cho sắc đẹp.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên cố gắng kiên trì các phương pháp giảm mỡ bụng dưới trên. Vì nếu tập luyện, duy trì không đều đặn sẽ chỉ gây ra sự lãng phí công sức và thời gian mà thôi. Để đạt hiệu quả tập luyện cao, bạn nên trang bị cho mình thiết bị tập tại nhà. Elipsport là địa điểm mua sắm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp thiết bị tập và chăm sóc sức khỏe. Liên hệ ngay hotline 1800 6854 để được tư vấn tận tình nhất.

Kỳ Duyên

Việc tập luyện tập trung vào một vùng trên cơ thể như vùng bụng tuy mang lại kết quả nhanh chóng và dễ nhận thấy nhưng thường chúng sẽ chẳng kéo dài lâu. Trên thực tế, mỡ sẽ di chuyển khắp các vùng trên cơ thể, do vậy bạn cần thay đổi việc tập luyện tập trung khắp toàn bộ các vùng trên cơ thể để giảm mỡ toàn thân, từ đó vùng bụng đương nhiên sẽ giảm theo. Để dễ dàng tập luyện tại nhà, các bạn có thể sử dụng các thiết bị thể thao như máy chạy bộ giá rẻ, xe đạp thể dục,... để đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.