• 1800 6854

Tập yoga có tăng kích thước vòng 3 không?

Sở hữu một vòng 3 săn chắc, căng tròn và cân đối là niềm mơ ước của mỗi người phụ nữ. Bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ước mơ này bằng các bài tập yoga tăng vòng 3. Cùng Tập đoàn thể thao Elipsport tìm hiểu ngay sau đây nhé. Những bài tập này đều khá đơn giản. Bạn có thể luyện tập thể dục tại nhà mà không cần phải mất công đi đến phòng tập.

  1. Ăn đậu phộng rang có tăng cân không?
  2. Cách tăng chiều cao sau khi qua tuổi dậy thì ở tuổi 20 - 25 tuổi
  3. Những Cách Tập Cho Bắp Chân To Ra Tại Nhà Hiệu Quả Bất Ngờ

1. Tập yoga có tăng vòng 3 không?

Câu trả lời đó là hoàn toàn có thể. Chắc chắn có nhiều bạn cho rằng yoga là bộ môn luyện tập cường độ nhẹ thì không thể đốt cháy mỡ thừa và giúp săn chắc mông một cách hiệu quả. Quan điểm này là sai, bởi vì yoga không đơn giản như vậy.

Nếu đã từng tham gia 1 lớp học yoga trong 1 - 2 tiếng, chắc chắn bạn sẽ toát rất nhiều mồ hôi. Các tư thế yoga tăng vòng 3 tuy nhẹ nhàng nhưng chúng cần sự tập trung và sức bền. Bên cạnh đó các cơ cũng cần phối hợp nhịp nhàng để giữ thân người luôn thăng bằng cố định. Ngoài ra, có rất nhiều tư thế yoga tác động vào từng nhóm cơ riêng biệt. Vì vậy tác dụng tăng vòng 3 của yoga là hoàn toàn rõ ràng.

2. Top 6 các các bài tập yoga tăng vòng 3 bạn có thể bắt đầu luyện tập ngay hôm nay

Để tăng tối đa hiệu quả của các bài tập yoga tăng kích thước vòng 3 dưới đây, bạn lưu ý hãy tập đều đặn mỗi ngày ít nhất 30 - 60 phút vào buổi sáng hoặc tối. Các bài tập này không chỉ giúp bạn phát triển kích thước vòng 3 mà còn giúp nó săn chắc hơn sau thời gian luyện tập.

2.1. Tư thế chiến binh I

  • Đứng thẳng người trên thảm tập, 2 tay duỗi xuôi theo thân người.
  • Bước chân phải lên phía trước 1 bước dài, đầu gối phải gập lại cho tới khi nào cẳng chân và đùi tạo 1 góc gần 90 độ và đầu gối không vượt quá mũi chân. 
  • Duỗi chân trái về phía sau, mũi chân vuông góc với thân người. 
  • Hai tay duỗi thẳng song song qua đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau, các đầu ngón tay khép lại, mắt nhìn theo tay.
  • Giữ nguyên tư thế trong 5 - 10 nhịp thở, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác bài tập yoga tăng vòng 3 này đối với chân còn lại.

yoga tăng vòng 3

Tư thế chiến binh I

2.2. Tư thế chiến binh II

  • Từ vị trí kết thúc của tư thế chiến binh I, bạn hạ 2 tay xuống ngang vai. 
  • Xoay thân người về phía giữa 2 chân. Đùi phải song song với sàn, tay phải xong song với đùi phải, 2 cánh tay thẳng hàng, lòng bàn tay hướng xuống.
  • Mắt nhìn về phía tay phải.  Lưu ý: luôn giữ gối phải gập lại tạo một góc 90 độ với đùi và không vượt quá mũi chân. 
  • Giữ trong 5 - 10 nhịp hít thở sâu và sau đó lặp lại cho bên trái.

yoga tăng vòng 3

Tư thế chiến binh II

2.3. Tư thế chiến binh III

  • Đầu tiên bạn gập người xuống sao cho thân trên và thân dưới vuông góc với nhau, đặt 2 tay xuống sàn để tạo điểm tựa. 
  • Dồn trọng lượng cơ thể lên bàn chân phải, hơi khuỵu gối, sau đó bắt đầu nâng chân trái lên song song với sàn, mũi chân hướng xuống. 
  • Khi tư thế đã chắc chắn, bạn hãy nhấc 2 tay khỏi sàn, duỗi thẳng song song trước mặt. 
  • Giữ nguyên tư thế yoga tăng vòng 3 này trong 5 - 10 nhịp thở, sau đó đổi bên.

yoga tăng vòng 3

Tư thế chiến binh III

Có thể bạn quan tâm:

  1. Yoga Therapy là gì?
  2. Trẻ em tập yoga có tốt không?
  3. Có nên tập các bài tập Yoga trước khi đi ngủ?

2.4. Tư thế cái ghế

  • Bài tập yoga tăng vòng 3 bắt đầu với việc đứng thẳng người, hai gối khuỵu xuống, hạ hông xuống và duỗi 2 tay lên qua đầu (hạ mông về phía sau cho tới khi nào thấy các đầu ngón chân ở trước 2 gối là được). 
  • Giữ nguyên tư thế này trong 5 - 10 nhịp hít thở sâu. 
  • Để tăng độ khó, hãy nâng gót chân lên và đứng trên mũi chân trong 5 - 10 nhịp hít thở sâu. Sau đó bạn duỗi 2 tay về phía trước khi bạn đẩy mông về phía sau, hạ thân người ép xuống 2 đùi, gập 2 bàn tay vuông góc với cánh tay. 
  • Giữ nguyên tư thế trên trong 5 - 10 nhịp hít thở sâu. 

yoga tăng vòng 3

Bài tập yoga tăng vòng 3 với tư thế ghế ngồi

2.5. Tư thế squat chân rộng

  • Đứng thẳng người, 2 chân rộng bằng vai sao cho khi hạ người xuống cẳng chân và đùi tạo 1 góc gần 90 độ và đầu gối không vượt quá mũi chân. 
  • Xoay 2 mũi chân ra, hạ hông về phía sau, sau đó nâng gót. 
  • Mặt hướng về phía trước, hay tay chắp lại đặt trước ngực. 
  • Giữ nguyên tư thế trên trong 5 - 10 nhịp hít thở sâu. 

yoga tăng vòng 3

Tư thế squat chân rộng

2.6. Plank ngược - bài tập yoga tăng vòng 3 

  • Ngồi trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng, khép chặt vào nhau, 2 tay đặt xuống thảm ở 2 bên vai, lòng bàn tay úp xuống, các đầu ngón tay hướng về phía đầu. 
  • Ấn mạnh 2 lòng bàn tay xuống để nâng hông lên cao, đầu nghiêng về phía sau giúp duỗi thẳng xương cột sống. 
  • Chú ý giữ bàn chân thẳng trên thảm đồng thời siết chặt cơ bụng, mông sao cho cơ thể tạo thành 1 đường thẳng từ chân tới vai. 
  • Giữ nguyên tư thế trên trong 5 - 10 nhịp hít thở sâu. 

yoga tăng vòng 3

Tư thế plank ngược

Bài viết liên quan:

  1. Bài tập yoga giảm mỡ lưng, chống gù lưng, lưng cong dễ thực hiện
  2. Bài tập thể dục Yoga tốt cho tử cung
  3. Top 6 bài tập Yoga uốn dẻo cơ bản cho người mới bắt đầu

Bạn nghĩ sao về những bài tập yoga tăng vòng 3 mà bài viết này đã giới thiệu đến bạn? Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn hãy cố gắng tập luyện thường xuyên và đúng kỹ thuật nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.