• 1800 6854

Thực đơn giảm cân low carb 1 tuần sau 7 ngày có ngay thân hình đẹp

Trong thực đơn low carb 1 tuần, bạn nên lưu ý rằng không nên cắt giảm hoàn toàn carb trong đó mà phải bao gồm các loại thực phẩm chứa carb lành mạnh chẳng hạn như sữa chua hay một số loại đậu và trái cây.

Các thực đơn low carb dưới đây được thiết kế cắt giảm lượng lớn tinh bột nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất xơ cũng như vitamin cần thiết.

thực đơn low carb 1 tuần

Hướng dẫn thực đơn giảm cân low carb 7 ngày 

1. Thực đơn giảm cân low carb ngày 1

Bữa sáng: Trứng cuộn với bông cải xanh và thịt xông khói ăn kèm. Trứng chiên được cuộn trong rau luộc chín cùng với thịt xông khói ở phía trên.

Bữa phụ sáng: 1 quả cam

Bữa trưa: ½ quả bơ nướng phô mai + 2 cups rau trộn dầu giấm

Bữa phụ chiều: ½ cup quả mâm xôi

Bữa tối: Mì Ý với tôm kèm theo 1 lát bánh mì baguette nguyên hạt được nướng với 1 thìa cà phê dầu oliu. Mì zucchini (bí ngòi) thay cho pasta là lựa chọn tốt nhất để làm nên thực đơn Low Carb chuẩn.

2. Thực đơn giảm cân low carb ngày 2

Bữa sáng: Bánh Blueberry Muffins và ¾ cup mâm xôi. Bánh Muffins với bột hạnh nhân, hạt dẻ và bột dừa cũng khá ngon, nó có thể sử dụng để thay cho bột mì thông thường.

Bữa phụ sáng: 1 quả cam

Bữa trưa: 1 chén cơm Burrito. Công thức cơm burrito gồm cơm được nấu bằng gạo nâu, 1 cup thịt bò bằm, ¼ cup bắp cải và quả bơ thái nhỏ. Khi nấu cho 2 thìa sốt salsa và 1 thìa rau mùi

Bữa phụ chiều: 2 quả mận

Bữa tối: 112g sườn heo nướng phô mai ăn kèm với 675g bông cải xanh xào và 1 ½ thìa dầu. Để làm sườn heo nướng phô mai, bạn nhún sườn trong hỗn hợp trứng, phô mai, vụn bánh mì.

3. Thực đơn giảm cân low carb ngày 3

Bữa sáng: Bánh Blueberry Muffins và 1 quả cam cỡ vừa.

Bữa phụ sáng: ¾ cup quả mâm xôi ăn kèm ¼ cup sữa chưa Hy Lạp.

Bữa trưa: 1 chén cơm Burrito.

Bữa phụ chiều: 12 quả hạnh nhân.

Bữa tối: 450g ức gà chiên với 450g rau bina cùng với 2 cups mì bí sợi. Ngoài ra bạn cũng có thể xem xét các loại mì khác dùng được cho thực đơn Low Carb diet có ghi trên bao bì.

thực đơn low carb 1 tuần

Thực đơn giảm cân low carb hiệu quả

4. Thực đơn giảm cân low carb ngày 4

Bữa sáng: 1 cup quả mâm xôi + ½ cup sữa chua Hy Lạp thêm dừa và hạnh nhân xắt nhỏ.

Bữa phụ sáng: 1 cup nho đỏ + 28g phô mai.

Bữa trưa: 1 chén cơm Burrito.

Bữa phụ chiều: 1 quả mận.

Bữa tối: bạn ăn 450g cá hồi phi lê ăn kèm với nước sốt và một ít salad rau. Phần rau salad bao gồm cải xoăn xắt nhỏ, bắp cải đỏ xắt nhỏ, bông cải xanh xắt nhỏ, cà rốt thái lựu và hạt hướng dương.

5. Thực đơn giảm cân low carb ngày 5

Bữa sáng: 1 cup quả mâm xôi + ½ cup sữa chua Hy Lạp với dừa và hạnh nhân xắt nhỏ.

Bữa phụ sáng: 1 quả táo cỡ vừa + 28g phô mai.

Bữa trưa: 1 chén cơm Burrito.

Bữa phụ chiều: 1 cup nho đỏ và 12 quả hạnh nhân.

Bữa tối: Salad rau và thịt bò tráng miệng với 1 quả cam cỡ vừa.

6. Thực đơn giảm cân low carb ngày 6

Bữa sáng: Bánh chuối + ½ cup việt quất (260 calo, 48g carbs). Công thức làm bánh chuối như sau:

  •     Đầu tiên bạn xay nhuyễn 2 quả trứng và 1 quả chuối
  •     Sau đó nướng bột trên chảo, cứ 2 thìa bột làm 1 chiếc bánh

Bữa phụ sáng: 28g phô mai

Bữa trưa: Salad rau và thịt bò + 1 quả cam cỡ vừa

Bữa phụ chiều: 1 quả táo cỡ vừa

Bữa tối: 112g ức gà sốt hummus ăn kèm 340g súp lơ xanh xào với phô mai. Sốt hummus có thể mua ở các siêu thị hoặc các shop online.

7. Thực đơn giảm cân low carb ngày 7

Bữa sáng: Bánh chuối + ½ cup việt quất.

Bữa phụ sáng: 2 quả mận

Bữa trưa: Salad rau củ và trứng. Khẩu phần salad bao gồm trứng luộc 3 quả, cần tây băm nhỏ, lá rau diếp lớn, húng quế tươi xắt nhỏ. Ngoài ra có thể thêm lá xà lách, sữa chua Hy Lạp cùng mayonaise, mù tạt và hạt tiêu,…

Bữa phụ chiều: 8 quả hạnh nhân.

Bữa tối: Bạn có thể ăn mì từ bí đỏ hoặc cà chua, đậu hay hạnh nhân. Ngoài ra cũng có thể thay bằng các loại mì low carb khác.

thực đơn low carb 1 tuần

Thực đơn giảm cân low carb 1 tuần

Dinh dưỡng trong các thực đơn low carb 1 tuần cần được đảm bảo đầy đủ. Bạn nhớ lưu ý các thực đơn trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn có thể thay đổi hoặc gia giảm lượng thực ăn tùy theo nhu cầu của bản thân. Đừng quên đón đọc nhiều bài viết khác tại Elipsport.vn bạn nhé! Chúc bạn may mắn. 

Giảm cân là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Ai cũng biết, phương pháp giảm cân nhanh và an toàn nhất chính là tập thể dục. Hiểu được điều đó, Elipsport mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà như may chay bo dien, xe đạp tập, ghế massage,.. giúp bạn có thể tập luyện, thư giãn mọi lúc rảnh rỗi. Hãy luyện tập để kiểm soát cân nặng của bạn từ hôm nay nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.