• 1800 6854

Tổng Hợp Những Bài Tập Bụng Dưới Nữ tại Nhà Đơn Giản

Bụng dưới quá nhiều mỡ thừa khiến các chị em trông xồ xuề và béo. Những trang phục gợi cảm ôm sát sẽ không được diện vì nó khiến các nàng tự ti. Những bài tập bụng dưới nữ sẽ giúp các nàng lấy lại sự tự tin đang đánh mất.

Thay vì phải nhịn ăn khắc khổ nhưng kết quả đạt được lại không cao, các nàng hãy thử cho mình những bài tập bụng dưới cho nữ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu dược cơ bụng phẳng lì và săn chắc. Không quá khó khăn và cung không mất nhiều thời gian, với 30 phút mỗi ngày có thể giúp các nàng đạt được mục tiêu mà mình đề ra.

1. Bài tập bụng dưới nữ crunches

bài tập bụng dưới nữ crunches

Bài tập crunches

Để thực hiện động tác Crunches, các nàng cần dùng cơ bụng để nâng đầu và vai lên, không nên dùng sức ở cổ để cố gắng nâng, tránh tác động vào vùng cổ. Trong quá trình luyện tập, hãy luôn nhớ giữ nhịp thở đều và chậm, hít sâu và thở ra từ từ, không nên thở dồn.

Cách thực hiện

  • Nằm ngửa trên thảm tập yoga, lưng thấp ấn mạnh vào thảm.
  • Đầu gối gập 90 độ,  độ ở tư thế mặt bàn. 
  • Đặt hai tay sau đầu, nâng vai lên khỏi thảm và gập người lên rồi hạ vai xuống. 
  • Lặp lại 8-12 lần trong 3 hiệp.

2. Crunch with leg extension

Crunch with leg extension là bài tập bụng dưới tại nhà cho nữ cần sử dụng cơ bụng giữ cho đầu và cổ của bạn được nâng lên. Nếu cổ của bạn cảm thấy căng thẳng hoặc đau, hãy bỏ qua động tác gập người và giữ cho bả vai nâng lên khỏi thảm khi bạn kéo dãn chân ra.

Cách thực hiện

  • Nằm ngửa trên thảm tập yoga, lưng thấp ấn mạnh vào thảm.
  • Chân đưa lên cao và gập gối tạo thành góc vuông 90 độ tương tự như mặt bàn.
  • Đặt hai tay sau đầu và nâng vai lên khỏi thảm, gập vai lên.
  • Khi bạn hạ vai về phía sau, hãy duỗi thẳng chân. Lặp lại động tác này 8-12 lần trong 3 hiệp.

3. Bài tập bụng dưới nữ - Deadbug

bài tập bụng dưới nữ

Bài tập bụng dưới nữ Deadbug

Bài tập Deadbug này tập trung vào sự cân bằng cũng như tăng cường sức mạnh cho phần cơ. Thực hiện chậm rãi để cơ bụng được kéo căng nhất có thể.

Cách thực hiện

  • Nằm ngửa trên thảm tập yoga, hai tay duỗi thẳng lên trần nhà, hai chân đưa lên cao và gập gối tạo thành góc vuông 90 độ tương tự như mặt bàn.
  • Di chuyển có kiểm soát, duỗi thẳng chân phải đồng thời đưa cánh tay trái ra sau trên đầu sao cho tay, thân và chân tạo thành một đường chéo thẳng hàng.
  • Sau đó, đưa cánh tay và chân của bạn về vị trí bắt đầu và lặp lại ở phía bên kia. 
  • Thực hiện bài tập bụng dưới nữ này từ 8-12 lần trong 3 hiệp.

4. Bài tập bụng dưới nữ - Scissors

Đối với bài tập này, hãy đảm bảo rằng bạn cần giữ cho bả vai của bạn được nâng lên khỏi mặt sàn trong toàn bộ quá trình tập luyện. Tránh cong lưng để cơ bụng dưới được hoạt động tốt nhất.

Cách thực hiện

  • Nằm ngửa trên thảm tập yoga, lưng ấn mạnh vào thảm. 
  • Đưa hai chân lên cao và duỗi thẳng ra trước mặt, đặt hai tay sau đầu, nâng vai lên khỏi thảm. 
  • Luân phiên nâng một chân lên phía trần nhà trong khi chân kia hạ thấp, siết chặt cơ bụng trong cả bài tập của mình để loại bỏ mỡ thừa. Nâng mỗi chân một lần được tính là một lần thực hiện.
  • Lặp lại bài tập này trong ba hiệp với mỗi hiệp từ 8-12 lần.

5. Bicycle crunch

Bicycle crunch - đạp xe đạp. Bạn có thể thực hiện bài tập này nhanh chóng nhưng cần có sự kiểm soát các cơ của mình để có thể biến nó thành một bài tập tim mạch.

Cách thực hiện

  • Nằm ngửa người trên thảm tập, lưng ép sát xuống sàn hết mức có thể và tránh tình trạng cong lưng.
  • Đặt hai tay sau đầu, nâng vai lên khỏi thảm đồng thời hai chân đưa lên cao và duỗi thẳng.
  • Co chân phải và đưa nó về phía trước ngực, chân trái duỗi thẳng. Cùng lúc đó vặn phần trên cơ thể để đưa khuỷu tay trái chạm đầu gối phải. Lặp lại ở tay và chân còn lại.
  • Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ này liên tục từ 8 - 12 lần và trong 3 hiệp.

6. Bài tập bụng dưới nữ V-sit ups

bài tập bụng dưới nữ

V-sit ups

Cách thực hiện

  • Nằm ngửa trên thảm tập yoga, hai tay duỗi thẳng và đưa lên phía trên đầu.
  • Hai chân khóe lại với nhau, duỗi thẳng và nâng lên khỏi mặt sàn. Giữ vai và đầu khỏi thảm tập.
  • Siết chặt cơ bụng để gập người lên, đưa tay về phía chân sao cho tay và chân song song với nhau.
  • Thực hiện bài tập bụng dưới nữ này trong 3 hiệp, mỗi hiệp lặp lại từ 8 - 12 lần.

7. Pilates 100

Cách thực hiện

  • Nằm ngửa trên thảm tập yoga, hai tay duỗi thẳng bên hông và nâng chân lên, bàn chân hướng lên trần nhà.
  • Nâng vai khỏi thảm và siết chặt cơ bụng, bắt đầu đập cánh tay trong không trung. Siết chặt cơ tam đầu và hít vào thở ra đều đặn trong 5 giây, thực hiện 10 lần đối với động tác này.

Với 7 bài tập bụng dưới nữ phía trên, bỏ ra từ 30 phút mỗi ngày sẽ mang đến cho nàng một cơ bụng phẳng lỳ không mỡ thừa. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đốt cháy mỡ ở các bộ phần khác trên cơ thể bằng cách tham khảo nhiều hơn các bài tập tại website elipsport.vn hoặc cũng có thể chạy bộ mỗi ngày. Vừa đốt được mỡ thừa vừa khiến bạn khỏe mạnh hơn, gọi ngay hotline 18006854 đẻ được tư vấn về các mẫu máy chạy bộ mới nhất tại nhà hiện nay nhé!

Nguyệt

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.