• 1800 6854

Tổng hợp những bài tập GYM tại nhà đơn giản cho nữ

Tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản cho nữ là các bài tập gym cho các bạn nữ mới tập gym lần đầu. Hiện nay vấn đề sức khỏe của mọi người luôn được quan tâm hàng đầu. Tập luyện thể dục, thể thao với các bài gym tại nhà vừa tốt cho sức khỏe của bạn.

Việc tập luyện thể dục, thể thao với những bài gym hằng ngày tại nhà vừa tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho các bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí nữa đấy. Thông qua bài viết này thì chúng tôi xin được giới thiệu tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản cho nữ mà các bạn không thể bỏ qua để có được một thân hình săn chắc, nuột nà cũng như là một sức khỏe tốt nhất.

Tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản

Tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản

Tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản:

1. Các bài tập về Push Up cho nữ

Đây là 1 bài tập gym tại nhà. Đó là 1 trong những bài tập cơ bản và điển hình đầu tiên đó chính là hít đất. Một bài tập rất tốt về thể lực để tập cho cơ ngực, cơ bả vai cũng như là cơ tay sau.

Bạn không cần đến các dụng cụ tập luyện phức tạp, mà bạn có thể tập hít đất này ở mọi lúc mọi nơi để nâng cao sức khoẻ. Đồng thời nó cũng là một bài tập để khởi đầu cho các bài khác.

Tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản

Tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản

2. Các bài tập Plank cơ bản cho các bạn nữ

Plank là một trong những bài tập gym ở nhà cho phần cơ bụng “thần thánh” nhất mà bạn nên thử nếu muốn giảm vòng 2 cho thon gọn. Trông thì bạn thấy có vẻ đơn giản thế nhưng đây lại là một trong những bài tập khó vì khi bạn tập có thể khiến cho cơ bụng của bạn rất đau trong nhiều ngày đó.

Để tập được các bài plank đúng cách thì bạn nên xem thêm về các kỹ thuật và các bài tập từ cơ bản đến nâng cao hơn để tập luyện nhé. Nếu như bạn là người mới bắt đầu thì bạn nên tập các bài tập đơn giản trước rồi sau đó mới nâng dần lên với các bài tập nặng đô với thời gian lâu hơn để cơ thể bạn làm quen dần. 

3. Bài tập gym gập bụng cho nữ

Đây là tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản. Cũng giống như là những bài tập về hít đất, thì các bài tập gập bụng này cũng rất đơn giản và dễ thực hiện tại nhà cho bạn. Không những nó rất tốt cho sức khoẻ mà bài tập gập bụng còn giúp bạn giảm được vòng 2 một cách nhanh và hiệu quả nhất.

4. Các bài tập sử dụng tạ tay

Tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản

Tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản

Bên dưới đây là tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản cho các bạn nữ bạn cần biết và không thể bỏ qua.

4.1. Đứng thẳng người đẩy tạ – bài Dumbbell Standing Shoulder Press

Đối với những bài tập sử dụng tạ này thì bạn cần phải chuẩn bị cho mình những quả tạ với số kg phù hợp nhé. Sau đó thì bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau dưới đây để bắt đầu tập:

–       Đầu tiên hết là bạn phải chú ý đến dáng tập luyện của mình, đứng thẳng người, vai rộng bằng chân cũng như là 2 tay bạn cầm tạ, cẳng tay của bạn nên để vuông một góc với sàn nhà.

–       Hít thở sâu và đều cho mỗi một lần nâng tạ lên. Thở ra khi bạn hạ xuống nhé.

–       Lập lại động tác này 12 lần/hiệp và làm nhiều lần

4.2 Tư thế bạn xách tạ đi bộ – Farmer’s walk

Đây lại là một trong những bài tập rất đơn giản mà bạn yêu thích và có thể tự tập luyện tại nhà. Chỉ cần bạn chuẩn bị cho mình tạ cầm tay để tập luyện tư thế xách tạ đi bộ này nhé.

–       Đơn giản, bạn chỉ cần đứng thẳng người, tay cầm chắc quả tạ và đi qua đi lại. 

–       Khi bạn bắt đầu tập luyện tư thế này thì bạn nên thở đều theo nhịp khi đi.

–       Tùy vào nhu cầu của mỗi bạn mà bạn có thể cầm 1 hoặc 2 quả tạ. Nếu như bạn đã tập quen thì bạn có thể nâng số kg của tạ lên theo khả năng của mình

4.3. Tư thế nâng tạ ngang – Dumbbell Lateral Raise

Đây là 1 tư thế khó trong tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản. Đối với bài tập dạng này thì chủ yếu sẽ tác động vào cơ bả vai của bạn. Chú ý bạn tập đúng kỹ thuật để không gây những tổn thương không đáng có cho cơ thể của mình.

–       Đầu tiên, 2 tay của bạn cầm 2 quả tạ, 2 lòng bàn tay phải hướng vào nhau, 2 chân mở rộng bằng vai.

–       Hít thở thật đều kết hợp nâng tạ đều 2 tay

–       Lặp lại động tác này với số lần quy định

4.4. Động tác cầm tạ và bước lên xuống ghế – Dumbbell Step Ups

Bài tập dạng này thì cũng rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc ghế bằng hoặc bục gỗ, nhựa và một đôi tạ là bạn đã có thể luyện tập được rồi. Không chỉ nó có tác động trực tiếp đến cơ bắp đùi mà nó còn có tác dụng rất tốt cho cơ mông và cơ đùi sau.

–       Sau khi bạn đã cầm tạ, bạn đứng thẳng người và bước từng chân 1 lên ghế.

–       Chú ý hít thở đều với mỗi lần bước.

–       Nên dồn lực nhấn mạnh gót chân để nâng người lên.

–       Khi bạn bước chân xuống nên chú ý thu chân về đúng cách và hít thở đều.

–       Lặp lại động tác 12 lần từ 3 đến 5 hiệp. 

Qua một vài bài tập cơ bản tại nhà trên đây, elipsport.vn hi vọng đã cho bạn có thêm những kiến thức cũng như là động lực để cho việc tập luyện nâng cao sức khoẻ mỗi ngày. Bạn nên kết hợp với xe đạp tập gym tại công ty này qua số hotline 18006854 nhé. Đây sẽ là  tổng hợp những bài tập gym tại nhà đơn giản cho bạn nữ tập luyện để có 1 thân hình đẹp, thon thả như mong ước của bạn.

Trước khi tập luyện với bất kỳ bộ môn nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về nó, tập gym cũng vậy. Mỗi thể trạng khác hau phù hợp với các môn thể thao khác nhau. Hãy tìm hiểu và chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất nhé. Bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị như may chay bo, xe đạp tập thể dục để tập luyện tại nhà nếu chưa tìm được phương pháp tập luyện nào thích hợp. Đây là các sản phẩm hỗ trợ rèn luyện sức khỏe dễ tập luyện, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Kết hợp với ghế massage mỗi tối giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. Các thiết bị này sẽ chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.