• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Tổng Hợp Các Bài Tập Giảm Nhiều Calo Nhất Cho Nam Và Nữ

Bài tập giảm nhiều calo nhất, bạn đang muốn giảm calo thông qua các bài tập, bạn lo sợ rằng nó rất khó khăn. Không sao cả nếu bạn muốn giảm calo thành công và trong thời gian ngắn nhất thì bạn phải kiên trì. Bài viết này sẽ giúp bạn điều đó, đừng lướt qua bài viết này nhé!

Nếu bạn là người quan tâm đến vóc dáng của mình thì hãy tập ngay những bài tập giúp giảm calo nhanh nhất mà bài viết của Elipsport của chúng tôi chia sẻ bên dưới nhé!

1. Các bài tập giảm nhiều calo nhất

Có thể nói bơi lội, đi xe đạp, nhảy dây và chạy là 4 bài tập giảm nhiều calo nhất, để có thể giảm một cách nhanh chóng an toàn thì tôi khuyên bạn nên tập làm theo những gì mà bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

1.1. Bơi lội 

Bơi lội có thể là một hoạt động tăng cường độ cao đốt cháy nhiều calo nhất, nhưng nó dễ ảnh hưởng đến các khớp hơn các bài tập như chạy và nhảy dây, có thể cảm thấy thoải mái hơn đối với những người không thích bị nóng hoặc đổ mồ hôi. Một người có trọng lượng cơ thể 160 pound sẽ đốt cháy khoảng 218 calo nếu họ bơi trong 30 phút. Để tối đa hóa lượng calo đốt cháy, một người sẽ cần phải bơi nhanh.

bài tập giảm nhiều calo nhất

Bơi lội - bài tập giảm nhiều calo nhât không nên bỏ qua

1.2. Đi xe đạp 

Đi một chuyến xe đạp nhàn nhã xung quanh khu bạn đang sống bằng phẳng sẽ không đốt cháy nhiều calo, nhưng đạp xe cường độ cao, trên một chiếc xe đạp cố định hoặc trong khi di chuyển trên những ngọn đồi ngoài trời, có thể tăng cường cơ thể dưới và đốt cháy nhiều calo. Một người nặng 160 pound có thể đốt cháy 291 calo khi đạp xe ngoài trời với vận tốc 12–14 dặm / giờ trong 30 phút. Bạn có thể tăng cường độ của thói quen bằng cách chọn một đường mòn đạp xe đầy thử thách bao gồm những ngọn đồi.

1.3. Nhảy dây

Nhảy dây đem lại rất nhiều lợi ích cho việc đốt cháy calo nhanh nhất tương tự như chạy bộ đồng thời rèn luyện sự cân bằng và phối hợp. Một người nặng 160 pound có thể đốt cháy khoảng 291 calo trong 30 phút nhảy dây. Mọi người có thể thử thay đổi tốc độ và phong cách bằng cách nhảy bằng một chân hoặc chạy chậm và tăng tốc trong suốt quá trình tập luyện. Bạn có thể thử tập thể dục theo nhạc.

1.4. Chạy - một bài tập giảm nhiều calo nhất 

Chạy là một bài tập tuyệt vời để giảm calo nhanh chóng, đặc biệt là ở cường độ cao trong một thời gian dài, là một trong những bài tập cường độ cao nhất và nó đốt cháy nhiều calo hơn một số thói quen khác. Họ có thể đốt cháy 364 calo trong 30 phút hoặc 3 dặm. Chạy nhanh hơn, hoặc chạy nước rút xen kẽ với chạy bộ, có thể làm tăng thêm lượng calo đốt cháy của một người.

2. Bài tập giảm nhiều calo nhất - 1000 calo 1 ngày

Bài tập giảm 1000 calo 1 ngày tuyên bố sẽ giúp bạn giảm nhanh chóng bằng cách đốt cháy 1000 calo trong một ngày. Số lượng calo đốt cháy trong một ngày là khá khác nhau. Trên thực tế, cố gắng đốt cháy 1000 calo mỗi ngày thông qua tập thể dục có thể khiến bạn có nguy cơ bị thương. Điều quan trọng là phải biết cách bạn có thể đốt cháy 1000 calo mỗi ngày một cách an toàn. Hãy thực hiện các bài tập dưới đây để an toàn cho bạn nhé!

2.1. Bài tập HIIT

HIIT là một bài tập cường độ cao trong một khoảng thời gian ngắn và sau đó nghỉ ngơi trong vài giây. HIIT giúp bạn đốt cháy calo sau khi rời khỏi phòng tập, đây là một hình thức tập thể dục hiệu quả. Dưới đây là danh sách một số bài tập HIIT bạn có thể thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết 15 lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, hãy nhấp vào đây .

bài tập giảm nhiều calo nhất

Bài tập HIIT giảm rất nhiều calo cho bạn

2.2. Giắc nhảy và Giắc ván

Thực hiện 40 động tác bật nhảy và không nghỉ ngơi, chuyển sang tư thế plank. Nhảy, nhấc các ngón chân lên khỏi sàn và đặt chúng cách nhau một khoảng rộng bằng vai. Nhảy một lần nữa và đưa chân của bạn trở lại vị trí cũ. Thực hiện động tác này 15 lần trước khi nghỉ 10 giây.

2.3. Burpees - Một trong những bài tập giảm nhiều calo nhất

Bài tập tăng cường sức mạnh toàn thân này là một dạng bài tập tim mạch và không cần tạ. Tất cả những gì bạn phải làm là nhảy, tiếp đất nhẹ nhàng, uốn cong đầu gối và ngồi xuống, đặt các đầu ngón tay xuống sàn, nhảy và đẩy chân ra sau. Nhảy và trở lại tư thế ngồi rồi nhảy tiếp. Bạn sẽ đốt cháy khoảng 740-1000 calo mỗi 90-120 phút.

2.4. Nhảy Squats và Jump Lunges

Squats và lunges rất tốt để đốt cháy calo và làm săn chắc phần thân dưới. Nhưng thêm các bước nhảy vào các bài tập này có thể tạo nên sự khác biệt. Bạn sẽ đốt cháy khoảng 1000 calo bằng cách thực hiện kết hợp giữa nhảy squat và nhảy lung tung trong khoảng 120 phút, với thời gian nghỉ 1 phút sau mỗi hiệp. Một set sẽ bao gồm 20 đại diện của jump squats và 20 rep của jump lunges.

2.5. Bơi lội

Bơi lội nó hoạt động trên hầu hết các cơ và có thể gây mệt mỏi, bạn có thể đốt cháy 1000 calo trong khoảng 90-120 phút với việc nghỉ ngơi 1 phút sau mỗi 10 vòng. Thực hành các cú đánh khác nhau để giúp cải thiện kỹ năng bơi của bạn. Điều này có thể giúp bạn giảm nhiều cân nhanh hơn.

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình đốt cháy calo

bài tập giảm nhiều calo nhất

Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình đốt cháy calo

Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình đốt cháy calo của bạn mà bạn cần phải lưu ý, bao gồm:

  • Thứ nhất về cân nặng: Người càng nặng thì cơ thể họ càng cần nhiều năng lượng hơn. Họ đốt cháy nhiều calo hơn so với một người có trọng lượng cơ thể thấp hơn sẽ thực hiện cùng một thói quen.
  • Thứ hai về cường độ tập luyện: Hoạt động càng cường độ cao thì lượng calo đốt cháy càng nhiều. Cường độ cao nhất làm tăng nhịp tim của một người đến mức họ trở nên khó hoặc không thể nói chuyện.
  • Thứ ba về thời gian tập thể dục: Thói quen dài hơn đốt cháy nhiều calo hơn, chạy nước rút 30 giây có thể cường độ cao hơn, nhưng nó sẽ đốt cháy ít calo hơn so với một bài tập kéo dài 30 phút với cường độ thấp hơn.
  • Thứ tư về khối lượng cơ: Cơ bắp đòi hỏi nhiều năng lượng hơn chất béo để duy trì và do đó, đốt cháy nhiều calo hơn. Khi một người xây dựng nhiều cơ hơn, họ sẽ đốt cháy nhiều calo hơn - ngay cả khi họ đang nghỉ ngơi.

Thông qua bài viết tôi chia sẻ về bài tập giảm nhiều calo nhất đã giúp bạn nhận được một số thông tin hữu ích. Bạn có thấy rằng đốt cháy calo dư thừa sẽ rất quan trọng đối cơ thể của bạn, nên tôi khuyên bạn nên cố gắng chăm chỉ tập luyện hàng ngày. Nhưng nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để bơi, hay ra ngoài để chạt thì bạn có thể mua “Máy chạy bộ” hoặc “Xe đạp tập” để tại tại nhà vừa nhanh chóng hiệu mà có thể sử dụng cho cả gia đình.

Chúc bạn thành công và luôn mạnh khỏe nhé!

Chạy bộ, đi bộ không phải tự nhiên trở thành một phương pháp rèn luyện thể dục được mọi người yêu thích. Chạy bộ, đi bộ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần và sức khỏe cơ thể. Nhưng vì một số lí do nhiều người không thể chạy bộ, đi bộ bên ngoài công viên, đường chạy bộ,... Vì thế dùng may chay bo dien, xe đạp tập là một trong những giải pháp thay thế tối ưu nhất. Nếu quá trình tập luyện mệt mỏi thì có thể dùng ghế massage xoa bóp cơ thể 5-10 phút để giải tỏa mệt mỏi căng thẳng. Cùng rèn luyện thể dục hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh nhé.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.