1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Thiết Bị Phòng Tập(GYM)

Thiết Bị Phòng Tập(GYM)

127 sản phẩm
Trao quà sức khỏe đón tết bình an

Mua ghế massage Giá tốt nhất Chỉ dành cho 20 khách hàng Đăng ký sớm

Chỉ còn 12 lượt đăng ký trong hôm nay

Máy tập gym giá tốt nhất thị trường

Tập gym là xu hướng hiện nay. Tuy nhiên ra phòng tập thì vừa đông vừa tốn kém, còn mua máy cho gia đình lại không đủ tiền. Thấu hiểu nhu cầu tập gym của người dùng, Tập đoàn thể thao Elipsport mang đến những chiếc máy tập gym chất lượng cao, giá tốt nhất trên thị trường.

Tập đoàn thể thao Elipsport có nhà máy sản xuất các thiết bị đạt chuẩn Olympic để cung ứng đến hệ thống 200 showroom trải dài 63 tỉnh thành đất nước. Sản phẩm đa dạng mẫu mã phù hợp cho mọi phân khúc đối tượng người dùng, chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên. Bên cạnh đó, Tập đoàn Elipsport còn mang đến những chính sách mua hàng và hậu mãi cực kỳ hấp dẫn để quý khách tiết kiệm tối ưu chi phí mua sắm:

  • Giao hàng tận nhà và lắp đặt miễn phí.
  • Bảo trì trọn đời.
  • Đổi trả trong vòng 15 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  • Linh kiện có sẵn và sản xuất tại nhà máy ELIP, đảm bảo luôn đủ cung cấp cho khách hàng có nhu cầu thay thế, sửa chữa thiết bị.
  • Hỗ trợ trả góp 0% với mức trả trước 30 - 50%. Quý khách chỉ cần chi trước một khoản rất nhỏ là có thể sắm được thiết bị về ngay.

ghe-ta-da-nang-elipsport-5

Chọn máy tập gym phù hợp nhất  

Máy tập gym rất đa dạng. Mỗi người sẽ có loại máy “chân ái” phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để lựa chọn.

2.1. Xác định mục tiêu luyện tập

Bất cứ mua thứ gì cũng vậy, bạn cần biết rõ nhu cầu của mình để chọn thiết bị phù hợp. Bạn cần mua máy tập gym để giảm cân, tăng cơ hay tăng cường sức khỏe? Hãy tự giải đáp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn.

2.2. Không gian tập luyện

Máy tập gym hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng. Bạn nên lưu ý không gian bố trí thiết bị là bao nhiêu để chọn chiếc máy có kích thước phù hợp.

ghe-ta-da-nang-elipsport-4

2.3. Các loại máy tập gym đang được ưa chuộng hiện nay

2.3.1. Máy chạy bộ

Máy chạy bộ là máy tập gym “quốc dân” được ưa chuộng nhất hiện nay vì dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Sản phẩm có chức năng chính là đi bộ, chạy bộ, ngoài ra còn nhiều tính năng bổ trợ như tạ tay, thanh gập bụng, đai massage giúp người dùng dễ dàng chăm sóc sức khỏe toàn thân, kiểm soát được thời gian và cường độ tập luyện cho phù hợp với thể trạng.

Máy chạy bộ có mức giá dễ chịu, dùng được cho nhiều người nên thích hợp sử dụng trong gia đình. Nhiều dòng máy như ELIP Aura, ELIP iLike iE04, ELIP Rosa, ELIP 1552 Pro, ELIP 1800 Pro… đang được giảm sốc tại website của Tập đoàn thể thao Elipsport.

2.3.2. Xe đạp tập

Tương tự máy chạy bộ, xe đạp tập cũng nằm trong top những máy tập gym cho gia đình hot nhất hiện nay, được chị em phụ nữ tin dùng nhờ vào thế mạnh về giá cả, thiết kế gọn gàng dễ đặt để và cất giữ trong diện tích nhà khiêm tốn, cùng khả năng giảm cân hiệu quả, bảo vệ sức khỏe diệu kỳ.

Một chiếc xe đạp ELIP có giá chỉ từ hơn 2 triệu, nhưng khi tập luyện với nó 30 phút/ngày, người dùng sẽ nhanh chóng có được vóc dáng hoàn hảo, các khớp xương khỏe mạnh, giảm căng thẳng, tăng sức đề kháng phòng chống bệnh, giảm căng thẳng…

2.3.3. Máy tập bụng

Vòng 2 là nơi dễ tích tụ mỡ bụng, mang cái bụng to đùng chứa đầy các “bé mỡ” đến phòng tập đông người thì ngại quá phải không nào. Vậy thì còn chần chờ gì mà không trang bị máy tập tập bụng đi nào.

Máy tập bụng tác động trực tiếp lên các nhóm cơ bụng, đánh tan lớp mỡ thừa tại bộ phận này trong thời gian ngắn. Đồng thời, nhờ vào tác động kép của các động tác luyện tập, thiết bị giảm mỡ cánh tay và đùi hiệu quả.

2.3.4. Ghế tập tạ

Nếu muốn tăng cường sức mạnh, cơ bắp phát triển, cơ thể săn chắc thì đừng bỏ qua ghế tập tạ. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn những loại ghế tập tạ như ghế tập ngực, bụng, xô, vai…

2.3.5. Giàn tạ đa năng

Giàn tạ đa năng là sản phẩm mang đến hiệu quả cao nhất trong những máy tập gym tại nhà, có nhiều tính năng khác nhau tác động lên các cơ của cơ thể. Sở hữu thiết bị, người dùng có thể tập trên nhiều nhóm cơ như cơ vai, tay, ngực… với các các bài tập liên hoàn: đẩy ngực với tạ đơn,  tập tạ tay, tập tay trước, gập bụng, đá chân, móc đùi sau…

ghe-ta-da-nang-elipsport-6