• 1800 6854
Chính sách giao hàng
Chính sách giao hàng
1. Thời gian giao hàng
Chính sách giao hàng

Giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đặt hàng trên toàn quốc.

2. Hàng hóa đảm bảo

Sản phẩm luôn đảm bảo mới 100%, nguyên đai nguyên kiện. Được đóng gói theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo... ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Chính sách giao hàng
3. Chính sách thanh toán
Chính sách giao hàng

Sau khi nhận hàng và hài lòng với sản phẩm mình lựa chọn, khách hàng có thể thanh toán ngay bằng tiền mặt hoặc qua máy cà thẻ di động (POS) bằng các thẻ quốc tế (VISA, Master) hoặc nội địa (ATM)...

Chính sách giao hàng
I. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Thời hạn được tính kể từ ngày giao hàng).

Sản phẩm phát sinh do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

II. Điều kiện không được áp dụng bảo hành

Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng hoặc đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không phải do hướng dẫn của nhân viên Elipsport.

Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc, do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn.

Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định.

Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng).

Chính sách giao hàng
III. Quy định thời gian bảo hành
Chính sách giao hàng
Chính sách giao hàng
Chính sách giao hàng
Chính sách giao hàng
Chính sách giao hàng
Da ghế massage chỉ được bảo hành nếu phát sinh do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất...
Da ghế massage sẽ không được bảo hành nếu bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, hao mòn trong quá trình
sử dụng, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy, cháy…
Chính sách giao hàng Chính sách giao hàng Chính sách giao hàng

Đối với những sản phẩm mới không nằm trong danh mục trên quý khách vui lòng tham khảo quy định thời gian bảo hành cụ thể của sản phẩm trong trang chi tiết hoặc liên hệ nhân viên tư vấn.

IV. Chế độ bảo hành - bảo trì
1. Thời gian bảo hành

Bảo hành trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng. Áp dụng phạm vi trên toàn quốc.

2. Thời gian bảo hành

“Bảo trì trọn đời” là gì? Là khi sản phẩm hết thời gian bảo hành, sản phẩm đó sẽ được chuyển sang chế độ bảo trì theo chính sách của Elipsport. Khi sản phẩm phát sinh sự cố, Elipsport sẽ tiến hành bảo trì sửa chữa sản phẩm. Chi phí tiền công bảo trì sửa chữa là miễn phí nhưng nếu sản phẩm cần thay thế linh kiện thì Elipsport sẽ tính phí của linh kiện. Khách hàng được quyền yêu cầu bảo trì sản phẩm trọn đời (không giới hạn thời gian sử dụng sản phẩm).

Tất cả các sản phẩm của Elipsport đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Chính sách giao hàng

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.