• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854
Chính sách hậu mãi khi mua hàng
Chính sách hậu mãi khi mua hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ SẢN PHẨM
01

Chính sách trả hàng - hoàn tiền trong vòng 03 ngày

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Trong vòng 03 ngày sau khi nhận hàng, nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm thì được quyền trả hàng và được hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng.

02

Chính sách đổi hàng trong vòng 15 ngày

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất mà công ty không thể khắc phục được, thì khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm đó.

=> Chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi / trả hàng do khách hàng tự chi trả.

03

Điều kiện đổi trả sản phẩm

Chính sách hậu mãi khi mua hàng
Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Sản phẩm còn mới, không trầy xước, móp méo, vấy bẩn do sử dụng.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Sản phẩm không bị tháo dỡ.

Sản phẩm còn nguyên thùng, bao bì đóng gói và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định).

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Quà khuyến mãi đi kèm vẫn còn mới, chưa sử dụng.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH / BẢO TRÌ
Chính sách hậu mãi khi mua hàng
01
Quy định về bảo hành

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị sự cố thuộc điều kiện được bảo hành thì Công ty sẽ tiến hành bảo hành, thay thế linh kiện miễn phí.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Thời gian bảo hành của từng sản phẩm được niêm yết cụ thể trên website. Tùy theo từng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng
02
Quy định thời gian bảo hành
Chính sách hậu mãi khi mua hàng
Chính sách hậu mãi khi mua hàng
Chính sách hậu mãi khi mua hàng
Chính sách hậu mãi khi mua hàng
Chính sách hậu mãi khi mua hàng
Đối với những sản phẩm mới không nằm trong danh mục trên quý khách vui lòng tham khảo quy định thời gian bảo hành cụ thể của sản phẩm trong trang chi tiết hoặc nhân viên tư vấn.
03
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Khu vực trong bán kính 50km (trong bán kính showroom TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng): Miễn phí.

Khu vực ngoài bán kính 50km (từ bán kính showroom TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng): Hỗ trợ miễn phí lần đầu.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng
04
Quy định về chính sách
bảo trì trọn đời

Tất cả các sản phẩm của Elip đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

“Bảo trì trọn đời” là gì? Là khi sản phẩm hết thời gian bảo hành, sản phẩm đó sẽ được chuyển sang chế độ bảo trì theo chính sách của Elipsport. Khi sản phẩm phát sinh sự cố, Elipsport sẽ tiến hành bảo trì sửa chữa sản phẩm. Chi phí tiền công bảo trì sửa chữa là miễn phí nhưng nếu sản phẩm cần thay thế linh kiện thì Elipsport sẽ tính phí của linh kiện. Khách hàng được quyền yêu cầu bảo trì sản phẩm trọn đời (không giới hạn thời gian sử dụng sản phẩm).

Chính sách hậu mãi khi mua hàng TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi đơn vị thứ ba mà không phải nhân viên kĩ thuật của Elip.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Sản phẩm bị cháy nổ, hỏng hóc, do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn.

Chính sách hậu mãi khi mua hàng

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.