1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cách dùng remote và các chương trình của ghế massage ELIP Vinci

Tác giả: Trần Đức Hiếu - SEO - Ngày cập nhật: 18/04/2023 16:03:32

Ghế massage ELIP Vinci là thiết bị cao cấp được trang bị rất nhiều chương trình cài đặt sẵn và các tính năng hiện đại nhất. Cùng tìm hiểu cách sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất qua tư vấn của chuyên gia.

Ghế massage ELIP Vinci đang là một trong những chiếc ghế được làm bằng vật liệu tốt nhất bởi những người thợ thủ công giỏi nhất ở Việt Nam. Dòng sản phẩm này được bọc bên ngoài với lớp da cao cấp, màu sắc sang trọng. Bên trong nó là hàng loạt tính năng hiện đại để người dùng có được liệu trình mát xa tuyệt vời nhất. Cũng chính vì có khá nhiều tính năng mà có thể nhiều người dùng chưa thể khám phá hết. Bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng ELIP Vinci như một chuyên gia thực sự. 

ghế massage

Điều khiển ở ngay phía trên tay ghế, rất dễ lấy và sử dụng

1. Tính năng “NGUỒN”, “NGỪNG” và “HẸN GIỜ” của ghế massage ELIP Vinci

Để bắt đầu sử dụng ghế mát xa ELIP Vinci, bạn cần ấn vào nút “NGUỒN” trên điều khiển. Tùy theo chương trình mà thời gian có thể kéo dài 15 - 20 phút. Đây cũng là thời gian dùng tối ưu để dùng ghế mát xa mỗi ngày. Sau thời gian này, ghế sẽ tự động đưa bạn về tư thế ban đầu. Lưu ý cho người dùng là tuyệt đối không bước xuống khỏi ghế mát xa khi ghế chưa trở lại vị trí ban đầu. Điều này có thể gây hư hại cho ghế về lâu về dài. 

Trong trường hợp nếu đang sử dụng và muốn ngừng lại thì bạn hãy bấm vào nút “NGỪNG”. Ghế sẽ từ từ dừng bài mát xa đang thực hiện. Bạn ấn vào nút “NGỪNG” thêm một lần nữa thì ghế tiếp tục thực hiện bài mát xa.

Tính năng “HẸN GIỜ” trên ghế cho phép người dùng cài đặt thời gian. Thời gian bạn có thể cài đặt từ 05, 10, 15, 20, 25 và 30 phút. Tùy theo nhu cầu sử dụng để chọn thời gian phù hợp.  

ghế massage

Ghế mát xa ELIP Vinci được đánh giá có điều khiển dễ sử dụng

2. Tính năng “TỰ ĐỘNG” và “THỦ CÔNG” 

Lựa chọn ghế massage ELIP Vinci, bạn sẽ có 2 lựa chọn. Một là chọn chương trình tự động có sẵn được cài đặt. Hoặc là có thể tự mình chọn bài massage, lực massage, vùng massage theo cách “thủ công”. 

Nếu bạn chọn tính năng tự động thì bạn chỉ cần ấn nút TỰ ĐỘNG trên điều khiển. Nút này nằm ngay trên cùng, phía bên trái của điều khiển. Sau đó, nhắm mắt lại và thư giãn trong 20 phút (ghế sẽ mặc định thời gian massage này nếu bạn không thay đổi bằng tính năng hẹn giờ). Đầu tiên, ghế sẽ thực hiện quét cơ thể người dùng. Dòng sản phẩm này được trang bị hai cảm biến cơ thể tiến hành quét toàn bộ cơ thể một cách chính xác nhất. Điều này cho phép các con lăn massage thực hiện xoa bóp một cách cá nhân hóa, tối ưu hóa mọi lúc. Bạn sẽ nhận được độ sâu khi ấn của con lăn vô cùng phù hợp và áp lực nhất quán mỗi khi ngồi vào ghế. Sau khi quét cơ thể và phát hiện các điểm áp lực, các con lăn, túi khí sẽ bắt đầu hoạt động.

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm một kỹ thuật nào đó cho một vùng nào đó thì có thể chọn tính năng THỦ CÔNG. Cụ thể, các kỹ thuật thủ công để hỗ trợ điều trị cho hầu hết mọi nhu cầu bao gồm:

  • Các kỹ thuật cơ bản: Xoa, đấm, vỗ, xoa kết hợp đấm, xoa kết hợp vỗ.
  • Kỹ thuật độc quyền tại ghế mát xa ELIP Vinci: Kỹ thuật tuina - tức con lăn thực hiện thao tác miết từ giữa cột sống sang hai bên, tới hết vùng cổ, toàn bộ vùng lưng, bao trọn vùng mông. Kỹ thuật này cho phép massage diện rộng nhất.
  • Kỹ thuật massage độc đáo shiatsu: Con lăn thực hiện miết dọc theo cột sống, đặc biệt phù hợp với những người đau cột sống.
  • Kỹ thuật kết hợp đấm và tuina: Con lăn miết sau đó đấm từ cột sống sang hai bên người.
  • Kỹ thuật kết hợp đấm và shiatsu: Đấm sau đó miết dọc theo cột sống. 

ghế massage

Tính năng tự động massage và massage thủ công

3. Tính năng “ĐIỂM” của ghế massage ELIP Vinci

Ở chính giữa điều khiển, trong nút ấn hình tròn, người dùng có thể thấy chữ “ĐIỂM”. Chữ này thể hiện tính năng thay đổi vị trí của cơ thể. Cụ thể, bạn có thể nâng chân cao, ngả lưng ra sau, đưa lưng lên thẳng đứng, dựa trên 4 hình ảnh xung quanh chữ “điểm” để điều chỉnh.

4. Tính năng "VÙNG" giúp thay đổi khu vực massage

Khi bạn ngồi massage trên ghế massage ELIP Vince thì ghế sẽ mặc định massage toàn thân. Người dùng có thể điều chỉnh vùng massage khi bấm vào chữ “VÙNG” trên điều khiển. Có thêm hai tùy chọn cho bạn đó là vùng cổ vai và vùng eo hông. Đối với những người ngồi trước máy tính nhiều là thường xuyên nhức mỏi cổ vai gáy thì nên chọn vùng cổ vai. Còn những ai đang gặp vấn đề với thắt lưng, đau lưng thì nên chọn vùng eo hông. Lúc này các bài massage sẽ tập trung vào khu vực này để giải quyết áp lực mà bạn đang gặp phải. Nhờ đó, mà chiếc ghế này có thể giải quyết hầu hết vấn đề về cột sống mà mọi người thường gặp phải. 

ghế massage

Tùy chọn vùng massage như ý

5. Tính năng “NGẢ” của ghế massage ELIP Vinci

Con người của cuộc sống hiện đại thường xuyên gặp tình trạng căng thẳng về tinh thần và cả căng cơ như mỏi cổ và đau lưng. Lý do là bởi sự chèn ép của đĩa đệm ở cổ, lưng trong suốt ngày dài ngồi nhiều hoặc đứng nhiều. Ngay lúc này, hãy bật tính năng “NGẢ” (nút ấn nằm ở phía bên trái điều khiển, ngay dưới nút TỰ ĐỘNG) của dòng sản phẩm ELIP Vinci lên. Đây chính là chế độ không trọng lực. Lựa chọn chế độ này có nghĩa là bạn đang đặt cơ thể ở tư thế trung lập, cho phép các đĩa đệm bị chèn ép được giải nén. Từ đó, giảm áp lực lên lưng. Kết hợp với massage trị liệu nhiệt và bạn sẽ cảm thấy căng thẳng tan biến chỉ trong chốc lát. 

ghế massage

Tính năng ngả giúp giải phóng mọi căng thẳng

6. Tính năng “BÀN CHÂN” giúp chăm sóc trái tim thứ hai

Đôi chân được gọi là trái tim thứ hai của con người nên chăm sóc đôi chân luôn cần được ưu tiên. Cũng chính vì vậy mà dòng ghế mát xa toàn thân ELIP Vinci có riêng một chương trình dành cho đôi chân người dùng. Bạn có thể tìm thấy tính năng này phía bên trái điều khiển với cụm từ “BÀN CHÂN”.

Tính năng này được thực hiện bởi các con lăn bàn chân và túi khí nằm ở bắp chân. Chúng không giống như con lăn ở vùng lưng, mà con lăn chân của ghế massage ELIP Vinci được thiết kế đặc biệt phù hợp với vòm bàn chân. Mục đích của chúng là massage thẩm thấu, tăng cường điểm tiếp cận nhiều nhất có thể theo hình dạng của bàn chân. Các con lăn sẽ sử dụng các động tác massage Shiatsu kết hợp đấm trong khi giữ cố định bàn chân bằng hệ thống túi khí đặt gần mắt cá chân và mu bàn chân. Nó cũng thúc đẩy lưu thông máu nhờ được kết hợp với nhiệt vùng bắp chân. 

ghế massage

Tính năng bàn chân giúp chăm sóc chân với con lăn và túi khí

7. Tính năng “NHIỆT” làm ấm vùng eo, chân tăng lưu thông máu

Tính năng nhiệt nằm ngay phía dưới tính năng bàn chân trên bảng điều khiển của ghế mát xa ELIP Vinci. Khi bạn lựa chọn chức năng này thì những miếng đệm nhiệt làm ấm xung quanh cơ cột sống và bàn chân bắt đầu hoạt động. Miếng làm nóng có tác dụng kích thích lưu lượng máu và đưa máu lên bề mặt da nơi các con lăn massage có thể kích thích các mô tăng cường tuần hoàn. Tính năng nhiệt của ELIP Vinci có thể làm lỏng cơ cứng, giúp xoa bóp hiệu quả hơn và có thể được điều khiển độc lập.

Một điểm đặc biệt tại ghế massage ELIP Vinci là bạn có tới 3 tùy chọn cho tính năng nhiệt. Cụ thể, khi bạn lựa chọn tính năng này, ghế mặc định làm nóng eo và chân. Nhưng bạn cũng có thể điều chỉnh chỉ làm nóng eo hoặc chỉ làm nóng chân bằng cách ấn vào nút “NHIỆT”. Sự thay đổi sẽ hiển thị ngay trên màn hình. 

ghế massage

Tính năng nhiệt làm ấm cơ thể

8. Tính năng “CON LĂN” 3D cao cấp của ghế massage ELIP Vinci

Ghế mát xa ELIP Vinci trang bị con lăn tại 2 vị trí: 1 là khu vực cột sống và 2 là dưới lòng bàn chân. Con lăn massage lưng của ELIP Vinci mang đến một liệu pháp mát xa giống như bàn tay con người một cách đáng kinh ngạc. Con lăn 3D của sản phẩm này có thể đi sang trái - phải, lên xuống và ấn vào mô sâu để mát xa mô sâu thực sự.  

Không những vậy, con lăn 3D vùng lưng của ELIP Vinci còn có quãng đường di chuyển siêu dài. Lý do là bởi đường ray di chuyển của nó theo hình chữ L. Nhờ đó, nó cho độ phủ rộng hơn và đạt được nhiều điểm massage hơn. Mát xa cổ, vai, lưng giữa, lưng dưới và hết toàn bộ mông được con lăn 3D cung cấp đầy sinh lực thông qua phạm vi phủ sóng của trục chữ L. 

Thêm vào đó, những con lăn này hoạt động ngay bên dưới lớp da bọc ghế cao cấp. Đây là loại da tổng hợp thiết kế để xử lý việc sử dụng ở mức độ cao kéo dài liên tục mà không bị rách. Loại da này còn vô cùng thoáng khí, không gây bí bách, mồ hôi khi sử dụng. Nhờ đó, mà người dùng có thể trải nghiệm những con lăn hoạt động êm ái và mềm mại hệt như đôi tay của nghệ nhân massage. Thử một lần trải nghiệm sản phẩm này tại 1 trên 121 cửa hàng của Elipsport và chắc chắn bạn sẽ đồng ý với kết luận trên đây. Bên cạnh đó, thêm một tin vui cho quý khách hàng tin dùng Elipsport, đó chính là mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp cho những hộ gia đình ở nhất nơi xa xôi, hẻo lánh nhất cũng có thể tiếp cận được các sản phẩm nâng cao sức khoẻ như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,... 

ghế massage

Con lăn 3D mô phỏng hoạt động linh hoạt của bàn tay người

9. Tính năng “TÚI KHÍ” giúp giải phóng căng thẳng

Nằm bên phải, ở giữa điều khiển là tính năng “TÚI KHÍ”. Các túi khí mạnh mẽ của ELIP Vinci mang đến cho người dùng sự linh hoạt chưa từng có trong việc kiểm soát quá trình nén và giải phóng áp suất. Hàng loạt túi khí bao phủ toàn bộ cơ thể để giảm mệt mỏi với các vùng tập trung tập trung xung quanh vai, cánh tay, thắt lưng, bắp chân và bàn chân. Tận hưởng sự đa dạng của hệ thống khí nén để có trải nghiệm massage chân thực và trị liệu.

ghế massage

Túi khí trải đều khắp ghế

Trên đây là những khám phá thú vị về chiếc điều khiển của ghế massage ELIP Vinci. Điều khiển cầm tay có cấu hình menu và màn hình hiển thị đầy đủ tính năng, cho phép bạn kiểm soát mọi khía cạnh của trải nghiệm massage. Bạn có thể dễ dàng chọn các chương trình và kiểm soát áp lực cũng như vị trí massage của mình với chiếc điều khiển này. 

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp thư giãn và hồi phục năng lượng nhanh chóng. Tuy nhiên nếu ngồi ghế massage quá nhiều mà không vận động thì cũng không tốt. Bạn có thể tập luyện nhẹ nhàng tại nhà cùng các thiết bị như máy chạy bộ, xe đạp tập

Tập thể dục không những đốt cháy calo, tăng cường sức đề kháng mà còn giúp chúng ta sở hữu vóc dáng thon gọn, cân đối. Truy cập website https://elipsport.vn/ để đón đọc những thông tin hữu ích.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Điều khiển của ghế massage ELIP Vinci là điều khiển cầm tay. Nó được đặt ngay ở trên tay ghế nên dễ dàng lất và cất sau khi sử dụng.
Danh mục sản phẩm