1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Con lăn 4D trên ghế massage ELIP Alexander có gì nổi bật?

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 13:24:37

Công nghệ phát triển và ngày càng cải tiến đã giúp cho những chiếc ghế massage trở nên hiện đại và chất lượng hơn. Đặc biệt, sản phẩm ghế massage ELIP Alexander đang vô cùng nổi bật trên thị trường nhờ vào ưu thế con lăn 4D. Con lăn 4D mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng. Cụ thể như thế nào - hãy để bài viết dưới đây giúp bạn tìm hiểu.

1. Phiên bản hoàn hảo của ELIP Alexander với  “Ghế massage 4D”

Đây là phiên bản nâng cấp tối ưu, ứng dụng công nghệ 4D tiên tiến nhất hiện nay. Chúng được đông đảo khách hàng lựa chọn, mang đến trải nghiệm massage chuyên nghiệp và chuyên sâu nhất.

Tác động vào các huyệt đạo mà trước đây chưa có loại ghế massage nào làm được. Ghế massage ELIP Alexander được trang bị hệ thống 8 con lăn xoay chuyển động theo các hướng trên - dưới, phải trái, trong ngoài, trước sau, lên trên các bộ phận. Phần trên của đùi hoặc phần eo sẽ được massage một cách tốt nhất. Khả năng mở rộng về phía trước của ghế lên tới 7cm. Ghế cũng rộng hơn ở phần sau thêm 10cm cho đến đùi.

Vì vậy, với những chiếc ghế massage 3D thông thường, ghế massage 4D có thể mở rộng massage lên phần cổ, sau gáy, hay vùng thắt lưng. Bạn có thể tùy chỉnh chức năng một cách ấn tượng, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vật lý. Đồng thời hiệu ứng trị liệu giúp tạo ra các vết đau đầu, khớp xương hóa hình. Mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời như đang được các chuyên viên thực hiện massage tại chỗ.

Con lăn 4D trên ghế massage ELIP Alexander có gì nổi bật?

Con lăn 4D

Dựa trên những thành tựu mà ghế massage 2D, 3D đã đạt được, ghế massage 4D ra đời với hệ thống con lăn di chuyển linh hoạt hơn. Ngoài khả năng di chuyển theo hướng trái - phải, lên - xuống, bạn còn có thể di chuyển theo hướng ra vào. Tính năng này hoàn toàn cho phép ghế tác động sâu hơn đến các bộ phận trên cơ thể, massage cơ sâu (tác động vào các lớp cơ nằm sâu trong cơ thể). Hơn nữa, công nghệ quét cơ thể ra đời. Điều này giúp mang đến cho ghế massage 4D khả năng bấm huyệt chính xác.

2. Phần nâng cấp hoàn hảo so với những chiếc ghế 3D

Ghế massage 4D là dòng ghế massage mới hiện đại. Bên cạnh khả năng di chuyển linh hoạt như ghế massage 3D, các con lăn 4D còn có khả năng tự xoay quanh mình giúp đa dạng các bài massage. Bên cạnh việc chăm sóc các vùng cơ thể, massage chính xác, từng điểm chạm cũng được chăm chút tỉ mỉ. Sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại với những con chip thông minh có khả năng ghi nhớ nhiều phương pháp massage khác nhau.

Con lăn 4D trên ghế massage ELIP Alexander có gì nổi bật?

Ưu điểm của con lăn 4D

Có thể nói, hệ thống con lăn 4D trên ghế massage có thể thao tác không thua gì đôi tay của một thợ massage chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó là các tính năng rung massage, chế độ Zero Gravity (massage không trọng lực), massage rung, massage túi khí, kết hợp với đèn hồng ngoại… Biến ghế massage ELIP Alexander trở thành trung tâm massage trị liệu thủ nhỏ ngay tại nhà bạn.

3. So sánh ghế massage công nghệ con lăn 3D và con lăn  4D

Công nghệ sản xuất con lăn ghế massage toàn thân ngày càng được cải tiến và phát triển. Ghế massage công nghệ 3D, 4D là sản phẩm ghế massage công nghệ mới nhất hiện nay. Mỗi loại ghế đều có công dụng và chức năng nổi bật riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Vì vậy hãy tìm hiểu để đưa ra lựa chọn tốt nhất khi mua ghế massage cho gia đình. Điểm mấu chốt để phân biệt 2 loại ghế massage này nằm ở: Số lượng con lăn, chiều dài đường lăn và hệ thống sưởi ấm bằng tia hồng ngoại.

3.1. Số lượng con lăn

Ghế massage 3D với hệ thống con lăn bọc silicon, massage theo 3 góc độ: trên - dưới, trái - phải, trước - sau. Trong khi đó, ghế massage công nghệ 4D với hệ thống con lăn cao cấp hơn, bọc silicone. Với hệ thống chuỗi con lăn này, ghế massage đảm bảo massage đến nhiều vị trí trên cơ thể bạn cùng lúc, cho hiệu quả massage cao hơn. Chính nhờ hoạt động trên không gian đa chiều hơn mà ghế massage 4D tạo ra các hiệu ứng massage chính xác và chân thực hơn giống như bàn tay của con người.

3.2. Độ dài đường bi lăn

Con lăn 4D trên ghế massage ELIP Alexander có gì nổi bật?

So sánh 2 loại ghế massage

Với ghế massage công nghệ 3D, chiều dài của bi lăn thường dao động từ 125 - 130 cm. Còn với ghế massage công nghệ 4D, chiều dài của bi lăn là 135cm - 140cm, tác dụng massage chân thực hơn và có kích thước khác nhau. Tác động của chúng sâu hơn, từ đó nâng cao hiệu quả và sức khỏe của người dùng.

Sự chênh lệch về độ dài của bi lăn ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả massage. Con lăn dài có thể ôm trọn cột sống, mở rộng vùng massage. Đồng thời, nếu ghế massage 4D massage được từ đầu đến mông thì ghế massage 3D chỉ massage từ gáy xuống mông. Đối với những người bị đau đầu nặng thì ghế massage 4D là sự lựa chọn hoàn hảo.

3.3. Hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại

Ghế massage công nghệ 3D tập trung vào các điểm làm nóng lưng và lòng bàn chân. Còn ghế massage công nghệ 4D tích hợp hệ thống sưởi nhiệt hồng ngoại vào từng con lăn. Con lăn silicone di chuyển đến vị trí nào trên cơ thể, nhiệt nóng lên đến đó. Các mạch máu giãn ra và lưu thông tốt hơn, hiệu quả massage cũng được nâng cao.

Con lăn 4D trên ghế massage ELIP Alexander có gì nổi bật?

Hệ thống sưởi

Các loại bài tập ngày càng được nâng cấp nhiều hơn. Không chỉ tập trung vào việc thư giãn, mà còn nhấn mạnh vào việc điều trị một số bệnh. Chẳng hạn như các bệnh về xương khớp, gân cốt, tim mạch,… Cứ như vậy, những chiếc ghế massage đầu tiên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng và trở nên phổ biến.

4. Ưu - nhược điểm của ghế massage con lăn 4D thế hệ mới

4.1. Ưu điểm của ghế ELIP Alexander

Các thế hệ ghế massage tiếp theo sử dụng năng lượng điện để hoạt động, người dùng có thể ngả lưng để nhận massage và quá trình massage diễn ra hoàn toàn tự động. Hệ thống con lăn với các bánh xe sẽ di chuyển linh hoạt  lên - xuống, trái - phải để thực hiện các động tác vỗ - ấn - lăn - vuốt - xoa - day một cách bài bản.

Video về ghế massage ELIP Alexander

4.2. Hạn chế duy nhất của ghế massage ELIP Alexander

Vì đây là dòng sản phẩm cao cấp áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay nên thông thường các sản phẩm 4D thường có giá khá cao nhưng với những ưu điểm vượt trội nên vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Vấn đề về giá giờ đây cũng không còn là nỗi lo lắng quá lớn khi thương hiệu Elipsport đang có chương trình trả góp hấp dẫn với lãi suất từ 0%.

Con lăn 4D trên ghế massage ELIP Alexander có gì nổi bật?

Ghế massage ELIP Alexander được săn đón

5. Lợi ích ghế massage 4D ELIP Alexander

Nếu như những chiếc ghế massage cũ chủ yếu dùng để chăm sóc một số bộ phận trên cơ thể, chủ yếu là lưng, rồi đến chân. Thì những chiếc ghế massage hiện đại với con lăn 4D như ELIP Alexander có thể chăm sóc toàn thân: Từ phần chân - phần đùi - phần mông - eo - lưng - vai - gáy - đầu. Thậm chí chăm sóc nhiều bộ phận cơ thể cùng lúc, tạo cảm giác như được massage nhiều người cùng lúc.

  • Với khả năng thao tác trị liệu và được hướng dẫn chính xác bằng hệ thống cảm biến thông minh, hệ thống con lăn massage 4D có thể tác động chính xác các huyệt đạo, khơi thông các điểm tắc nghẽn trong hệ thống kinh mạch, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Hệ thống đèn chiếu tia hồng ngoại không chỉ có tác dụng sưởi ấm mà còn có thể kết hợp massage với nhiều liệu pháp để nâng cao hiệu quả của các bài massage. Tính năng này đặc biệt hiệu quả với một số vết thương nhẹ, sưng và đau.
  • Hệ thống con lăn 4D di chuyển theo đường cong tự nhiên của cột sống cũng giúp nắn chỉnh cột sống. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những người làm văn phòng, thường xuyên phải ngồi nhiều (công nhân may mặc), học sinh - sinh viên ngồi sai tư thế.
  • Chế độ massage không trọng lực cũng chỉ có trên các dòng ghế massage cao cấp, cho phép massage trong tư thế nằm, giảm ảnh hưởng của trọng lực lên cơ thể, giảm áp lực của cơ thể lên chân… Giúp khí huyết lưu thông tốt hơn và ít áp lực cho tim để bơm hơn. Mang lại trái tim khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa tai biến mạch máu não.

Con lăn 4D trên ghế massage ELIP Alexander có gì nổi bật?

Ghế massage ELIP Alexander chăm sóc toàn bộ cơ thể

  • Chế độ massage rung, massage bằng túi khí mang đến những bài massage nhẹ nhàng, thư thái, giúp cơ thể thoải mái hơn. Không những vậy, nó còn giúp cơ thể sản sinh ra hormone hưng phấn, mang lại tâm trạng vui vẻ, loại bỏ trầm cảm, căng thẳng. Các bài massage nhẹ nhàng còn giúp cơ thể sản sinh bạch cầu, tăng cường khả năng phòng, chống vi khuẩn gây bệnh, nếu như ghế massage cũ chủ yếu dùng để chăm sóc một số bộ phận trên cơ thể, chủ yếu là lưng, sau đó là chân. Chế độ massage không trọng lực cũng chỉ có trên các dòng ghế massage cao cấp, cho phép massage trong tư thế nằm, giảm ảnh hưởng của trọng lực lên cơ thể, giảm áp lực của cơ thể lên chân… Giúp khí huyết lưu thông tốt hơn và ít áp lực cho tim để bơm hơn. Mang lại trái tim khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa tai biến mạch máu não.

Một dòng ghế massage khác của Elipsport trong cùng phân khúc

6. Mua ghế massage ELIP Alexander ở đâu?

Ghế massage thế hệ mới ELIP Alexander được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu thể thao hàng đầu Elipsport. Với thâm niên hơn 20 năm trong ngành chăm sóc sức khỏe, hiện nay Elipsport đã sở hữu hệ thống showroom trải dài khắp 63 tỉnh thành cả nước. Bạn có thể tham khảo hệ thống 121 cửa hàng của chúng tôi tại đây và tìm nơi gần nhất. Bên cạnh đó, thêm một tin vui cho quý khách hàng tin dùng Elipsport, đó chính là mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp cho những hộ gia đình ở nhất nơi xa xôi, hẻo lánh nhất cũng có thể tiếp cận được các sản phẩm nâng cao sức khoẻ như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,... 

Đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn được trải nghiệm, tư vấn miễn phí các loại ghế massage, đặc biệt là ghế ELIP Alexander. Để biết thêm thông tin và tiện lợi trong việc tham khảo, số hotline 1900 6854 luôn sẵn sàng để phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Con lăn 4D trên ghế massage ELIP Alexander có gì nổi bật?

Mua ghế massage tại Elipsport

Con lăn 4D trên ghế massage ELIP Alexander có gì nổi bật? - ảnh 8

Ghế massage ELIP đa dạng mẫu mã

Ghế massage ELIP Alexander có hệ thống con lăn 4D đỉnh cao và đang được săn đón nhiệt tình trên thị trường. Sở hữu ghế massage chính là cách chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần hữu hiệu nhất. Không chỉ bạn mà cả gia đình bạn sẽ có những giờ phút thư giãn quý giá sau những lúc làm việc mỏi mệt. Với phương châm góp phần nâng tầm sống của triệu gia đình Việt, Elipsport đã, đang và sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn, giá thành tốt nhất thị trường để phục vụ mọi nhu cầu, mong muốn từ phía khách hàng. Hãy tham khảo ngay tại Elipsport.vn hoặc liên hệ tư vấn miễn phí 1800 6854!

Ghế massage và các thiết bị tập thể dục tại nhà dần trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu khi đời sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao. 

Xem những sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Elipsport:

Và đừng quên đón đọc những bài viết bổ ích về tập luyện và chăm sóc sức khỏe tại website https://elipsport.vn/ nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Với những chiếc ghế massage 3D thông thường, ghế massage 4D có thể mở rộng massage lên phần cổ, sau gáy, hay vùng thắt lưng. Bạn có thể tùy chỉnh chức năng một cách ấn tượng, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vật lý. Đồng thời hiệu ứng trị liệu giúp tạo ra các vết đau đầu, khớp xương hóa hình. Mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời như đang được các chuyên viên thực hiện massage tại chỗ.
Danh mục sản phẩm