1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Đạo diễn Quốc Thuận chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức tại nhà

Tác giả: Anh Đào - Ngày cập nhật: 01/03/2022 14:53:12

Quốc Thuận được biết đến với rất nhiều vai trò. Từ diễn viên hài đến dạo diễn hay MC truyền hình. Dù tuổi đời không còn trẻ nhưng tuổi nghề của anh thì vẫn luôn hừng hực khí thế như thuở mới vào nghề. Cùng học tập cách vị đạo diễn này chăm sóc sức khỏe như thế nào nhé.

Đạo diễn Quốc Thuận chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức tại nhà

Bí quyết chăm sóc sức khỏe của đạo diễn Quốc Thuận

Trước khi được biết đến với vai trò là đạo diễn tài ba, Quốc Thuận từng là một diễn viên hài đắt show của khu vực miền Nam. Anh bén duyên với nghiệp diễn từ khá sớm nhưng cũng gặp phải không ít khó khăn. Anh được nhiều khán giả yêu thích bởi nét diễn duyên dáng, hài hước như không thu tục. Anh từng góp mặt trong album “Trọn đời bên em 9” của nam ca sĩ Lý Hải và nhận được nhiều phản hồi tích cực với vai “Vú em” trên tiên giới. Nam diễn viên cũng góp mặt vào nhiều vở kịch sân khấu, hợp tác cùng nhiều diễn viên hài nổi tiếng khác.

Nhận thấy bản thân cần tiến bộ, phát triển nhiều mặt hơn nữa. Nghệ sĩ Quốc Thuận đã trau dồi, học tập thêm kiến thức và từng bước trở thành một vị đạo diễn tài ba, có tâm với nghề. Tiếp đó, người ta thấy anh xuất hiện tại chương trình “Vợ chồng son” trên kênh HTV7 với vai trò MC. Tại đây, anh với lối dẫn dắt vô cùng dí dỏm của mình, đã thành công cùng với nghệ sĩ Hồng Vân mang lại tiếng cười cho không chỉ khán giả tại trường quay mà còn có khán giả xem đài. Khán giả không khỏi bật cười với những pha “té ghế thần thánh” của MC Quốc Thuận mỗi khi anh bất ngờ hay cười ngất vì màn đối đáp thú vị giữa những đôi vợ chồng mới cưới.

Đạo diễn Quốc Thuận chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức tại nhà

Nghệ sĩ Quốc Thuận trong vai trò MC trong chương trình “Vợ chồng son”

Xuất hiện với nhiều vai trò như vậy, đương nhiên khối lượng công việc của anh cũng vô cùng nhiều. Để có thể phân bố công việc đồng đều, anh chắc chắn phải có được nguồn sức khỏe dẻo dai lắm. Chia sẻ với chúng tôi, anh nói rằng bản thân có được một người vợ rất tuyệt vời. Vợ anh nấu ăn ngon lại biết lo lắng chu toàn cho chồng con. Hơn thế nữa, tuy không phải là một người hoạt động trong showbiz, chị ấy vẫn rất biết cảm thông và luôn ủng hộ cho công việc của anh. Chính vì những điều này đã tiếp thêm nguồn động lực lớn mạnh để anh thực hiện những đam mê nghệ thuật của mình.

Anh còn chia sẻ thêm ngoài việc được vợ chăm sóc chu toàn, anh còn không quên rèn luyện sức khỏe cho bản thân mình mỗi ngày. Anh thường chạy bộ và đi bộ để nâng cao thể lực. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh gần đây có phần phức tạp nên việc ra ngoài tập luyện với anh đã bị hạn chế. Tuy nhiên, anh cũng không vì thế mà buông bỏ việc tập luyện để bản thân ngày một khỏe mạnh. Bản thân anh đã tìm hiểu về đặt về những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà vô cùng tiện lợi là máy chạy bộ ELIP Aurora và ghế massage ELIP Plutoni.

Anh đã tham khảo và đặt về mẫu máy chạy bộ ELIP Aurora trước và cảm thấy vô cùng bất ngờ khi hàng hóa được giao đến rất nhanh, chỉ vọn vẹn chưa đến một ngày. Anh cho biết bản thân sử dụng chiếc máy chạy bộ này vô cùng thoải mái vì bộ điều khiển của nó rất rõ ràng, mọi thông số đều có hiển thị trên màn hình,... Vị đạo diễn còn rất thích thú với chiếc máy chạy bộ ELIP Aurora bởi sự đa dạng cấp độ cùng nhiều bài tập mà chiếc máy mang lại. Vì là máy chạy bộ đa năng nên đạo diễn Quốc Thuận thường kết hợp giữa việc đi bộ, chạy bộ với đôi tạ mini trên tay. Sau sau đã hoàn thành bài tập thì sử dụng thanh gập bụng để giúp giảm mỡ vùng bụng. Cuối cùng là thư giãn cơ với đầu rung mát xa.

Đạo diễn Quốc Thuận chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức tại nhà

Nghệ sĩ Quốc Thuận thích thú với chiếc máy chạy bộ ELIP Aurora

Nhận thấy sự tiện lợi mà chiếc máy chạy bộ ELIP Aurora mang lại, đạo diễn Quốc Thuận đã quyết định sắm thêm một chiếc ghế massage ELIP Plutoni. Đối với đạo diễn Quốc Thuận ghế massage này không hề khó sử dụng. Tuy đa dạng tính năng nhưng được sắp xếp một cách khoa học và dễ dàng điều chỉnh thông qua remote. Mẫu ghế này có thiết kế nổi bật mang nhiều vẻ đẹp trang nhã, sang trọng.

Theo thông tin từ đạo diễn Quốc Thuận ghế massage này có điểm anh thích nhất là phần massage chân vô cùng thoải mái. Có phần mát xa này, anh hoàn toàn không phải lo lắng về đôi chân đau nhức khi đi làm cả ngày hoặc khi sau khi chạy bộ nữa. Những con lăn cố định dưới lòng bàn chân sẽ ấn vào những huyệt đạo giúp đả thông chúng, cho đôi chân được giải tỏa đi rất nhiều những áp lực. Hệ thống túi khí ở quanh bắp chân cũng mang lại hiệu quả xoa bóp không thua kém gì đôi tay người mát xa. 

Đạo diễn cho biết ghế massage ELIP Plutoni còn có tính năng phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth nên anh cảm thấy vô cùng được thư giãn. Dù là những lúc stress nhất, chỉ cần leo lên ngồi mát xe trên ghế này 15 phút thì chúng sẽ tiêu biến hết. Theo đạo diễn Quốc Thuận ghế massage ELIP Plutoni chính là “đứa con thứ ba” của mình.

Đạo diễn Quốc Thuận chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức tại nhà

Thư giãn tinh thần thoải mái cùng đạo diễn thư giãn trên mẫu ghế massage ELIP Plutoni

"Đứa con thông minh" của nghệ sĩ Quốc Thuận

Việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe là điều cần thiết mà ai cũng cần phải lưu ý. Dù bạn tập luyện như thế nào, sử dụng những thiết bị ra sao thì cũng đừng quên thực hiện đúng phương pháp và cân bằng thời gian tập luyện với nghỉ ngơi. Với những chia sẻ trên đây của đạo diễn Quốc Thuận, hy vọng rằng bạn đã biết cách chăm sóc, cải thiện sức khỏe cho bản thân mình. 

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được đông đảo khách hàng quan tâm tại Elipsport:

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khỏe thì có thể liên hệ với Hotline: 1800 6854 hoặc đến trực tiếp cửa hàng Elipsport gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm