1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Diva Thanh Lam khoe ghế massage siêu xịn tặng mẹ

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 16/09/2022 16:47:50

Dịp lễ Vu lan 2021 sắp tới, luôn là một người con có hiếu, năm nay Diva Thanh Lam khoe cùng người hâm mộ chiếc ghế massage mới nhất thị trường dành tặng người mẹ đã hết lòng chăm sóc cô trong suốt hơn 50 năm cuộc đời.

Với bất cứ ai trong số chúng ta, đấng sinh thành luôn là người đặc biệt và quan trọng nhất, bên ta vô điều kiện trong hành trình cuộc đời. Khi còn nhỏ, những người con thể hiện tình yêu thương với mẹ cha bằng những lời nói, chiếc thiệp viết bằng tay, bằng việc nghe lời cha mẹ, chăm chỉ học tập. Khi đã trưởng thành có thu nhập, những món quà ý nghĩa dành cho cha mẹ sẽ thay lời cảm ơn với "công cha nghĩa mẹ". Và Diva Thanh Lam cũng vậy, lễ Vu Lan năm nay, cô dành tặng mẹ mình món quà thiết thực nhất - ghế massage cao cấp ELIP Elysium.

Diva Thanh Lam khoe ghế massage “siêu xịn

Diva Thanh Lam lựa chọn ghế massage cao cấp ELIP Elysium làm quà nhân dịp Vu lan 2021

Trải lòng về cuộc sống thời thơ ấu, giọng ca "Lối cũ ta về" cho biết cô rất thích những bữa ăn do mẹ nấu dù điều kiện gia đình không được như bây giờ. Hôm nào ngoan, mẹ còn cho đi chợ cùng, để cô được thưởng thức những món Hà Nội cổ truyền.

Bây giờ khi mẹ đã cao tuổi, toàn bộ việc nấu nướng do Thanh Lam đảm nhận. Với cô, mỗi ngày còn được ngồi ăn cơm cùng mẹ, được thấy mẹ khỏe là đủ hạnh phúc. Do đó, mà Thanh Lam luôn muốn dành nhiều thời gian nhất bên mẹ, chăm sóc mẹ tuổi xế chiều. Vì người mẹ nào cũng vậy, luôn mong ngóng con cháu quây quần xung quanh. 

Tuy nhiên, Thanh Lam cũng chia sẻ, vì tính chất công việc, nhiều khi phải biểu diễn xa nhà cả tuần. Hoặc có những đêm khi cô trở về nhà thì mẹ đã ngủ. Có lẽ cũng vì vậy, chủ nhân bản hit "Một cõi đi về" muốn tìm kiếm cho mẹ một người bạn tại nhà, để thay cô chăm sóc sức khỏe cho mẹ những khi bận rộn. Sau một vài tháng tìm hiểu, ghế massage cao cấp ELIP Elysium là lựa chọn của cô.  

Sau khi mua hàng, có đội ngũ nhân viên giao ghế tới tận nhà cho 2 mẹ con, rồi lắp ghế ở đúng vị trí Thanh Lam mong muốn. Cô cho biết, vậy mà lúc đầu cô còn lo lắng không biết làm sao 2 mẹ con làm sao xoay xở được với chiếc ghế này. Nhưng thực tế, chỉ cần chọn mua, mọi công đoạn sau đó đã có nhân viên của Elipsport hoàn thiện.

Diva Thanh Lam khoe ghế massage “siêu xịn

Diva Thanh Lam khoe ghế massage “siêu xịn" tặng mẹ

Bồi hồi xúc động với món quà nghệ sĩ Thanh Lam tặng mẹ ngày Vu Lan

Chia sẻ về quyết định chọn mua chiếc ghế mát xa của thương hiệu Elipsport này, cô cho biết, tình cờ cô có tới chơi với gia đình một vài người bạn thì thấy nhà ai cũng có ghế massage. Sản phẩm này không cần tốn sức sử dụng mà chỉ cần ngồi lên ghế, ấn nút điều khiển và ghế tự thực hiện các bài massage chuyên sâu theo ý thích.

Dòng ghế này còn có thể trị đau nhức mỏi cơ, xương khớp, những căn bệnh rất phổ biến ở người lớn tuổi mà mẹ cô cũng đang gặp phải. Nhiều hôm thấy mẹ mất ngủ vì đau nhức mà Thanh Lam xót xa. 

Từ ngày có ghế massage ELIP Elysium, Thanh Lam chia sẻ mẹ cô giảm hẳn đau nhức. Ghế massage nhẹ nhàng giúp cơ bắp được thả lỏng, cảm giác vô cùng dễ chịu. Mẹ cô thường ngồi ghế vào buổi tối để đi ngủ dễ dàng hơn, ngủ ngon hơn.

Nghệ sĩ Thanh Hương rất xúc động khi nhận món quà này từ con gái. Bà cho biết, từ nhỏ Thanh Lam đã là người tinh tế, bởi vậy, cô luôn dành cho gia đình những điều tốt đẹp nhất, thiết thực nhất.

Còn đối với Thanh Lam, cô dành tặng mẹ món quà lễ Vu Lan nhưng lại nhận ra chính mình cũng được nhận quà từ mẹ. Đó là được nhìn mẹ mình khỏe hơn mỗi ngày khi sử dụng ghế massage ELIP Elysium, đó là món quà lớn nhất và vô giá mà cô nhận được. 

Diva Thanh Lam khoe ghế massage “siêu xịn

Nghệ sĩ Thanh Hương sử dụng ghế massage ELIP Elysium

Thanh Lam cũng cho biết thêm, bản thân cũng tự mình sử dụng chiếc ghế này 20 phút mỗi ngày. Giọng ca "Giọt nắng bên thềm" cho biết, từ ngày có ghế mát xa ELIP Elysium, cô nhận ra trước giờ mình chưa thực sự chăm sóc tốt cho chính cơ thể mình. Bởi là người thường xuyên đi giày cao gót và di chuyển nhiều, nhiều hôm đi diễn về, cô cũng mệt nên không có thời gian xoa bóp cho đôi chân mình. Trong khi đó, giờ đây cô chỉ cần ngồi lên ghế. Và cảm nhận cảm giác ghế êm ái, dễ chịu khi massage từ đầu, cổ cho tới từng ngón chân của mình. 

Diva Thanh Lam khoe ghế massage “siêu xịn

Diva Thanh Lam cũng sử dụng ghế massage mỗi ngày

Các nghệ sĩ khác cũng rất thích những mẫu ghế massage ELIP

Mỗi một năm qua đi, mẹ càng lớn tuổi và Thanh Lam càng nhận ra thời gian bên mẹ thật đáng quý biết nhường nào. Chỉ cần được thấy mẹ cười, được thấy mẹ vui, với Thanh Lam, đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Thanh Lam cũng gửi lời chúc tới tất cả các đấng sinh thành một mùa Lễ vu lan mạnh khỏe, tràn niềm vui bên con cháu. Và những người con dù đang ở đâu, làm gì đừng quên dành tặng cho cha mẹ những món quà thiết thực để bày tỏ lòng hiếu kính. 

Ghế massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời thế nhưng sản phẩm này cũng  không thể thay thế cho việc tập thể dục. Tập thể dục là cách tốt nhất để giảm cân, cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng cường sức mạnh cơ bắp. Bạn có thể vận động nhẹ nhàng hoặc tập luyện cường độ cao cùng với máy chạy bộ, xe đạp tập tại nhà.

Liên hệ Hotline Elipsport: 1800 6854 khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm