1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Diva Thanh Lam tặng ghế massage “trao truyền đạo hiếu”

Tác giả: Phương Thảo - Ngày cập nhật: 16/02/2022 15:22:45

Vu Lan mỗi năm là dịp để mỗi người con bày tỏ lòng hiếu kính của mình với đấng sinh thành. Nhân dịp này, Diva Thanh Lam cũng đã tặng mẹ mình chiếc ghế massage. Đây là một món quà đặc biệt mà cô đã ấp ủ từ rất lâu.

Lễ hội Vu Lan là một nét văn hoá đặc trưng của người Việt. Đây là dịp để những người con báo đáp ân đức, công sức vất vả của cha mẹ. Cầu nguyện cho cha mẹ mình luôn được mạnh khoẻ và an lành. Vào những ngày lễ này, các bậc phụ huynh sẽ thường nhận được những món quà nhỏ hay những lời chúc từ con mình. Và Nghệ sĩ Thanh Hương - mẹ của Diva Thanh Lam - năm nay cũng không ngoại lệ. Năm nay bà đã nhận được một món quà vô cùng thiết thực từ đứa con mà mình đã luôn che chở - ghế massage ELIP Elysium.

thanh lam ghế massage

Một món quà dành tặng mẹ nhân dịp Vu Lan 2021

Là một người của công chúng, Thanh Lam luôn phải bận rộn giữa những guồng quay của công việc. Giữa đô hội thị thành này, cô cũng như bao người khác. Luôn cố gắng phấn đấu qua từng ngày vì bản thân và gia đình. Nhưng để rồi nhìn lại, cô mới chợt nhận ra mình vẫn chưa hoàn thành bổn phận của một người con.

Ngày thơ bé, chính mẹ cô là người đã một mình nuôi cô khôn lớn. Bà luôn không ngại gian khổ, tất tả cố gắng nuôi dạy con thơ nên người. Những bữa cơm ngon, bài học đầu đời hay cách đối nhân xử thế đều do Nghệ sĩ Thanh Hương hướng dẫn cho Thanh Lam. Có thể nói chúng ta có được một Thanh Lam xinh đẹp, duyên dáng như hiện nay là không biết bao sự vất vả của người mẹ. 

Con người luôn phải trải qua quy luật của tự nhiên. Càng lớn tuổi, mẹ cô lại càng yếu hơn. Cô thường hay chia sẻ về chuyện mẹ mình bị đau người và hay bị  thoát vị đĩa đệm. Nhưng do tính chất công việc của mình, Thanh Lam không thể chăm sóc mẹ mình chu đáo được. Có những ngày cả hai mẹ con chỉ có thể gặp nhau vỏn vẹn vài phút buổi sáng trước khi cô bắt đầu  lịch làm việc dày đặc của mình. Điều này đã khiến Thanh Lam cảm thấy mình không thể nào hoàn thiện được bổn phận làm con cần có.

thanh lam ghế massage

Một người bạn chăm sóc sức khoẻ cho mẹ

Vì thế năm nay, nhân dịp lễ vu lan, nữ ca sĩ "Hạ trắng" đã quyết định tặng cho mẹ một người bạn mới. Đó là chiếc ghế massage ELIP ELysium. Mọi năm vào dịp Vu Lan, cô sẽ cùng mẹ mình lên chùa để cầu nguyện, dâng hoa vào ngày lễ này. Nhưng do năm nay ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên mọi hoạt động sẽ bị hoãn lại. Tuy nhiên điều này không hề gây ảnh hưởng gì đến việc chị bày tỏ tình thương của mình với mẹ. 

Trước khi mua hàng, để giúp mẹ có được mọi điều tốt nhất như mẹ đã từng làm với mình, Thanh Lam đã cố gắng dành thời gian để tìm hiểu và đến tận showroom để trải nghiệm sản phẩm. Cửa hàng cô lựa chọn là một thương hiệu mà cô đã được một người bạn thân thiết giới thiệu. 

Ngay sau khi quyết định chọn mua, ghế massage ELIP Elysium đã nhanh chóng được chuyển đến căn nhà ấm cúng của hai mẹ con. Về lý do vì sao chọn ghế massage, cô đã chia sẻ rằng "Mẹ hay bị đau người, khi mà sử dụng ghế massage sẽ giống như là một chiếc ghế chữa bệnh."

thanh lam ghế massage

Thanh Lam sử dụng ghế massage xua đi mọi căng thẳng

Nhận được món quà bất ngờ do chính con gái mình chuẩn bị, Nghệ sĩ Thanh Hương vô cùng xúc động. Bà biết Thanh Lam từ nhỏ đã là con người luôn hiếu kính với mẹ cha. Nhưng món quà này cũng làm bà không khỏi ngạc nhiên. Dòng ghế massage mà Thanh Lam tặng cho bà là dòng ghế chuyên trị đau nhức cho người lớn tuổi. Đây cũng là người bạn mà cô muốn dành cho mẹ mỗi khi mình đi công tác xa nhà.

Từ ngày có ghế massage, cô cho biết mẹ mình "mỗi lần nằm xong thấy đỡ hẳn, nhất là thoát vị đĩa đệm và đau vai gáy. Không những thế mà chứng đau gối cũng được giảm thiểu phần nào". Cô cũng đã dành ra cho bản thân 20 phút mỗi ngày sau khi kết thúc công việc để tận hưởng chiếc ghế massage. Cô không khỏi bất ngờ vì không tin được có ngày mình vừa được massage toàn thân, vừa được nghe nhạc của mình thông qua loa bluetooth. Nó cũng giúp cô gạt bỏ được mọi căng thẳng, đau nhức suốt một ngày dài làm việc. Thanh Lam còn đùa rằng cứ ngỡ đang ở trung tâm massage chuyên nghiệp. Vì chính bản thân mình cũng đang trải nghiệm ghế massage ELIP Elysium, cô càng yên tâm hơn mỗi khi mẹ mình sử dụng sản phẩm này.

thanh lam ghế massage

Hãy luôn tran trọng cha mẹ mình khi còn có thể

Thời gian sẽ không bỏ lại một ai cả. Rồi sẽ có một ngày bạn chợt nhận ra cha mẹ mình đã lớn đến thế nào. "Ngày lễ Vu lan là dịp để những người con trở về với cha mẹ mình và chăm sóc cha mẹ. Thanh Lam xin nhắn nhủ với mọi người, hãy yêu thương cha mẹ mình và tặng cho mẹ những món quà thiết thực" là những gì mà Thanh Lam muốn nhắn nhủ với mọi người. Mỗi ngày tháng trôi qua, bạn sẽ càng nhận thấy những giờ phút mình còn ở bên cha mẹ mình lại càng quý giá. Dù cho có đi xa đến đâu, cũng đừng quên gửi tặng cho gia đình mình những gì tốt nhất có thể để bày tỏ lòng hiếu thuận của mình.

Sử dụng ghế massage mỗi ngày sẽ giúp cơ thể luôn duy trì trạng thái tích cực, thoải mái và thư giãn. Tuy nhiên chúng ta nên kết hợp tập thể dục thường xuyên để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất. Chạy bộ trên máy chạy bộ hoặc đạp xe trên xe đạp tập thể dục là giải pháp tối ưu cho những người quá bận rộn và không thể đến các trung tâm thể hình chuyên nghiệp. Đón đọc những bài viết sức khỏe hữu ích tại website https://elipsport.vn/ 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm