1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên An Giang

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 22/03/2023 11:59:49

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên địa chỉ nào uy tín thì quý khách yên tâm, những sản phẩm của Tập đoàn thể thao Elipsport sẽ không làm bạn thất vọng, theo dõi bài viết sau để giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

  1. Ghế massage (mát xa) chính hãng giá tốt nhất tại An Giang
  2. Địa chỉ bán vợt, bàn bóng bàn tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên An Giang
  3. Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP. Long Xuyên - An Giang

Thời buổi hiện nay, việc đầu tư vào sức khỏe là vô cùng cần thiết, không chỉ thể dục mỗi ngày bằng cách đi bộ chạy bộ, mà càng ngày các dụng cụ máy tập gym/ thể hình càng được quan tâm rất nhiều. Chính vì thế, lựa chọn dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên là một lựa chọn không thể thiếu dành cho bạn nếu bạn nếu bạn đam mê thể thao.

1. Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên

1.1. Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Cần Thơ

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên An Giang

Cửa hàng bán máy tập gym tại Cần Thơ

Cửa hàng Elipsport chuyên bán dụng cụ máy tập gym, thể hình tại chi nhánh Elipsport Cần Thơ nằm ở 31C Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Cửa hàng có không gian thoáng mát, trang bị đầy đủ các dòng máy chạy thể dục, xe đạp tập gym, máy chạy bộ điện giá rẻ, máy tập gym, thể hình đa năng, tạo nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Các sản phẩm máy tập tại đây được sản xuất hoàn toàn 100% tại nhà máy ELIP của tập đoàn thể thao Elipsport. Đây cũng là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất ra các thiết bị hiện đại, linh kiện, phụ kiện chính hãng nhập khẩu, cho ra những dòng sản phẩm máy tập gym, thể hình tốt chất lượng nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn có sẵn linh kiện để cung cấp, thay thế, sửa chữa khi khách hàng có nhu cầu.

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên An Giang

Nội thất bên trong cửa hàng

1.2. Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Châu Đốc

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên An Giang

Cửa hàng dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Châu Đốc

Cửa hàng dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Châu Đốc của tập đoàn thể thao Elipssport nằm tại đường: Trương Định, Tp.Châu Đốc, Tỉnh An Giang là một trong những cửa hàng uy tín nhất tại khu vực này. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ máy tập gym thể hình được khách hàng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, được làm bằng thép cao cấp, màu sắc sơn đẹp bền theo thời gian, giúp tạo sự hứng thú cho khách hàng khi luyện tập ngay tại ngôi nhà của mình. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng máy, thiết bị gym trên thị trường thì cửa hàng Elipsport Châu Đốc luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn là cửa hàng uy tín. 

Ghế massage Vinci là người bạn đồng hành giúp chăm sóc sức khỏe của hoa hậu Tiểu Vy

1.3. Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Long Xuyên

Tọa lạc tại số: 1930, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, Tp. Long Xuyên của tỉnh An Giang, cửa hàng Elipsport Long Xuyên luôn cung cấp và mang đến tay khách hàng những thiết bị, dụng cụ máy tập gym thể hình được kiểm định và đạt tiêu chuyển quốc tế tốt nhất trên thị trường. Với mục tiêu mang đến nhiều giá trị và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, bảo vệ sức khỏe cho mọi người, các dụng cụ máy tập gym tại đây đều có chất lượng cao với kiểu dáng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Nếu muốn có ngay một máy tập gym hiện đại ngay tại nhà hãy đến địa chỉ trên của cửa hàng tập đoàn thể thao Elipsport An Giang chi nhánh Long Xuyên để đặt ngay một chiếc máy cho gia đình bạn nhé.

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP.Châu Đốc

Cửa hàng Elipsport Long Xuyên đa dạng nhiều sản phẩm

2. Vì sao nên lựa chọn dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên

Quý khách hàng luôn yên tâm và sử dụng các sản phẩm của Tập đoàn thể thao Elipsport vì với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cung cấp các dòng máy, thiết bị, dụng cụ máy tập gym thể hình thì chúng tôi luôn cho ra thị trường những dòng máy tập hiện đại, mẫu mã đẹp/đa dạng, kiểu dáng mới lạ, khung sườn chắc chắn và được làm từ thép cao cấp chịu lực tốt, nên rất được lòng các quý khách hàng gần xa. 

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP.Long Xuyên An Giang

  • Tập đoàn thể thao Elipsport luôn đổi mới mẫu mã từng ngày, để phù hợp với lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng sử dụng, lứa tuổi nào độ tuổi nào cũng sẽ sử dụng ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khiến khách hàng không cần phải băn khoăn khi chọn mua. Tại các cửa hàng này, sản phẩm được cam kết chính hãng giúp khách hàng yên tâm về chất lượng.
  • Giá cả cực kỳ cạnh tranh do được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất mà không phải thông qua bất kỳ kênh trung gian nào.
  • Chế độ bảo hành cực kỳ tốt, kèm theo chế độ bảo trì trọn đời luôn có mặt xử lý sự cố cho khách hàng nhanh nhất, với đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi cam kết phục vụ tận tâm và uy tín cho từng sản phẩm được bán ra.

Máy chạy bộ Aurora là sản phẩm bán chạy của Elipsport

Quý khách hàng mua một sản phẩm, nhưng một thương hiệu tốt và uy tín chắc chắn sẽ làm quý khách hàng mua lại lần thứ hai và thứ ba. Vì vậy, lựa chọn một dòng máy tốt, một công ty uy tín sẽ làm quý khách hàng hài lòng về lâu dài.

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã nắm được các cửa hàng uy tín chuyên cung cấp dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Cần Thơ, Châu Đốc, Long Xuyên rồi đúng không. Tập đoàn thể thao Elipspsort có chuỗi cửa hàng trải dài khắp đất nước Việt nam hình chữ S, chuyên phân phối các dòng thiết bị gym, ghế tập tạ phòng gym, dàn ghế tạ đa năng ….đủ kiểu dáng mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn và luôn xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã trao cho nhiều năm qua.

 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm