1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Địa chỉ mua ghế massage Đống Đa cao cấp giá sốc, uy tín nhất

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 30/01/2024 12:41:56

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua ghế massage Đống Đa, Hà Nội uy tín, giá tốt, khách hàng có thể đến cửa hàng Elipsport tại địa chỉ: 102 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội. Cùng tham khảo bài viết sau đây để giải đáp lý do tại sao địa chỉ này được đông đảo người dân quanh đây tin tưởng và lựa chọn như vậy nhé.

1. Lợi ích khi mua ghế massage Đống Đa 

  • Giảm đau nhức cơ thể: Sử dụng ghế massage sẽ có tác động lên hệ thống huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó, kích thích tuần hoàn máu lưu thông, giảm cơn đau nhức nhanh chóng.
  • Hỗ trợ trị liệu một số căn bệnh: Bên cạnh đó, việc sử dụng ghế mát xa còn hỗ trợ quá trình trị liệu một số căn bệnh như: Thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh tọa,…
  • Giải phóng căng thẳng mệt mỏi: Ngoài ra, đây cũng là một phương pháp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Máy massage sẽ giúp bạn giảm sự căng cứng, làm dịu thần kinh, xua tan những mệt mỏi.
  • Tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng: Nhiều thông tin nghiên cứu cho thấy, sử dụng ghế massage giúp nâng cao hệ miễn dịch, phòng bệnh, nâng cao sức khỏe.

Lợi ích của ghế massageLợi ích của ghế massage

2. Kinh nghiệm chọn mua ghế massage tại Đống Đa Hà Nội giá tốt

Để quyết định chọn mua ghế massage tại Đống Đa có chất lượng tốt và mức giá hợp lý, đạt hiệu quả, phù hợp với nhu cầu người dùng, Elipsport chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm lựa chọn mua ghế massage dưới đây.

2.1. Mua ghế massage tùy theo mục đích sử dụng của gia đình

Trước tiên, bạn cần phải xác định được yêu cầu và mong muốn của mình và gia đình. Nếu bạn chỉ cần một chiếc ghế massage để xoa bóp, thư giãn bình thường thì có thể mua một chiếc ghế massage trong khoảng giá 20 triệu đồng là đã có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm massage cao cấp với các công nghệ hàng đầu để có thể trị liệu chuyên sâu, thì những chiếc ghế massage với giá thành từ 40 triệu trở lên sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

2.2. Lựa chọn thương hiệu, nhà cung cấp ghế massage uy tín

Thương hiệu, nhà cung cấp ghế massage đóng góp rất quan trọng trong quá trình quyết định chất lượng cũng như độ bền. Vì vậy, trước khi mua bạn cần phải lưu ý đến những thương hiệu đã được nhiều người biết đến, nổi tiếng nhiều năm trên thị trường.

Hiện nay tại khu vực Đống Đa đã có cửa hàng của Elipsport - nơi chuyên bán thiết bị chăm sóc sức khỏe với cam kết hàng chính hãng với những chế độ khuyến mãi, chính sách bảo hành rõ ràng, nhiều mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. 

  • Địa chỉ: 102 P. Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 8883 1552
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 các ngày trong tuần

2.3. Mua ghế massage dựa theo các tính năng cần thiết

Tiếp theo bạn nên tìm hiểu các tính năng của mỗi dòng ghế massage. Hiện nay, hầu hết các mẫu ghế massage hiện đại đều được trang bị những công nghệ tiên tiến như: Công nghệ massage 4D 5D 5D+, hỗ trợ nhiều chương trình tập tự động, chế độ massage thấp - trung bình - cao phù hợp mọi đối tượng, chế độ massage nhiệt hồng ngoại giúp massage thật sâu vào các vị trí đau nhức nhất.

Vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn máy massage có giá cả phù hợp, đúng nhu cầu.

2.4. Mua ghế massage theo thiết kế và chất liệu

Cuối cùng, bạn nên chọn lựa một chiếc ghế massage có chất liệu phù hợp. Theo một vài ý kiến, bề mặt da ghế sử dụng chất liệu da PU hoặc loại da Microfiber sẽ giúp quá trình thư giãn của bạn có được những khoảnh khắc êm ái, cảm thấy thoải mái sau những giờ làm mệt mỏi.

Một số lưu ý khi chọn mua ghế massageMột số kinh nghiệm khi chọn mua ghế massage

3. Địa chỉ bán ghế massage tại Đống Đa giá tốt

Tọa lạc trên mặt tiền rộng rãi, thông thoáng, thuận lợi cho việc giao thương mua bán, địa chỉ bán ghế massage Đống Đa dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng:

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 (Từ thứ hai đến chủ nhật) không nghỉ trưa
  • Địa chỉ: 102 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội.(Elipsport Đống Đa)
  • Số điện thoại: 0248 883 1552
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/ghemassagedongda
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

Xem ngay chỉ đường đến cửa hàng như sau:

Khi bạn vượt qua cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương, bạn sẽ dễ dàng nhận ra một cửa hàng có màu sắc chủ đạo là đỏ và trắng. Mặt tiền của cửa hàng rộng rãi, cho phép đậu xe ô tô. Bên trong cửa hàng, trưng bày đa dạng mẫu mã sản phẩm ghế massage, thỏa sức cho bạn lựa chọn.

4. Hình ảnh nội thất, ngoại thất cửa hàng ghế massage Đống Đa, Hà Nội

Bước vào cửa hàng ghế massage tại Đống Đa, Hà Nội, bạn sẽ ngạc nhiên trước hình ảnh nội thất và ngoại thất sang trọng, tinh tế. Với không gian thiết kế hiện đại, trang trí tinh xảo, cửa hàng tạo nên một không gian thư giãn và thoải mái cho khách hàng. 

Khu vực trưng bày ghế massageKhu vực trưng bày ghế massage

5. Top 3 ghế massage Đống Đa, Hà Nội uy tín, giá rẻ

5.1 Ghế massage ELIP Galile

Ghế massage ELIP Galile là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng vẫn đáp ứng trọn vẹn tất cả các động tác massage cơ bản, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật:

  • 26 bi lăn được bố trí ở các vị trí khác nhau trên cơ thể, thực hiện các động tác massage như xoa bóp, day ấn, đấm vỗ,... giúp tác động sâu vào các huyệt đạo, mang lại hiệu quả massage tối ưu.
  • Công nghệ nhiệt hồng ngoại giúp làm nóng cơ thể, tăng cường lưu thông máu, giúp các động tác massage đạt hiệu quả cao hơn.
  • Chức năng không trọng lực giúp cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, giảm áp lực lên cột sống, giúp massage hiệu quả hơn.
  • Với 4 chế độ massage được cài đặt sẵn và 6 chế độ massage tự do, người dùng có thể lựa chọn chế độ massage phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Video MC Tuấn Tú giới thiệu về các tính năng và hiệu quả của ghế massage ELIP Galile

5.2 Ghế massage ELIP G9

Ghế massage ELIP G9 là một sản phẩm nằm trong phân khúc thương gia, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm massage có một không hai.

Đặc điểm nổi bật:

  • Ghế được làm từ chất liệu da mềm mại, không thấm nước và không gây dị ứng. Bên ngoài ghế được bảo vệ bởi ốp plastic giúp duy trì ghế luôn sạch sẽ, sáng bóng.
  • Hệ thống túi khí và con lăn được bố trí ở các vị trí khác nhau trên cơ thể, thực hiện các động tác massage như xoa bóp, day ấn, đấm vỗ,... giúp tác động sâu vào các huyệt đạo, mang lại hiệu quả massage tối ưu.
  • Túi khí kép cho hiệu suất cao hơn so với túi khí đơn, mang đến hiệu quả massage cao hơn và thú vị hơn.
  • Các tính năng khác bao gồm nhiệt hồng ngoại và không trọng lực giúp sản phẩm trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.
  • 20 bài massage tự động hoặc tùy chỉnh chế độ massage theo nhu cầu và sở thích của mình.

ghế massage Elip O9Ghế massage ELIP G9

5.3 Ghế massage ELIP D5

Ghế massage ELIP D5là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chế độ massage 2D Plus là một sự cải tiến con lăn so với 2D truyền thống, giúp con lăn có thể di chuyển linh hoạt hơn, massage sâu hơn vào các huyệt đạo, mang lại hiệu quả massage tối ưu hơn.
  • Chế độ massage kéo giãn, giúp người dùng thư giãn toàn bộ cơ thể, giải phóng căng thẳng, mệt mỏi.
  • 12 bài massage tự động, giúp người dùng có đa dạng lựa chọn massage mỗi ngày, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người.
  • Con lăn massage bắp chân được thiết kế với lực massage mạnh mẽ, giúp tác động sâu vào các huyệt đạo ở bắp chân, giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái.

Ghế massage ELIP D5Thư giãn hoàn hảo với ghế massage ELIP D5

6. Nhận xét chân thực của khách hàng khi mua ghế massage Đống Đa, Hà Nội của Elipsport

Trải qua hơn thập kỷ hình thành và phát triển, Elipsport dần nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Chị Oanh Bùi, 35 tuổi, ở Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: "Tôi là một nhân viên văn phòng, thường xuyên phải ngồi làm việc nhiều giờ liền. Do đó, tôi thường bị đau mỏi vai gáy, lưng và chân. Vào ngày sinh nhật, tôi được con gái tặng một chiếc ghế massage Elipsport.

Tôi đã sử dụng ghế massage Elipsport mỗi ngày và cảm thấy rất hài lòng. Các cơn đau nhức đã giảm hẳn, tôi cũng cảm thấy cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng hơn. Tôi rất cảm ơn con gái đã tặng tôi món quà tuyệt vời này."

Địa chỉ mua ghế massage Đống Đa cao cấp giá sốc, uy tín nhất - ảnh 6

Đánh giá của khách hàng khi đến trải nghiệm tại cửa hàng ghế massage Đống Đa

Địa chỉ mua ghế massage Đống Đa cao cấp giá sốc, uy tín nhất - ảnh 7

Hình ảnh Feedback của khách hàng sau một thời gian sử dụng sản phẩm

7. Tại sao nên lựa chọn Elipsport khi mua ghế massage Đống Đa?

Elipsport là một thương hiệu chuyên cung cấp ghế massage uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội, thu hút đông đảo khách hàng tin dùng. Dưới đây là một số lý do chính:

  • Kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng để đảm bảo đạt chuẩn cao nhất trước khi đến tay khách hàng.
  • Linh kiện kèm theo máy luôn có sẵn.
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt nhanh chóng trong vòng 24 giờ.
  • Chính sách trả góp 0%, nhanh chóng và đơn giản.
  • Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt, bảo trì trọn đời.
  • Đổi trả hàng trong vòng 15 ngày.

Bạn có thể tham khảo thêm chính sách mua hàng được cập nhật sớm nhất tại đây.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Elipsport là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc ghế massage chất lượng cao, giá cả phải chăng. Hãy đến trải nghiệm tại cửa hàng ghế massage Đống Đa để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ qua website Elipsport hoặc hotline 18006854 để được tư vấn nhé!

Xem thêm:

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua ghé massage tại Đống Đa thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khoẻ Việt.
Danh mục sản phẩm