1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Ghế massage ELIP Vinci: Chế độ nhiệt hồng ngoại cực tối ưu

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 12:41:02

Chế độ matxa nhiệt hồng ngoại là một trong những tính năng khá nổi tiếng của các dòng ghế massage toàn thân hiện đại. Các chuyên gia đã đánh giá ghế massage ELIP Vinci về chất lượng nhiệt hồng ngoại như thế nào? Bạn hãy tham khảo chia sẻ trong bài viết này để có thêm lựa chọn trước khi quyết định mua ghế!

Khi cuộc sống ngày càng được cải tiến, vấn đề sức khỏe cũng đã được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm ghế massage toàn thân chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà mà không cần tốn thời gian di chuyển hay công sức. Mang đến cảm giác thư thái như chính bàn tay massage từ các chuyên gia, ghế massage ELIP Vinci được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh giúp cải thiện sức khỏe và nuôi dưỡng tinh thần mỗi ngày.

1. Ghế massage ELIP Vinci có đặc điểm nổi trội gì?

1.1. Hệ thống con lăn chuyên sâu mở rộng vùng vai

Ghế massage ELIP Vinci

Hệ thống con lăn chuyên sâu tác động toàn cơ thể

ELIP Vinci được ứng dụng tính năng mát xa thông minh, quét dò tìm huyệt đạo tốt, con lăn mở rộng có khả năng matxa vùng vai gáy. Sử dụng ELIP Vinci, bạn sẽ có cảm giác như được tận hưởng từ bàn tay của chuyên viên massage thực thụ!

1.2. Remote có nhiều tính năng, dễ sử dụng

Điểm nổi bật đầu tiên không thể bỏ qua của ghế massage ELIP Vinci chính là chiếc remote với nhiều tính năng được bố trí khoa học, dễ dàng quan sát và sử dụng. Phần màn hình LED của remote hiển thị chi tiết, rõ ràng các chức năng đang được vận hành. Đây thực sự là thiết bị phù hợp với người lớn tuổi hay những người chưa có nhiều cơ hội sử dụng ghế massage có công nghệ hiện đại nhất.

1.3. Cảm biến lùi tường thông minh

Ghế massage ELIP Vinci

Cảm biến lùi tường thông minh

Bên cạnh các tính năng massage thông minh như túi khí, con lăn, chế độ massage không trọng lực Zero Gravity, chế độ massage nhiệt hồng ngoại thì chiếc ghế massage toàn thân ELIP Vinci còn được tích hợp lập trình điều khiển massage theo 3 cấp độ. Phần cảm biến lùi cách tường 5cm là đặc điểm mới lạ của chiếc ghế nhằm tiết kiệm không gian cho ngôi nhà. Đây cũng là một ưu điểm giúp bạn kéo dài tuổi thọ của ghế, hạn chế ghế bị trầy xước hay hư hỏng vì va chạm vào tường.

1.4. Thiết kế sang trọng, công nghệ Bluetooth hiện đại

Ghế massage ELIP Vinci được đội ngũ kỹ sư ELIP thiết kế trau chuốt với màu sắc tinh tế, sang trọng, tỉ mỉ từng đường nét. Đây chẳng những là thiết bị nâng cao sức khỏe mà còn góp phần tô điểm cho không gian ngôi nhà. Đẳng cấp và sang trọng chính là những từ diễn tả về ngoại hình của ELIP Vinci!

2. Đánh giá chất lượng nhiệt hồng ngoại của ghế massage ELIP Vinci

Tia hồng ngoại với những công dụng tuyệt vời đã được ứng dụng sản xuất các thiết bị y tế, một trong số đó không thể thiếu ghế matxa toàn thân. ELIP Vinci đã được tính hợp chế độ massage sử dụng nhiệt hồng ngoại giúp quá trình xoa bóp được dễ dàng và gia tăng hiệu quả massage lên tối đa. Một điều thú vị mà bạn cần biết về ELIP Vinci chính là bạn có thể bật tính năng này mà không cần khởi động chế độ massage. Massage nhiệt hồng ngoại sẽ giúp cơ lưng bạn được thoải mái, thư giãn,  luôn ấm áp trong ngày lạnh giá.

2.1. Tính năng mát xa nhiệt hồng ngoại tối ưu

Ghế massage ELIP Vinci

Tính năng matxa nhiệt hồng ngoại chăm sóc sức khỏe cả gia đình

Công nghệ massage nhiệt hồng ngoại lên đến 40 độ C của ghế ELIp Vinci sẽ làm ấm toàn bộ vùng lưng, giúp giãn nở mạch máu. Tính năng này được tích hợp trên ghế chủ yếu theo 2 kiểu:

  • Tích hợp nhiệt lượng ngay tại đầu của các con lăn. Khi con lăn đi đến đâu thì sẽ tỏa ra nhiệt độ giúp sưởi ấm cơ thể đến đó.
  • Nhiệt lượng được đặt thành nhiều tấm phên dọc theo phần khung của ghế. Nhiệt độ luôn được duy trì ở mức 40 độ C, đây là con số đã được nghiên cứu là thích hợp và an toàn cho cơ thể người dùng.

Ghế matxa nhiệt hồng ngoại sẽ hoạt động theo nguyên tắc: Các bước sóng của tia bức xạ hồng ngoại sẽ trùng với các bước sóng trên cơ thể người dùng. Nhờ vậy, ghế massage sẽ định vị, ghi nhớ huyệt đạo trên cơ thể, do đó mà thao tác bấm huyệt hay xoa bóp cũng được thực hiện hiệu quả và chính xác hơn.

Một tính năng ưu việt nhất của dòng ghế massage có tích hợp hồng ngoại so với các dòng ghế thông thường chính là nguyên lý tự động. Các tia hồng ngoại sẽ tự động dò tìm, ghi nhớ huyệt đạo, thực hiện bấm huyệt, xoa bóp. Chúng có khả năng nắm bắt tình trạng sức khỏe của người dùng và lựa chọn được chế độ matxa phù hợp nhất.

2.2. Chế độ matxa nhiệt hồng ngoại có tác dụng gì?

Ghế massage ELIP Vinci

Chế độ matxa nhiệt hồng ngoại giúp thư giãn tuyệt đỉnh

Tính năng matxa nhiệt hồng ngoại thực sự đóng vai trò thiết yếu cho mọi gia đình nhờ những lợi ích mà nó mang đến như:

  • Giảm thiểu các cơn đau nhức nhanh chóng, xoa dịu các cơn đau co thắt.
  • Điều trị hiệu quả cho những bệnh nhân có triệu chứng đau xương khớp, cột sống, gân cơ...
  • Kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình lưu thông máu được tốt hơn.
  • Tia hồng ngoại thẩm thấu giúp làm mềm da, kích thích máu lưu thông, giúp da được trắng mịn và mềm mại, hỗ trợ tái tạo cấu trúc da, tẩy tế bào chết, trẻ hóa làn da.
  • Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, thúc đẩy lưu thông khí huyết, phòng ngừa bệnh hô hấp, nâng cao sức khỏe của người lớn tuổi.
  • Giảm thiểu căng thẳng tinh thần, stress do quá trình học tập và làm việc, giúp xoa bóp cơ thể nhẹ nhàng, mang đến sự thư thái và nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng.

2.3. Tính năng matxa nhiệt hồng ngoại phù hợp với đối tượng nào?

Ghế massage ELIP Vinci

Mọi đối tượng đều có thể sử dụng ELIP Vinci

Chế độ massage nhiệt hồng ngoại phù hợp với tất cả mọi đối tượng sử dụng, không phân biệt độ tuổi hay giới tính. Đây được mệnh danh là người bạn đồng hành cho mọi gia đình bởi sự an toàn và hiệu quả cao. Trong đó, phụ nữ đang mang thai, người lớn tuổi hay bệnh nhân mắc bệnh xương khớp không nên bỏ qua dòng sản phẩm này.

3. Dùng ghế massage ELIP Vinci có lợi ích gì?

ELIP Vinci với những ưu điểm nổi trội của mình là thiết bị giúp loại bỏ đau nhức cho toàn cơ thể, giải tỏa căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Các kỹ thuật massage tiên tiến, các thao tác đập, day, ấn, vỗ sẽ giúp cơ bắp được thư giãn một cách tối đa. Các con lăn silicon sẽ góp phần chăm sóc tốt cho cơ thể được nhẹ nhàng và êm ái, phục hồi năng lượng.

Ghế massage ELIP Vinci chẳng những là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tuyệt vời mà còn là thiết bị giúp ngăn ngừa mầm mống gây bệnh nguy hiểm. Ngồi ghế massage toàn thân 20 phút mỗi ngày sẽ góp phần giúp bạn đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, xương khớp cùng các yếu tố tác động khác.

Ghế massage ELIP Vinci

Chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất

Ngoài các lợi ích về sức khỏe, quý khách hàng còn nhận được hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Elipsport - Thương hiệu số 1 chăm sóc sức khỏe tại nhà bao gồm:

  • Chính sách giá ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi lớn trong năm.
  • Phân phối thiết bị chính hãng của Tập đoàn ELIP - Thương hiệu Elipsport, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng.
  • Giao hàng, tư vấn lắp đặt tận nhà miễn phí.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời tại nhà máy ELIP ở Long An.
  • Chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất thông qua công ty tài chính ACS, công ty tài chính Home Credit hoặc thẻ tín dụng.

Ghế massage ELIP Vinci có thể được đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe xứng đáng hiện diện trong ngôi nhà bạn. Với công nghệ sản xuất tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu, các linh kiện được nhập khẩu từ Nhật và Mỹ, đây chắc chắn là dòng sản phẩm cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất. Bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng Elipsport gần nhất trong hệ thống 121 showroom trên toàn quốc để được dùng thử miễn phí hoặc gọi hotline 18006884 để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất. Bên cạnh đó, thêm một tin vui cho quý khách hàng tin dùng Elipsport, đó chính là mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp cho những hộ gia đình ở nhất nơi xa xôi, hẻo lánh nhất cũng có thể tiếp cận được các sản phẩm nâng cao sức khoẻ như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,... 

Sứ mệnh của Elipsport là chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người Việt.

Và đó là lý do mà các dòng sản phẩm của thương hiệu chỉ tập trung vào yếu tố tập thể dục và chăm sóc sức khỏe:

Chế độ ăn uống và giờ giấc sinh hoạt ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người. Vậy nên chúng ta cần xây dựng một lối sống lành mạnh đảm bảo cân bằng giữa dinh dưỡng, tập luyện và nghỉ ngơi.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Ghế massage ELIP Vinci có những ưu điểm bao gồm: Hệ thống con lăn chuyên sâu mở rộng vùng vai; Remote có nhiều tính năng, dễ sử dụng; Cảm biến lùi tường thông minh; Thiết kế sang trọng, công nghệ Bluetooth hiện đại.
Danh mục sản phẩm