1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Gò Vấp Giá Tốt Nhất Thị Trường

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 20/08/2024 13:58:09

Bạn đang có nhu cầu mua ghế massage ở Gò Vấp, Hồ Chí Minh, hãy đến ngay cửa hàng ghế massage Gò Vấp tại 82 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp. Đây là địa điểm đáng tin cậy để mua các loại ghế massage chân và ghế massage toàn thân cao cấp.

ghế massage gò vấp

Ghế massage Gò Vấp giá tốt, nhiều ưu đãi

1. Cửa hàng ghế massage Gò Vấp chính hãng, chất lượng

Cửa hàng ghế massage Gò Vấp là nơi bạn tìm mua được những chiếc máy massage chân và ghế massage toàn thân chất lượng, chính hãng. Cửa hàng nằm trên trực đường lớn, trưng bày nhiều mặt hàng mới nhất. Thông tin chi tiết cửa hàng như sau: 

  • Thời gian làm việc: 8h00 - 21h00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật, lễ, tết) và không nghỉ trưa
  • Địa chỉ : 82 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp, HCM
  • Số điện thoại: 028 8887 1552
  • Hotline:1800 6854
  • Facebook: facebook.com/ghemassagegovap
  • Youtube:  https://www.youtube.com/@Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

Cửa hàng ghế massage cao cấp Gò Vấp nằm trên đường lớn Quang Trung. Với diện tích mặt tiền rộng, vỉa hè sâu vào trong, nên thuận lợi cho những khách hàng đi xe máy và cả xe ô tô. Bên trong cửa hàng thoáng mát, rộng rải. Các sản phẩm được trưng bày đúng quy định, sạch sẽ.

Bên cạnh đó, hệ thống wifi mạnh, có nhà vệ sinh, rất tiện lợi cho khách hàng và người thân đi cùng.

Hướng dẫn đường đến chi nhánh ghế massage quận Gò Vấp:

Tiện ích xung quanh cửa hàng Vincom Plaza Quang Trung, CityLand Park Hills, sân bay Tân Sơn Nhất,...

2. Hình ảnh cửa hàng bán ghế massage Gò Vấp Tp. Hồ Chí Minh

Cửa hàng bán ghế massage ở quận Gò Vấp là nơi trưng bày nhiều thiết bị chăm sóc sức khỏe chính hãng, chất lượng tốt. Đây là hình ảnh mặt tiền của cửa hàng:

ghế massage gò vấp

Mặt tiền cửa hàng ghế massage Gò Vấp

ghế massage gò vấp

Hình ảnh trưng bày ghế massage bên trong

Hình ảnh trưng bày ghế massage thương hiệu Elipsport

Ghế massage giá tốt, trả góp không lãi

3. TOP 3 ghế massage Gò Vấp được khách hàng đánh giá tốt nhất

Cùng khám phá top 3 sản phẩm ghế massage có lượt đánh giá cao từ khách hàng:

3.1. Ghế massage bán chạy ELIP Ole

Ghế massage Elip Ole là sản phẩm ghế massage được bán tại cửa hàng Gò Vấp được nhiều khách hàng đã mua đánh giá cao về chất lượng. Nó sở hữu những đặc điểm sau:

  • Elip Ole có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kích thước ghế rộng, phù hợp cho nhiều đối tượng người sử dụng. Được trang bị da ghế cao cấp giúp trống trơn trượt, giữ được màu sắc luôn mới cho dù trải qua thời gian dài sử dụng.
  • Chế độ massage 4D, với con lăn cấu tạo từ silicon di chuyển theo hệ trục SL dọc khắp cơ thể. Những vị trí đau khó chạm tới được như eo, hông, vai, gáy, cổ đã được xoa bóp chuẩn xác nhờ công nghệ massage 4D.
  • Ghế massage còn có cơ chế tự dò tìm huyệt đạo trên cơ thể mà tiến hành chữa lành cho cơ thể thông qua các vị trí đó.
  • Chế độ massage không trọng lực hoạt động khiến cơ thể ngã ra đạt trạng thái thư giãn nhất.
  • Trang  bị túi khí gai giúp cải thiện tình trạng da nhờ các kích thích tăng cường sự lưu thông máu và dưỡng chất đến da.

ghế massage tại Gò Vấp - Elip Ole

Ghế massage Elip Ole

3.2. Ghế massage chất lượng ELIP Nova

Không phải tự nhiên mà ghế massage Elip Nova được nhiều khách hàng tại cửa hàng ghế massage Gò Vấp, Hồ Chí Minh đánh giá cao. Những lý do khiến sản phẩm này được yêu thích là:

  • Ghế được làm từ chất liệu da cao cấp, rất êm ái khi ngồi. Thiết kế độc quyền, đẹp mắt và tinh tế.
  • Ứng dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại khép (Carbon Graphene), đây là công nghệ làm ấm ổn định, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Góp phần tăng hiệu quả thải độc khi cơ thể được massage.
  • Với góc nghiêng 135 độ, ELIP Nova sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm như massage trong không gian không trọng lực. Tính năng này giúp giảm áp lực lên cột sống, tăng cường hiệu quả massage.
  • Chức năng massage chân chuyên sâu giúp tác động vào bắp chân, bàn chân phù hợp với người có công việc hay vận động, đứng nhiều.
  • Hệ thống túi khí kép nhân đôi hiệu quả massage.
  • Điều khiển ghế massage bằng giọng nói dễ dàng.

ghế massage Gò Vấp - Elip Nova

Ghế massage Elip Nova

3.3. Ghế massage ELIP Cara giá tốt

Ghế massage ELIP Cara được bán tại cửa hàng ghế massage Gò Vấp được nhiều khách hàng chọn mua bởi nó có giá thành tốt và mang nhiều tính năng hiện đại như:

  • Ghế massage ELIP Cara trang bị hệ thống 26 con lăn mát xa đa vùng, chạm tới những vị trí khó chạm nhất, xoa dịu cơn đau, giảm mệt mỏi, căng thẳng.
  • Hệ thống túi khí trải rộng khắp cơ thể. Các túi khí hoạt động co bóp mô phỏng những động tác, bóp, ấn của massage bằng tay. Trên túi khí được thiết kế thêm những điểm gai để tăng hiệu quả massage lên gấp đôi.
  • Trên ghế được cài đặt sẵn 5 bài massage tự động, bao gồm: massage cổ và vai, lưng - hông, kéo giãn, chế độ thoải mái, ru ngủ.
  • Tính năng điều khiển bằng giọng nói, bộ phím tắt, bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng tính năng có trên ghế.

Ghế massage gò vấp - Elip Cara

Ghế massage Elip Cara

Xem thêm: Chia sẻ những kinh nghiệm mua ghế massage chất lượng, phù hợp với gia đình

4. Trải nghiệm cửa khách hàng tại ghế massage Gò Vấp

Thông qua việc xem xét đánh giá từ những người tiêu dùng trước đó, bạn có thể thu thập thông tin để đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ từ đó đưa ra quyết định mua sắm một cách thông minh hơn. Dưới đây là một số đánh giá, hình ảnh trải nghiệm của khách hàng.

đánh giá ghế massage gò vấp

Một vài phản hồi của khách hàng về cửa hàng ghế massage Elipsport

khách hàng ghế massage gò vấp

Khách hàng đã trải nghiệm và mua ghế massage

5. Tại sao nên mua ghế massage tại cửa hàng Elipsport Gò Vấp?

5.1. Hàng chính hãng, hàng Việt Nam chất lượng cao

Mỗi sản phẩm trước khi được cung cấp ra thị trường đều được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là tốt nhất có thể. Linh phụ kiện luôn có sẵn tại nhà máy, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó, khi đến cửa hàng ghế massage Gò Vấp bạn sẽ được tư vấn chọn mua ghế massage toàn thân phù hợp nhất.

5.2. Miễn phí giao hàng và lắp đặt

Đội ngũ giao hàng cùng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ và lắp đặt tận nhà, tư vấn chi tiết cách sử dụng sản phẩm để quý khách hàng sử dụng nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt, giao hàng và lắp đặt là hoàn toàn miễn phí.

5.3. Trả góp 0%

Nhằm giảm tải vấn đề tài chính, khách hàng khi mua sắm sản phẩm tại Elipsport sẽ được áp dụng chính sách trả góp 0% qua ngân hàng và công ty tài chính. Thủ tục trả góp sản phẩm cũng rất nhanh chóng, đơn giản.

5.4. Chế độ hậu mãi tốt

Elipsport không chỉ có những ưu đãi khi bán hàng mà còn chăm sóc tận tình sau khi mua. Khách hàng mua ghế massage toàn thân tại cửa hàng Elipsport sẽ được bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời, đổi trả hàng trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Với những chính sách hậu mãi này, quý khách có thể an tâm sử dụng trong suốt vòng đời sản phẩm vì luôn có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khi phát sinh bất kỳ sự cố nào.

ghế massage gò vấp

Chính sách Elipsport

Cửa hàng ghế massage Gò Vấp của thương hiệu Elipsport là đơn vị bán ghế massage chất lượng nhất trên thị trường. Hãy đến cửa hàng để trải nghiệm và mua sắm với nhiều cơ hội nhận ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm