1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Hoa Hậu Phạm Hương Tiết Lộ Bí Quyết Sức Khỏe “Vạn Người Mê”

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 01/12/2020 10:11:07

Cô tập cardio theo phương pháp HIIT 4-6 lần một tuần với máy chạy bộ, xe đạp tập, kết hợp ghế massage để giãn cơ, tái tạo năng lượng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Để có được điều đó, người đẹp phải chăm chỉ tập luyện thể thao, theo đuổi thực đơn khoa học. Trước các dự án lớn, sự kiện quan trọng, mỗi tuần cô đều đến trung tâm thể hình 4-6 buổi để huấn luyện viên cá nhân kèm cặp. 

Ngoài ra, Phạm Hương cũng sắm một số thiết bị tập luyện tại nhà như xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ đa năng. Cô cho biết, không phải lúc nào lịch trình công việc cũng cho phép mình đều đặn đến phòng tập. Nhờ những chiếc máy sử dụng tại gia đình, Hoa hậu có thể tập ngay mỗi khi có thời gian trống. Ngoài hiệu quả lên cơ thể, cô còn xem đó như một phương pháp giảm căng thẳng từ cuộc sống và công việc.

Phạm Hương giữ vóc dáng nhờ tập luyện tại nhà

 
 

Cựu giám khảo The Face chia sẻ, nhiều người thường cho rằng rằng mỡ thừa ở đâu thì tập thật nặng ở chỗ đó. Quan điểm này theo cô chưa chính xác. Mỡ thừa sẽ giảm theo cơ chế lượng calo tiêu đốt cao hơn lượng calo hấp thụ. Do đó, cardio - đẩy nhịp tim tăng cao là một trong những phương pháp hữu hiệu để phụ nữ nhanh chóng có thân hình thu hút.

Để cardio tại nhà, Phạm Hương chọn máy chạy bộ đa năng ELIP từ Elipsport. Người đẹp thường chạy bộ theo phương pháp HIIT - bài tập cường độ cao luân phiên, giúp cô tối ưu hiệu quả đốt calo, nhanh chóng giảm mỡ thừa toàn thân. Theo đó, người đẹp chạy tốc độ cao trong 90 giây xen kẽ giữa các khoảng đi bộ chậm dài 60-90 giây, thực hiện liên tục trong 30 phút. Với phương pháp này, chỉ sau 8-10 phút cơ thể người tập sẽ nóng lên, đến 15 phút là có thể ra mồ hôi. 

"Chiếc máy có bộ khung thép vững, thảm trượt mượt tôi yên tâm chạy bộ với tốc độ cao, giúp buổi tập đạt hiệu quả như ở phòng tập chuyên nghiệp", Hoa hậu nói. Ngoài ra, máy chạy bộ ELIP còn có các chức năng bổ trợ như đai rung bật vùng bụng, thanh cố định chân gập bụng. Sau các buổi chạy bộ, cô thường tập thêm một số động tác cho vùng cơ trung tâm như gập bụng, plank...

Phạm Hương còn thường xuyên thực hiện phương pháp HIIT trên xe đạp tập. Cô cho biết, so với xe đạp tập tại phòng tập, sản phẩm tại nhà vẫn đảm bảo hiệu quả tập luyện về cường độ, thời gian tập, đo nhịp tim… Phạm Hương còn cảm nhận sự cải thiện ở tính linh hoạt cho cơ xương khớp, giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái sau một thời gian tập.

Phạm Hương giữ vóc dáng nhờ tập luyện tại nhà - 1

Phạm Hương thường xuyên sử dụng xe đạp tập ELIP.

Ngoài ra, Hoa hậu cũng khá ưng ý vì khung sườn vẫn rất cứng chắc, hoàn thiện tốt, thiết kế nút cao su bám sàn chắc chắn. Người đẹp không cảm nhận thấy rung lắc trong lúc trải nghiệm. Máy có thể điều chỉnh cường độ, mô tả hành động leo dốc như xe đạp địa hình. 

Người đẹp sinh năm 1991 còn khá chú trọng đến yếu tố hồi phục cơ thể. Để giãn cơ, Phạm Hương sử dụng ghế massage ELIP. Các con lăn 3D lắp đặt ở về mặt lưng ghế di chuyển lên xuống, túi khí phồng xẹp tác động lực đẩy sâu vào các phần cơ bắp và xương khớp nhức mỏi, giúp người đẹp chống uể oải.

Sản phẩm Elip

Sản phẩm ghế massage ELIP của Elipsport có chức năng thư giãn không trọng lực.

30 phút nằm thả lỏng trên chiếc ghế massage ELIP, cảm nhận luồng nóng từ hệ thống tỏa nhiệt giúp cô tái tạo năng lượng, lưu thông khí huyết. Người đẹp còn chuộng dùng sản phẩm bởi có tích hợp liệu pháp xoa nắn lòng bàn chân và bắp chân, hai bộ phận chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các đôi giày gót nhọn cô mang mỗi ngày.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm