1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Hướng dẫn chi tiết cách kết nối bluetooth với ghế massage nhanh nhất

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 15/01/2024 14:21:30

Kết nối bluetooth với ghế massage là một tính năng hiện đại giúp bạn có thể tận hưởng những bài hát yêu thích trong quá trình massage. Tuy nhiên, cho đến hiện nay vẫn có nhiều người chưa biết cách sử dụng tính năng này của ghế massage. Trong bài viết dưới đây Elipsport sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối bluetooth với ghế massage dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong 30s.

Kết nối bluetooth với ghế massage

Kết nối bluetooth với ghế massage

Công nghệ bluetooth là gì?

Bluetooth là công nghệ hiện đại kết nối và chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị điện tử với nhau. Công nghệ bluetooth truyền dữ liệu ở khoảng cách gần. Hiện nay các thiết bị di động thông minh đều được tích hợp tính năng bluetooth 3.0 hoặc 4.0. Cho phép đồng bộ các dữ liệu nhanh chóng và chính xác hơn. 

Công nghệ bluetooth được tích hợp trên ghế massage đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyêt vời khi thư giãn cùng các phương pháp mát xa.

Bluetooth giúp các thiết bị điện tử kết nối và đồng bộ các dữ liệu nhanh chóng

Bluetooth giúp các thiết bị điện tử kết nối và đồng bộ các dữ liệu nhanh chóng

Lợi ích khi kết nối bluetooth với ghế massage

Hiện nay những mẫu ghế massage hiện đại được tích hợp tính năng kết nối bluetooth với ghế massage. Nhờ đó đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng khi sử dụng ghế mát xa thư giãn tại nhà:

Trị liệu bằng âm nhạc

Đây là một phương pháp trị liệu bằng cách sử dụng âm nhạc để giúp người ngồi ghế massage cải thiện sức khỏe về mặt cảm xúc, vật lý và tinh thần. Đặc biệt phương pháp trị liệu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần nhiều hơn bởi vì nó giúp hỗ trợ giảm stress và cải thiện tâm trạng rất tốt.

Điều khiển ghế massage bằng điện thoại thông minh

Bạn có thể dễ dàng điều khiển ghế massage bằng chiếc điện thoại thân yêu thông qua kết nối bluetooth. Từ đó, bạn có thể chìm đắm với những bài nhạc yêu thích trong quá trình massage. Việc kết nối bluetooth với ghế massage sẽ giúp quá trình sử dụng của người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Bạn có thể kết hợp massage cùng nghe nhạc để cải thiện sức khoẻ về mặt cảm xúc

Bạn có thể kết hợp massage cùng nghe nhạc để cải thiện sức khoẻ về mặt cảm xúc

Cách kết nối bluetooth với ghế massage

Không phải ghế massage nào cũng được trang bị tính năng kết nối với bluetooth. Tính năng này chỉ được xuất hiện ở những dòng ghế massage có giá tầm trung trở lên.

Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối bluetooth với ghế massage toàn thân đơn giản và nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện trên bất kỳ chiếc ghế massage nào khác có tính năng kết nối bluetooth.

Bước 1: Mở menu

Bạn click vào biểu tượng Menu trên bảng điều khiển của ghế massage. Màn hình menu trên bảng điều khiển sẽ được hiển thị như hình minh họa bên dưới đây.

Màn hình menu trên bảng điều khiển của máy massage

Màn hình menu trên bảng điều khiển của máy massage

Bước 2: Chọn chế độ settings

Bạn ấn vào nút mũi tên lên hoặc mũi tên xuống để đi đến biểu tượng settings. Sau đó, bạn ấn vào nút có biểu tượng bàn tay để chọn chế độ settings.

Chọn biểu tượng Settings trên máy

Chọn biểu tượng Settings trên máy

Bước 3: Chọn chế độ kết nối bluetooth

Tiếp theo bạn ấn vào nút mũi tên xuống trên bảng điều khiển đi đến chế độ kết nối bluetooth. Sau đó, bạn chọn vào mũi tên bên phải để chuyển trạng thái từ OFF sang ON. Tiếp đến, bạn chọn vào biểu tượng bàn tay để hoàn thành thao tác ở bước này.

Chọn chế độ kết nối Bluetooth, chuyển trạng thái từ OFF sang ON

Chọn chế độ kết nối Bluetooth, chuyển trạng thái từ OFF sang ON

Bước 4: Bật bluetooth trên điện thoại (hoặc máy tính bảng)

Sau đó, bạn chỉ cần mở bluetooth trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Sau đó, bạn dò tìm tên của ghế massage và bấm vào kết nối là bạn đã có thể kết nối bluetooth với ghế massage rồi.

Mở bluetooth trên điện thoại hoặc máy tính bảng và chọn kết nối tên máy massage của bạn

Mở bluetooth trên điện thoại hoặc máy tính bảng và chọn kết nối tên máy massage của bạn 

Giới thiệu các tính năng khác của ghế massage

Bên cạnh cách kết nối bluetooth với ghế massage thì sản phẩm này còn tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả massage. Sau đây là một số tính năng nổi bật khác của ghế massage bạn có thể tham khảo:

Dò tìm huyệt đạo

Đây là một tính năng vô cùng thông minh được trang bị trên ghế massage giúp dò tìm chính xác từng vị trí huyệt đạo trên cơ thể. Những chiếc ghế mát xa có tính năng này sẽ được trang bị bộ cảm biến trên đầu của con lăn và điều khiển trực tiếp bằng trí tuệ nhân tạo Al.

Khi khởi động ghế massage con lăn sẽ tự động quét qua toàn bộ cơ thể, cảm biến sẽ xác định được kích thước của cơ thể, độ rộng của vai và vị trí các huyệt đạo. Các thông tin này sẽ được trí tuệ nhân tạo Al thu thập và đưa ra những bài tập phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Nhờ vào đó hiệu quả massage sẽ nâng lên một cách rõ rệt. 

Đây là một tính năng mới chỉ mới được một số thương hiệu ghế massage áp dụng. Tính năng điều khiển ghế massage bằng giọng nói mang đến sự tiện lợi và tối ưu nhất cho người dùng. 

Người dùng chỉ cần đưa ra những câu lệnh đơn giản được lập trình sẵn trong ghế massage thì ngay lập tức ghế sẽ thực hiện theo mệnh lệnh. Điều này có thể giúp cho bạn tận hưởng được trọn vẹn khoảng thời gian thư giãn trên ghế massage.

Bên cạnh đó, một số dòng ghế massage còn trang bị thêm màn hình cảm ứng LCD để bạn có thể dễ dàng quan sát các chương trình massage cũng như cài đặt theo nhu cầu.

Điều chỉnh độ dài chân

Bên cạnh tính năng kết nối bluetooth với ghế massage thì còn một tính năng nổi bật khác phải kể đến là điều chỉnh độ dài chân. Theo đó người sử dụng có thể thoải mái điều chỉnh độ dài chân trong một khoảng nhất định từ 12 đến 21 cm (tùy từng dòng ghế massage).

Nhờ vậy, người dùng sẽ có tư thế ngồi thoải mái, vừa vặn với chiều cao, độ dài chân của bản thân để nâng cao hiệu quả massage.

Massage không trọng lực

Với tính năng này người sử dụng sẽ được trải nghiệm cảm giác massage bay bổng như đang ở ngoài không gian của vũ trụ. Ở tư thế massage không trọng lực cơ thể của bạn sẽ được nhấc bổng lên, chân ngang bằng với tim. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi để máu lưu thông dễ dàng và giảm áp lực lên cột sống.

Đặc biệt, chế độ massage này còn giúp cho đầu óc của người dùng được thả lỏng, thư giãn một cách tối đa và loại bỏ hết mọi căng thẳng, mệt mỏi. Đây là một trong những tính năng hiện đại thường được trang bị ở các dòng ghế massage cao cấp.

Chế độ massage không trọng lực giúp máu lưu thông và giảm áp lực lên cột sống

Chế độ massage không trọng lực giúp máu lưu thông và giảm áp lực lên cột sống

Massage nhiệt hồng ngoại

Nhiệt hồng ngoại là tính năng giúp hỗ trợ điều trị một số căn bệnh về xương khớp, tê bì chân tay cho người già. Tính năng này sẽ giúp các động tác massage tác động sâu và hiệu quả hơn vào các huyệt đạo.

Từ đó, làm giãn nở các mạch máu, tăng cường quá trình lưu thông khí huyết, kích thích khả năng hồi phục sau chấn thương.

Massage nhiệt hồng ngoại giúp tăng cường quá trình lưu thông khí huyết

Massage nhiệt hồng ngoại giúp tăng cường quá trình lưu thông khí huyết

Bài viết trên cũng đã hướng dẫn cho bạn cách kết nối bluetooth với ghế massage dễ dàng nhanh chóng chỉ trong 30s. Nếu bạn có nhu cầu mua ghế massage trang bị đầy đủ các loại tính năng kể trên thì có thể tìm đến Elipsport. Không chỉ sở hữu những tính năng hiện đại mà ghế massage ELIP còn có kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. Khi mua ghế massage ở Elipsport bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chế độ bảo hành lên đến 7 năm và bảo trì trọn đời. Liên hệ ngay để được tư vấn.

Xem thêm

Danh mục sản phẩm