1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Máy Chạy Bộ Điện

Trao quà sức khỏe đón tết bình an

Mua máy chạy bộ Giá tốt nhất Chỉ dành cho 20 khách hàng Đăng ký sớm

Chỉ còn 12 lượt đăng ký trong hôm nay

Máy chạy bộ Elipsport có thiết kế hiện đại, sang trọng, mẫu mã đa dạng, tính năng đột phá, hoàn hảo trên từng chi tiết. Các sản phẩm của Elipsport tập trung vào chất lượng với các tính năng được tích hợp đa dạng, độ bền vượt trội, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

may-chay-bo-elipsport

Máy chạy bộ là gì?

Máy chạy bộ là một thiết bị luyện tập thể dục tuyệt vời cho mọi đối tượng người dùng từ gia đình đến phòng gym chuyên nghiệp. Tùy thuộc vào từng dòng máy chạy bộ mà đường chạy có thể chạy tự động (máy chạy bộ điện) hoặc cần tác động lực chân để chạy bộ (máy chạy bộ cơ).

Nhờ có máy chạy bộ tại nhà, các bài tập chạy được hỗ trợ tối đa, người sử dụng tránh được nhiều chấn thương không cần thiết. Nếu bạn yêu thích chạy bộ nhưng lại không muốn tập ngoài đường nắng nóng, khói bụi, vấn đề an toàn giao thông thì máy chạy bộ chính là một lựa chọn lý tưởng.

may-chay-bo-elipsport-11

Có mấy dòng máy chạy bộ?

Máy chạy bộ hiện nay được chia thành 2 dòng là máy chạy bộ đơn năng và máy chạy bộ đa năng. Mỗi dòng sẽ có nhiều mẫu mã khác nhau và phù hợp với từng đối tượng cụ thể.

Máy chạy bộ đơn năng

Máy chạy bộ đơn năng là dòng máy chuyên dùng cho các bài tập chủ yếu liên quan đến chân. Dòng máy này có thiết kế đơn giản vì chỉ có chức năng chính là đi bộ và chạy bộ. Do đó, trọng lượng của máy sẽ nhẹ hơn so với dòng máy chạy bộ đa năng và giá thành cũng tương đối rẻ hơn.

Máy chạy bộ đa năng

Máy chạy bộ đa năng có điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất so với dòng đơn năng là được trang bị thêm nhiều công cụ hỗ trợ khác như đai massage, thanh gập bụng, tạ tay,... Từ đó giúp cho việc tập luyện thêm phần phong phú và hiệu quả hơn. Người dùng có thể thực hiện những bài tập toàn diện hơn, đốt cháy được nhiều calo hơn giúp tăng hiệu quả tập luyện và thư giãn.

Các lợi ích tuyệt vời của máy chạy bộ

Tập luyện hàng ngày với máy chạy bộ tại nhà, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội bao gồm:

  • Làm săn chắc cơ bắp, tăng sức bền và độ dẻo dai.
  • Hỗ trợ giảm mỡ bụng, giảm cân, giữ dáng: Theo nghiên cứu, cứ 30 phút chạy bộ trên máy, bạn sẽ đốt cháy khoảng 250 calo.
  • Hạn chế vấn đề về xương khớp, giúp xương dẻo dai, chắc khỏe hơn. Những vấn đề như viêm khớp, đau đầu gối, đau nhức chân, giòn xương, loãng xương sẽ không còn ám ảnh bạn nữa.
  • Giảm căng thẳng tinh thần, giúp con người luôn phấn chấn, yêu đời, tươi vui.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ, kích thích hoạt động trao đổi chất diễn ra trơn tru.
  • Nâng cao sức khỏe của hệ tim mạch, tăng cường lưu thông máu, tăng cường lượng oxy đi nuôi tế bào.
  • Tốt cho phổi và hệ hô hấp, giúp cho nhịp thở được ổn định.
  • Làm đẹp da, cho bạn làn da khỏe đẹp, chống lão hóa.
  • Người cao tuổi đi bộ với máy giúp giảm thiểu nguy cơ bị suy giảm trí nhớ, đột quỵ, mất ngủ, bệnh xương khớp…

may-chay-bo-elipsport_(1)

Đối tượng nào có thể sử dụng máy chạy bộ?

Người tập luyện chuyên nghiệp

Những người là huấn luyện viên hoặc vận động viên chuyên nghiệp sẽ cần lựa chọn cho mình dòng máy chạy bộ đa năng và cao cấp với tải trọng lớn để đảm bảo duy trì cường độ luyện tập cao và liên tục.

Người tập để duy trì sức khỏe

Đối tượng này có thể lựa chọn dòng máy chạy bộ đơn giản về thiết kế và tính năng để thực hiện những bài tập đơn giản nhằm thư giãn cơ thể và tăng cường sức đề kháng.

Với những người trẻ tuổi có sức khỏe tốt sẽ có cường độ tập luyện cao hơn, do đó máy chạy bộ đa năng sẽ vô cùng phù hợp với nhu cầu luyện tập đa dạng các nhóm cơ của nhóm đối tượng này.

Người cao tuổi

Người cao tuổi sử dụng máy chạy bộ điện để thực hiện các bài tập đi bộ nhẹ nhàng giúp duy trì sự dẻo dai và linh hoạt cho cơ thể. Ngoài ra, khi người già tập luyện với máy chạy bộ đúng cách sẽ giúp thư giãn cơ và tăng cường quá trình lưu thông khí huyết.

Càng lớn tuổi xương khớp của chúng ta sẽ ngày càng yếu nên nếu được vận động hiệu quả sẽ giảm được các triệu chứng đau nhức xương khớp. Tập luyện với máy chạy bộ thường xuyên còn giúp người già cải thiện trí nhớ và tăng tuổi thọ.

Các ưu điểm của máy chạy bộ Elipsport

Elipsport là thương hiệu đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm, chuyên cung cấp các thiết bị tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe. Dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của Elipsport chính là máy chạy bộ điện đơn năng và đa năng. Các dòng máy chạy bộ đa năng Elipsport có những ưu điểm nổi bật không thể tìm thấy ở các thương hiệu cùng phân khúc khác bao gồm:

  • Hiệu năng mạnh mẽ, công suất lớn trên 4.0 HP.
  • Công năng cải tiến, kiểu dáng hiện đại.
  • Khung sườn chắc chắn, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện không gỉ, độ bền cao.
  • Thoải mái bứt tốc với vận tốc tối đa từ 16km/h.
  • Độ nâng dốc từ 15% nâng cao độ khó, đốt cháy giai đoạn tập luyện.
  • Lò xo giảm xóc tối ưu thế hệ mới cho bước chạy được êm ái nhẹ nhàng, giảm tiếng ồn vượt trội.
  • Diện tích thảm chạy rộng rãi, cấu tạo từ chất liệu cao cấp 5 lớp, giảm xóc, bảo vệ an toàn cho đôi chân.
  • Màn hình cảm ứng LCD hiện đại, sắc nét hiển thị thông số quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, thời gian chạy, chế độ tập luyện...
  • Công nghệ kết nối Bluetooth mới nhất, loa âm thanh Hifi, jack cắm tai nghe… cho âm thanh sống động, nâng cao hứng khởi luyện tập.
  • Trên 12 chương trình tập luyện tự động, chức năng đếm ngược thông minh giúp bạn kiểm soát quá trình luyện tập, mang đến trải nghiệm chân thật như tập cùng PT chuyên nghiệp.
  • Các bài tập đa dạng, tích hợp đai massage bụng, tạ tay, đĩa xoay eo, thanh gập bụng giúp nâng cao hiệu quả tập luyện tăng gấp đôi.
  • Tính năng tra dầu tự động cho động cơ thêm bền bỉ, tăng tuổi thọ. Việc bảo trì máy đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.

máy chạy bộ

Vì sao nên chọn máy chạy bộ Elipsport?

Máy chạy bộ ELIP được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, thiết kế kiểu dáng, tinh chỉnh tính năng phù hợp, dành riêng cho người Việt. Hiện sản phẩm được cung cấp độc quyền tại 200 showroom Elipsport.

may chay bo elip

Sở hữu nhà máy ELIP - một trong những nhà máy sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam, do đó thương hiệu Elipsport luôn thể hiện được thế mạnh vượt trội ở khâu chủ động bảo hành do toàn bộ hàng hóa đều được lắp ráp tại Việt Nam, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, giá thành cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất lượng theo công nghệ nước bản địa.

Máy chạy bộ tại nhà ELIP luôn được đội ngũ kỹ sư của Tập đoàn nghiên cứu phát triển tính năng, đảm bảo tính tiện lợi để phù hợp cho nhiều thế hệ trong gia đình sử dụng, lắp đặt và tinh chỉnh máy vừa vặn với mọi diện tích không gian.

Thương hiệu máy chạy bộ được 15 triệu người Việt tin dùng

Elipsport là thành viên trực thuộc tập đoàn ELIP, cung cấp thiết bị luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe. Trải qua 15 năm đồng hành và chinh phục trái tim khách hàng, nhãn hàng Elipsport hiện đã có được sự tin yêu của 15 triệu người Việt.

Bên cạnh các dòng sản phẩm máy chạy bộ cao cấp, Elipsport mang đến sự lựa chọn bình dân cho nhiều gia đình thông qua phân khúc máy chạy bộ giá rẻ, đảm bảo giá cạnh tranh thị trường đi kèm nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Máy tập chạy bộ điện đa năng bao gồm nhiều công dụng rõ rệt trong việc hỗ trợ giảm cân, duy trì vóc dáng, rèn luyện thể lực, đã trở thành sản phẩm tiêu dùng thông minh, dẫn đầu xu hướng sinh hoạt lành mạnh, xây dựng cộng đồng sống khỏe.

Ngoài máy chạy bộ, Elipsport còn cung cấp các sản phẩm thể thao và chăm sóc sức khỏe khác như ghế massage toàn thân, xe đạp tập thể dục, máy mát xa ...

Dịch vụ hậu mãi lấy khách hàng làm trung tâm

Ngoài chất lượng sản phẩm, Elipsport luôn đẩy mạnh dịch vụ hậu mãi lấy khách hàng làm trung tâm cho khách hàng. Điển hình, dòng máy chạy bộ điện có chính sách bảo hành từ 6 - 7 năm. Bảo trì trọn đời hậu thuẫn từ nhà máy ELIP Việt Nam.

Giao hàng nhanh 24h

Khi mua sản phẩm máy chạy bộ, cam kết giao hàng nhanh 24h miễn phí tại nhà trên toàn quốc là dịch vụ được khách hàng đánh giá cao. 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi chọn Elipsport.

Cùng Elipsport xây dựng đất nước giàu mạnh

Mỗi khách hàng khi lựa chọn mua máy chạy bộ điện Elipsport là góp phần chung tay xây dựng một đất nước giàu mạnh. Vì tương lai hướng đến một Việt Nam giàu mạnh tự lực, hùng cường.

 máy tập chạy bộ tại nhà

Câu hỏi thường gặp

Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, duy nhất có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể tạng người Việt. Tập luyện phù hợp với 2-3 thế hệ trong gia đình. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng đạt tiêu chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khoẻ người Việt.