1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Máy xoa bóp lưng có tác dụng gì với sức khỏe?

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 10/10/2023 16:22:45

Máy xoa bóp lưng hay còn gọi là ghế massage. Đây là một trong những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy thì theo bạn máy xoa bóp lưng sẽ mang đến những tác dụng gì? Câu trả lời nằm ở nội dung dưới đây!

Khi nền khoa học công nghệ ngày càng phát triển, con người ta dần biết quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Và đây cũng là giai đoạn những chiếc ghế massage cao cấp lần lượt ra đời, đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của nhiều người. Và kể từ khi được giới thiệu ra thị trường, đến nay ghế massage Elipsport vẫn không ngừng hot với hàng loạt những công dụng tuyệt vời. Cùng khám phá xem ghế massage sẽ mang lại những lợi ích gì nhé!

1. Máy massage lưng giúp thư giãn cơ thể

máy xoa bóp lưng

Máy massage lưng với con lăn giúp massage lưng hiệu quả

Ở phần lưng có mạch máu, dây thần kinh, các huyệt đạo quan trọng. Đặc biệt hơn nó liên quan đến các cơ quan nội tạng trên cơ thể. Vì vậy, vấn đề massage cho phần lưng sẽ giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả đáng kể. Và chúng ta cần nắm rõ kỹ thuật thực hiện và dành ra thời gian hằng ngày để thực hiện các bài massage lưng. Và bạn biết không, máy massage lưng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề như khai thông huyệt đạo, giúp toàn bộ cơ thể được thư giãn, khai thông kinh mạch. Các cơn đau ở lưng sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi bạn ngồi trên máy massage lưng. 

Thử tưởng tượng sau một ngày dài làm việc, bạn bước đi trên đôi giày cao gót hay chạy bộ đường trường, lưng của bạn cần được massage, được thư giãn với máy massage. Không chỉ thư giãn ở phần lưng mà bạn cảm thấy dễ chịu hơn, tinh thần cũng trở nên thoải mái sảng khoái hơn. Các con lăn trong máy massage lưng giúp xoa bóp lưng bạn một cách hiệu quả. Máy xoa bóp lưng sẽ nâng niu chăm sóc bạn 1 cách cẩn thận nhất có thể.

2. Tăng cường, cải thiện sức khỏe

Massage lưng là phương pháp hữu hiệu, được nhiều người áp dụng trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến đau đầu, nhức đầu, suy nhược thần kinh, lo lắng, căng thẳng kéo dài, hồi hộp, trầm cảm, ...

Phần lưng được xoa bóp có nghĩa là máu được lưu thông tốt hơn, hệ tuần hoàn của bạn cũng hoạt động tốt hơn. Điều này nó giúp cho tất cả các cơ quan trên cơ thể được nuôi dưỡng hoạt động nhịp nhàng và tốt hơn. Hệ miễn dịch của bạn cũng được cải thiện và tăng cường hơn để chống lại nhiều bệnh tật. Từ đó, giúp bạn khỏe mạnh hơn và tăng cường tuổi thọ lên đáng kể.

máy xoa bóp lưng

Máy massage lưng hỗ trợ tăng cường sức khỏe

3. Massage lưng giúp da đẹp hơn

Hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn khi bạn sử dụng máy xoa bóp lưng đều đặn. Điều này đồng nghĩa những chỗ tắc nghẽn trước đây sẽ được khai thông. Ví dụ như với da ở mặt da body sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn. Nó giúp bạn chống rụng tóc, da khỏe mạnh và chống lại nhiều vấn đề của da (như nếp nhăn, mụn, tàn nhang, nám...). 

4. Cải thiện giấc ngủ sâu, chất lượng

Ai cũng biết khi máu huyết lưu thông bạn sẽ ăn được, ngủ được. Máu lưu thông tốt, cơ thể và tâm trí được thư giãn, cảm thấy yêu đời sản khoái. Đây sẽ là những yếu tố góp phần giúp cải thiện giấc ngủ.  Một giấc ngủ chất lượng là 1 giấc ngủ sâu, không chập chờn, mộng mị. Vì vậy, nếu trong gia đình bạn có người lớn tuổi hay có người thường xuyên bị mất ngủ thì bạn có thể mua ngay một chiếc máy massage lưng để giúp mọi người trong nhà có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Mọi người thường quan tâm chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể như mặt, tay, vai…,và phần lưng cũng quan trọng không kém. Phần lưng của cơ thể rất quan trọng nó hầu như duy trì và cân bằng cho các hoạt động hằng ngày của bạn. Do đó, hãy trang bị cho mình một chiếc máy xoa bóp lưng ngay hôm nay để cải thiện sức khỏe nhé!

máy xoa bóp lưng

Sử dụng ghế massage lưng cải thiện chất lượng giấc ngủ

Xem thêm: Địa chỉ bán ghế massage lưng uy tín và chính hãng ở Hải Dương

5. Giảm nguy cơ mắc bệnh stress

Stress là hiện tượng cơ thể đang bị mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi. Dưới tác động của hệ thống con lăn hoạt động hiệu quả, máy xoa bóp lưng sẽ giúp bạn rũ bỏ được hết những áp lực của cơ thể, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống và mang đến cho bạn một tinh thần luôn tươi vui thoải mái nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Bên cạnh những công dụng trên, máy xoa bóp lưng còn là một trong những thiết bị giúp bảo vệ xương khớp luôn chắc khỏe, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, giúp máu lưu thông tốt hơn...cùng rất nhiều những công dụng khác đang đợi bạn khám phá.

Bạn cũng nên kết hợp với tập thể dục để cải thiện hơn về sức khỏe của mình. Một chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh kết hợp với kế hoạch tập luyện tốt thì tuổi thọ của bạn sẽ được đảm bảo. Và đừng quên tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên website của tập đoàn thể thao Elipsport để nâng niu và chăm sóc bạn mỗi ngày. Chi tiết liên hệ 1800 6854 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Massage là phương pháp được nhiều người áp dụng trong chữa trị bệnh tật. Nhưng những phương pháp này đa số đòi hỏi bạn phải có chút kỹ thuật cơ bản, có thời gian để thực hiện, nhiều bài massage còn phải do người khác thực hiện cho bạn. Nhưng có một số giải pháp tối ưu hơn cho bạn là dùng ghế massage, và luyện tập thể dục tại nhà với may chay bo, xe đạp tập để tăng cường miễn dịch cải thiện sức khỏe, và điều trị bệnh.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua ghế massage thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khoẻ Việt.
Danh mục sản phẩm