1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Mua vợt, bàn bóng bàn tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận Thủ Đức

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 21/11/2023 09:08:02

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua vợt bóng bán và bàn bóng bàn uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để lựa chọn nơi mua tốt nhất nhé!

  1. Nơi bán xe đạp tập thể dục uy tín nhất quận 7
  2. Chọn mua máy chạy bộ thế hệ mới được bán tại Quận 11 - TP.HCM
  3. Địa chỉ bán ghế massage ở quận Bình Thạnh giá tốt

Bóng bàn là bộ môn thể thao ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn để rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Dụng cụ quan trọng không thể thiếu và cần thiết phải có để tham gia tập luyện, thi đấu bóng bàn đó là vợt bóng bànbàn bóng bàn. Tuy nhiên , không phải ai cũng biết cách chọn vợt bóng bàn và bàn bóng bàn cho phù hợp bởi vì sự đa dạng về mẫu mã cũng như khó khăn trong việc tìm kiếm các địa điểm cung cấp dụng cụ bóng bàn uy tín, chất lượng tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức –  TP.HCM. Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn và sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

1. Những lợi ích tuyệt vời mà bóng bàn mang lại

1.1 Giúp tăng cường phản xạ

Trong một trận bóng bàn,  hai bên cần phải quan sát từng động tác của đối thủ để đưa ra chiến thuật và đón bóng đúng vị trí. Việc quan sát này không chỉ giúp bạn luyện tinh mắt, nhanh tay hay tăng sự nhạy bén để đánh lừa đối thủ mà còn

giúp tăng cường phản xạ. Đặc biệt với người chơi thường xuyên thì tốc độ và phản xạ sẽ được cải thiện hơn, nhanh hơn so với người bình thường.

Địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP. HCM

1.2 Giảm béo hiệu quả

Môn thể thao này đòi hỏi người chơi phải vận động liên tục làm cho cánh tay, bắp tay, chân, vùng eo của bạn không ngừng hoạt động giúp bạn phát triển các nhóm cơ và đốt cháy một lượng calo lớn mang lại một thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Ngoài ra, thường xuyên luyện tập bóng bàn còn tăng cường chức năng của hệ hô hấp và lưu thông tuần hoàn máu giúp tim khỏe mạnh

 1.3 Mang lại niềm vui và giảm stress hiệu quả

Môn thể thao bóng bàn phù hợp với mọi độ tuổi vì vậy đây được coi là bộ môn thể thao gia đình khi tất cả mọi người đều có thể tham gia chơi cùng nhau không phân biệt tuổi tác, từ già đến trẻ ai cũng đều có thể tham gia chơi bộ môn này.  Bóng bàn thường chơi theo từng cặp có khi một trận đánh số lượng người tham gia lên đến người. Thường thì những hoạt động thể thao nhóm đông sẽ mang lại nhiều niềm vui. Đối với một số người, lựa chọn chơi bóng bàn bên cạnh việc nâng cao sức khỏe còn là để giảm stress trong cuộc sống. Khi chơi bóng bàn, người chơi sẽ tạo được tinh thần phấn chấn, nhất là với những cú đánh mạnh rất phù hợp để giải tỏa cảm xúc.

Địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn tại Quận Bình Thạnh

2. Kinh nghiệm chọn mua vợt bóng bàn và bàn bóng bàn

2.1 Kinh nghiệm chọn vợt bóng bàn:

Chọn được một vợt bóng bàn có thể sử dụng được lâu dài và khả năng đánh bóng tốt bạn cần phải chú ý đến những yếu tố sau đây :

  • Kiểm tra độ phẳng của vợt:

Để đánh giá chiếc vợt bóng bàn có chất lượng hay không bạn nên để ý đến độ phẳng của vợt. Nếu như vợt bị cong hay vênh sẽ làm hướng di chuyển bị lệch ảnh hưởng rất lớn trong quá trình luyện tập nhất là trong thi đấu. Cách để kiểm tra độ phẳng của vợt đơn giản nhất là đặt mặt cốt vợt lên một vật có mặt phẳng như tấm kính... nếu có bập bênh thì đó là vợt bị cong hoặc vênh và ngược lại.

Địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn tại Thủ Đức

  • Kiểm tra trọng lượng của vợt:

Mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau về mức độ nặng hay nhẹ, dày hay mỏng của vợt. Tuy nhiên, bạn nên chọn vợt bóng bàn có trọng lượng vừa phải để thuận lợi cho quá trình tập luyện, thi đấu.

  • Xem tướng của cây vợt:

Đây là bước mang tính chủ quan phụ thuộc vào cảm tính của mỗi người . Các loại vợt bóng bàn hiện nay thường được làm bằng cách ghép các miếng gỗ nhỏ với nhau tạo thành  miếng  gỗ lớn. Khi mua vợt bóng bàn, bạn nên chọn vợt bóng bàn có các miếng gỗ nối khít và đối xứng nhau. Ngoài ra, bạn nên để ý vân gỗ, mỗi loại gỗ khác nhau sẽ có đặc điểm khác nhau. Đa số mọi người đều thích vợt bóng bàn có vân gỗ sắc nét, rõ ràng, trông đẹp mắt.

Địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn tại Quận

2.2 Kinh nghiệm chọn bàn bóng bàn:

Bên cạnh lựa chọn chiếc vợt bòng bàn tốt bạn còn phải chú ý đến chất lượng của bàn bóng bàn. Sau đây là những kinh nghiệm chọn mua bàn bóng bàn mà bạn nên biết:

  • Kích thước của bàn bóng bàn:

Bàn bóng bàn thường có hình chữ nhật. Kích thước của bàn thường dài 2m74 rộng 1m5 và có chiều cao từ mặt đất lên mặt bàn là 76cm. Nếu như muốn thỏai mái hơn về diện tích, bạn có thể chọn bàn bóng bàn dài hơn kích thước trên.

  • Chất liệu bàn bóng bàn:

Hiện nay, bàn bóng bàn thường được làm từ 2 loại gỗ: gỗ MDF và gỗ ép, bàn được làm bằng chất liệu gỗ MDF thường có giá thành cao hơn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế mà bạn nên lựa chọn chất liệu phù hợp. Tuy nhiên, dù được làm bằng chất liệu nào thì bàn bóng bàn cũng phải có độ đàn hồi để bóng có khả năng nảy cao, tiêu chuẩn của độ đàn hồi: để quả bóng rơi tự do trên mặt bàn với độ cao 30cm thì bóng nảy lên 23cm.

  • Chất lượng của chân bàn:

Khi lựa chọn bàn bóng bàn, bạn cũng cần phải quan tâm đến chất lượng của chân bàn xem chân bàn có được thiết kế chắc chắn hay không. Ngoài ra, bạn nên để ý đến chất liệu, độ dày cũng như nước sơn của chân bàn.

Địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn tại Thủ Đức - TP. HCM

3. Địa chỉ mua vợt bóng bán và bàn bóng bàn uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức – TP.HCM

Tập đoàn thể thao Elipsport chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao chất lượng, đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý. Với nhiều chi nhánh, cửa hàng trải dài khắp cả nước, Elipsport ngày càng định vị được thương hiệu của mình bởi sự lựa chọn và tin tưởng của khách hàng trên khắp các tỉnh thành. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp bán vợt, bàn bóng bàn tại Elipsport Bình Thạnh, Elipsport Quận 2, Elipsport Thủ Đức – TP.HCM hãy tham khảo những địa chỉ sau đây:

  • 244 Điện Biên Phủ, P. 17, Quận Bình Thạnh, SĐT: 0288 8820 047

Nhằm tạo điều kiện mua sắm dễ dàng và thuận lợi nhất cho khách hàng, cửa hàng bán dụng cụ bóng bàn tại Quận Bình Thạnh nằm tại trục đường lưu thông chính của quận, điều này sẽ giúp cho bạn dàng tìm được vị trí tại đây. Thêm vào đó, chi nhánh cửa hàng tại Quận Bình Thạnh được nhiều khách hàng đánh giá là chất lượng, từ sản phẩm, cách bài trí showroom cho đến cung cách phục vụ của nhân viên tư vấn. Đây chính là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP.HCM

Cửa hàng Elipsport ở Quận 2 luôn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi bất ngờ. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc rất tâm huyết, cùng chung một nỗ lực tạo ra nhiều giá trị tích cực cho khách hàng của mình. Showroom quận 2 luôn đổi mới mình để có thể phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất, lấy trung tâm của việc kinh doanh là khách hàng, mọi kế hoạch, chiến lược đều phải hướng đến lợi ích của khách hàng. Cách bài trí trong cửa hàng luôn được giữ ở mức hoàn mỹ, chỉn chu, nhằm tạo ra một không gian mua sắm văn minh, hiện đại và hài lòng nhất dành cho khách hàng. 

- Số 1068 Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. SĐT: 028 3636 7550

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chi nhánh cửa hàng Elipsport Thủ Đức luôn hoàn thành tốt vai trò và sứ mệnh của mình, trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chất lượng. Khi mua sắm tại đây, khách hàng có nhiều phương thức thanh toán có thể lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng có hỗ trợ bán trả góp, có nhiều chương trình khuyến mãi trả góp với lãi suất là 0%, điều này hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong vấn đề giải quyết bài toán tài chính khi mua sắm. Với những chính sách đặc biệt luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, cửa hàng tại Thủ Đức là một trong những địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức - TP.HCM có được lòng tin mạnh mẽ của khách hàng. 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao, trong đó có bán vợt bóng bàn và bàn bóng bàn, khách hàng hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm của chúng tôi vì chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. 

Elipsport cung cấp những mẫu mã bàn bóng bàn, máy chạy bộ tại nhàmáy tập thể dục đạp xeghế massage toàn thân khác nhau từ phổ thông đến cao cấp, với các mức giá bán khác nhau. Bên cạnh đó, tập đoàn còn phát triển đồng thời các thiết bị luyện tập và thi đấu khác cho bộ môn cầu lông, bóng rổ, bóng đá. Tập đoàn thể thao Elipsport rất mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng và mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ cung cấp dụng cụ thể thao chất lượng đặc biệt là cung cấp vượt bóng bàn, bàn bóng bàn chất lượng.

Nếu bạn chưa biết ở đâu bán vợt, bàn bóng bàn tại Quận Bình Thạnh, Quận 2, Thủ Đức – TP.HCM chất lượng, uy tín thì tham khảo 3 địa chỉ ở trên nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Địa chỉ: 234 - 236 Bạch Đằng, P. 24, Quận Bình Thạnh Mở cửa từ 08h-21h
Danh mục sản phẩm