1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

MỪNG NGÀY CỦA MẸ - GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 01/12/2020 10:13:58

Chương trình khuyến mãi ưu đãi giảm giá sốc nhân “Ngày của mẹ” áp dụng trên toàn quốc, nhanh tay lên kẻo lỡ. Gọi ngay 1800 6854 ngay

Nhằm tôn vinh sự cao quý của tình mẹ và bày tỏ lòng biết ơn đến đấng sinh thành, ngày chủ nhật thứ nhì của tháng 5 được chọn làm “ Ngày Của Mẹ”. Đề cao tính nhân văn sâu sắc của sự kiện này, ELIP triển khai chương trình Ngày Của Mẹ “Happy Mother’s Day” với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn dành cho quý khách hàng khi chọn mua các sản phẩm ELIP từ ngày 02/05/2019 đến ngày 30/05/2019.

MỪNG NGÀY CỦA MẸ - GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG - ảnh 1

Với thông điệp “Gửi trọn yêu thương”, tất cả khách hàng khi đến tham quan và mua sắm các sản phẩm thể thao, chăm sóc sức khoẻ của ELIP thuộc các dòng sản phẩm máy chạy bộ điện ELIP, xe đạp tập ELIP, ghế massage Elip sẽ được giảm giá trực tiếp từ 10% -50%. Chương trình được triển khai rộng rãi tại các showroom ELIP trên toàn quốc.

  • Các sản phẩm được áp dụng quà tặng: Máy Chạy Bộ Điện ELIP, xe đạp tập ELIP, ghế massage ELIP.
  • Địa điểm áp dụng: 121 Cửa hàng Elipsport trên toàn quốc.

Sự kiện khuyến mãi còn nhằm mục đích khuyến khích cộng đồng mạng bày tỏ lòng yêu thương chân thành đến người Mẹ đáng kính, ELIP xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến các bà mẹ nhân dịp “ Ngày của mẹ” thật nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ và hành phúc bên những người thân yêu.

Hãy cùng ELIP hưởng ứng “Ngày của Mẹ”, ngày 08/05/2019. Đó cũng chính là lời nhắc nhớ đến những người con trong gia đình, hãy luôn quan tâm và chăm sóc đến Mẹ, người luôn âm thầm hy sinh vì tương lai tốt đẹp của con và cả gia đình.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm