1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nghệ sĩ Cẩm Vân được con và chồng tặng quà sinh nhật cực xịn

Tác giả: Anh Đào - Ngày cập nhật: 02/03/2022 11:21:22

Có lẽ bất cứ ai yêu âm nhạc Việt Nam đều biết đến danh ca Cẩm Vân là người có tầm ảnh hưởng lớn đến nền nghệ thuật nước nhà. Vừa mới đây, trong ngày sinh nhật đặc biệt của mình, nghệ sĩ Cẩm Vân đã được con và chồng tặng cho một món quà hết sức đặc biệt. Đó là món quà gì, cùng khám phá nhé.

Hãy cùng chúng tôi đến thăm nhà và khám phá món quà sinh nhật hết sức đặc biệt ấy. Trong căn biệt phủ siêu sang trọng của vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân, không biết đó là món quà như thế nào và có giá trị ra sao?

Chiêm ngưỡng, cảm nhận sự hạnh phúc nơi tổ ấm của nghệ sĩ Cẩm Vân

Cặp đôi nghệ sĩ Khắc Triệu - Cẩm Vân không chỉ khiến khán giả yêu mến vì tài năng và những cống hiến cho nghệ thuật Việt Nam. Chuyện tình yêu của hai nghệ sĩ cũng từng tốn không ít lời ca ngợi, giấy mực của phía báo đài. Họ được mệnh danh là "cặp đôi hoàn hảo". Nhờ mối tình này, cặp đôi Vân - Triệu đã “cất lên khúc hát của trái tim" mạnh mẽ hơn mấy chục năm qua. Nhìn vào mắt họ, khán giả vẫn còn thấy tình nồng nàn như thứ men rượu lâu năm vậy. Hiện tại, cô con gái Cece Trương của hai vợ chồng nghệ sĩ cũng đang theo đuổi nghiêm túc con đường ca hát. Cô đã cho ra mắt những sản phẩm đầu tay ấn tượng và đang dần khẳng định được mình với giới âm nhạc chuyên môn.

Nghệ sĩ Cẩm Vân được con và chồng tặng quà sinh nhật cực xịn

Cặp đôi nghệ sĩ Khắc Triệu - Cẩm Vân

Chắc chắn rằng, nhờ vào việc nuôi dưỡng tình yêu đi đôi với âm nhạc mà tổ ấm của nghệ sĩ Cẩm Vân luôn khiến khán giả ngưỡng mộ không ngớt. Vậy chẳng hay, món quà sinh nhật cực xịn mà nữ ca sĩ "Bài ca không quên" được chồng và con tặng là gì?

Nghệ sĩ Cẩm Vân được con và chồng tặng quà sinh nhật cực xịn

Càng có tuổi, người ta càng cảm nhận được sự tàn khốc của thời gian. Mỗi dịp sinh nhật đến, nghệ sĩ Cẩm Vân chia sẻ rằng, bên cạnh niềm vui chia sẻ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, cô còn có thêm một nỗi lo lắng ít khi chia sẻ ra. Tuổi tác đã lấy đi sức dẻo dai mạnh mẽ ngày xưa. Khi ấy, cô có thể dành thời gian cho những show diễn kéo dài mà không thấy mệt, hay đứng lớp giảng dạy chuyên môn hăng say. Giờ đây thì những hoạt động tưởng như từng là một phần không thể thiếu trong đời sống ấy lại ít nhiều khó khăn hơn trước. Sức khỏe của ai rồi cũng vơi dần đi, nghệ sĩ Cẩm Vân dường như cũng thuộc số đông - không thể tránh khỏi điều hết sức tự nhiên này.

Thấu hiểu được những lo lắng của cô, nghệ sĩ Khắc Triệu và cô con gái cưng đã chuẩn bị một món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa. Với mong muốn giúp danh ca quên đi những cơn đau lưng kéo dài mỗi đêm, hay giúp đôi chân bớt đau mỏi khi phải đứng nhiều. Hai cha con đã bí mật mua tặng Cẩm Vân một chiếc ghế massage thuộc top vip trên thị trường hiện nay.

Nghệ sĩ Cẩm Vân được con và chồng tặng quà sinh nhật cực xịn

Món quà sinh nhật hết sức ý nghĩa

Dùng ghế massage được đánh giá là cách thông minh, thời thượng và đẳng cấp nhất để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày của các gia đình hiện đại. Bất cứ vùng cơ thể nào bị đau đớn, hay xuất hiện triệu chứng "lão hóa" đều sẽ được chiếc ghế xoa dịu hiệu quả. Đặc biệt, cô Cẩm Vân cho biết thêm, từ lúc sử dụng ghế massage này mà giấc ngủ của cô đã được cải thiện rõ rệt. Ngày trước, cô rất hiếm khi có được một đêm đẫy giấc. Thế nhưng giờ đây, dùng ghế massage xong là nữ danh ca có thể yên tâm đi ngủ một giấc thật ngon cho đến sáng. Nhờ đó mà nghệ sĩ cũng tràn đầy năng lượng hơn và kẻ thù "lão hóa" cũng bị ngăn chặn triệt để.

Ghế massage là món quà mang đến hạnh phúc gia đình

Nghệ sĩ Cẩm Vân chia sẻ: ghế massage chính là món quà mang đến hạnh phúc gia đình. Bởi một lý do rất đơn giản: ta có thêm thật nhiều nguồn năng lượng cho thể chất lẫn tinh thần sau khi sử dụng ghế massage xong. Từ đó mà mọi người trong gia đình đều ôn hòa, vui vẻ, không lo âu, bị bệnh tật làm phiền. "Làm một người vợ, người mẹ - thật sự tôi chẳng mong gì hơn" - cô chia sẻ. Ngày tháng trôi đi, nhìn các thành viên trong gia đình khỏe mạnh và vui vẻ có lẽ là điều mà thuần túy bên trong một người phụ nữ Việt luôn muốn được nhận thấy. Cảm giác ấy đem đến sự bình yên và giúp chúng ta cảm nhận được trọn vẹn cuộc sống. Không có gì mệt mỏi hơn khi có ai đó lâm vào cảnh đau đớn bệnh tật. Nhìn một người xa lạ ốm đau, ít nhiều ta cũng thấy đau lòng chứ đừng nói chi những người thương yêu ruột thịt của mình. Do vậy mà nghệ sĩ Cẩm Vân luôn luôn chu đáo, vẹn toàn. Ngoài những giờ phút bận rộn với công việc thì cô cũng không bao giờ quên chăm sóc thật kỹ cho tổ ấm của mình.

Cẩm Vân cũng hài hước đùa rằng, mua quà sinh nhật cho tôi nhưng hai cha con rất hay "dùng ké"! Bởi chiếc ghế massage hoàn toàn phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Bởi vậy mà không ai có thể chối từ được việc dành thời gian để thư giãn tuyệt vời cùng chiếc ghế massage Elipsport này. Nghệ sĩ cũng đã quyết định sẽ mua tặng cho mẹ mình một sản phẩm thiết thực như thế này để mẹ được chăm sóc sức khỏe thật tốt. Bà có thể sử dụng ghế massage để tránh đau nhức, âu lo, khó ngủ,...

Nghệ sĩ Cẩm Vân được con và chồng tặng quà sinh nhật cực xịn

Ghế massage chính là món quà yêu thương, ý nghĩa nhất

Món quà sinh nhật nghệ sĩ Cẩm Vân nhận đươc từ chồng và con đã mang đến thật nhiều ý nghĩa. Ghế massage chính là món quà sức khỏe đáng giá, giúp gia đình nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu dành được nhiều thời gian bên nhau, yêu thương và chăm sóc. Không gì hơn việc cùng người thân của mình cảm nhận được sự sảng khoái, khỏe mạnh từ bên trong phải không các bạn? 

Gia đình nghệ sĩ Cẩm Vân còn "tậu" thêm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng khác từ Tập đoàn ELIP

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện thì có thể kết hợp sử dụng ghế massage với việc tập thể dục mỗi ngày. Với dòng thiết bị tập thể dục tại nhà bạn có thể tham khảo 2 sản phẩm là máy chạy bộ, xe đạp tập của Tập đoàn thể thao Elipsport. Liên hệ Hotline: 1800 6854 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm