1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nghệ sĩ Thanh Thuỷ an nhiên bên ghế massage

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 12:45:53

Sau nhiều thập kỷ đứng trên sân khấu, nghệ sĩ Thanh Thủy đã đứng trên đỉnh cao vinh quang với nhiều thành tựu đáng mơ ước. Ít ai biết rằng, chị rất biết cân đối giữa công việc và cuộc sống sinh hoạt đời thường.

Nghệ sĩ Thanh Thủy được công chúng biết đến với vai trò là nghệ sĩ hài, nghệ sĩ kịch nói, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình và đạo diễn sân khấu. Hầu như bất kỳ vị trí nào, chị cũng đã từng dấn thân. Người ta thấy được sự nỗ lực phát triển, hoàn thiện bản thân và cống hiến không ngừng của chị. Mới đây, nghệ sĩ Thanh Thủy đã trải lòng rằng, chị khá áp lực khi nhận những thử thách mới. Qua đó, chị cũng bật mí người bạn đồng hành giúp sức khỏe luôn dẻo dai và tinh thần luôn thoải mái để chị sẵn sàng thử thách bản thân.

Nghệ sĩ Thanh Thuỷ an nhiên bên ghế massage

Nghệ sĩ Thanh Thủy với những thành tựu đáng tự hào

Sau những giờ phút sống hết mình với nghề, nghệ sĩ Thanh Thủy không tránh khỏi mệt mỏi. Chị chia sẻ rằng, có những hôm tuy nhiệt huyết trên sân khấu là thế nhưng về đến nhà mới thấy cả người rã rời. Thật may mắn khi chồng của chị đã quyết định mang về nhà chiếc ghế massage ELIP Vinci tặng vợ. Kể từ lúc đó, ELIP Vinci đã trở thành người trợ thủ đắc lực cho sức khỏe thể chất và tinh thần của Thanh Thủy.

"Cái máy này nó rất là êm. Cô quyết định mua hơi vội một chút nên tưởng chỉ có 1, 2 chức năng thôi. Thật may mắn khi bạn của cô cũng có ELIP Vinci và chỉ cô dùng hết tất cả những chức năng trong ghế. Cô mê nhất là lúc ghế massage hết đau lưng, muốn con lăn massage chỗ nào thì điều chỉnh tới đó, cộng thêm chế độ nhiệt hồng ngoại nữa nên cô rất là thích" - Vị giám khảo chương trình Cười Xuyên Việt nói.

Nghệ sĩ Thanh Thuỷ an nhiên bên ghế massage

Nghệ sĩ Thanh Thủy tìm hiểu cách sử dụng ghế massage ELIP Vinci

"Chỗ nào mình đau thì con lăn đi ngang qua thích lắm, cảm giác được giãn cơ, hết đau nhức. Ghế rất vừa vặn, êm ái, nhẹ nhàng. Chế độ massage không trọng lực đưa cơ thể cô ngã ra nhẹ nhàng. Thay vì đi massage chườm đá nóng thì chế độ nhiệt hồng ngoại đã làm được điều đó" - Người bạn diễn ăn ý của nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc hào hứng. Nhờ ELIP Vinci, chị đã duy trì được vóc dáng thon thả và sức khỏe của mình.

"Tuổi tác, cân nặng, việc vận động liên tục đôi lúc khiến cơ thể mình mệt mỏi. Khi trở về nhà, được nằm xuống ELIP Vinci thư giãn thế này là cô đã cảm thấy khá hạnh phúc rồi". ELIP Vinci đã đồng hành giúp Thanh Thủy có được nguồn năng lượng tích cực để hoạt động nghệ thuật, cống hiến sức của mình nhiều hơn.

"Cả thời thanh xuân, tôi không dành thời gian nhiều cho gia đình, không đi chơi vì bận lịch diễn. Nhiều lúc tôi cũng khá thất vọng chính bản thân mình vì bỏ lỡ thời gian trưởng thành của con cái." - Nữ diễn viên gạo cội trong làng kịch truyền hình tâm sự. Nhờ có đợt giãn cách này, chị dành thời gian lui về chăm sóc gia đình, thấu hiểu người thân của mình nhiều hơn. Mỗi ngày, dù bận rộn thế nào, chị vẫn dành 20 phút để thả mình thư giãn trên ghế massage, lấy lại năng lượng tích cực.

Nghệ sĩ Thanh Thuỷ an nhiên bên ghế massage

Ghế matxa ELIP Vinci mang đến cho Thanh Thủy nguồn năng lượng tích cực

Để đối mặt với những vai diễn đòi hỏi sức nặng về tâm lý, người diễn viên phải có kỹ nặng và sự sâu sắc trong cuộc sống đời thường nhưng Thanh Thủy chưa bao giờ chùn bước. Khi lên sân khấu, người nghệ sĩ từng 4 lần đoạt giải Mai vàng nhập hồn mình vào nhân vật. Để làm được điều này, chị cho biết bản thân phải thư giãn nhiều, tinh thần cần được thoải mái sau ánh đèn sân khấu. Chị chọn ghế massage như một người bạn hỗ trợ sức khỏe đồng hành cùng chị trong suốt chặng đường nghệ thuật.

"Khi vừa nằm xuống, con lăn sẽ chạy từ cột sống vòng xuống lưng, xoa nhẹ và bóp tay. Cô cảm giác như có 2, 3 người massage cho mình, làm giãn cột sống thoải mái lắm" - Nữ diễn viên kịch thiếu nhi Ngày xửa ngày xưa của sân khấu Idecaf nói thêm. Chị thích nhất là nghe nhạc qua chế độ Bluetooth tích hợp trên ghế ELIP Vin ci và đùa vui rằng, có những ngày mệt quá, chị ngủ quên luôn trên ghế.

Nghệ sĩ Thanh Thủy trải nghiệm chiếc ghế massage ELIP Vinci

"Nghệ thuật phải thanh lọc tâm hồn. Chúng ta tham lam về sự tăng trưởng của các biểu đồ thịnh vượng mà quên rằng quan tâm nhau và sống chậm lại, sống có trách nhiệm là điều cần thiết hiện nay" - Nghệ sĩ Thanh Thủy trăn trở. Nữ diễn viên phim Mùi ngò gai nhắn nhủ rằng, nhân mùa giãn cách này, mỗi người hãy yêu nước bằng cách ở yên trong nhà, trân trọng từng khoảnh khắc bên gia đình và tập luyện thể thao, thư giãn tinh thần để tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

BTV Hoài Anh cũng rất yêu thích những mẫu ghế massage ELIP

Sử dụng ghế massage mỗi ngày là cách tuyệt vời để giữ cơ thể luôn trong trạng thái tích cực, thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đang bán chạy nhất tại website https://elipsport.vn/:

Để chăm sóc sức khỏe toàn diện thì chúng ta nên kết hợp việc tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Kết hợp giữa thư giãn và tập luyện để cân bằng về thể chất lẫn tinh thần. Hy vọng bạn đọc đã có những thông tin hữu ích.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm