1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ chuyện tặng mẹ ghế massage

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 13:09:56

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ chuyện mình đã tặng mẹ một chiếc ghế massage ELIP Plutoni thời gian gần đây. Từ ngày có ghế, anh chia sẻ mẹ khỏe mạnh hơn nhiều, hết mất ngủ cũng như tinh thần vui vẻ hơn. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là một cái tên quá quen thuộc trong giới âm nhạc Việt Nam. Không chỉ là ông hoàng cho ra đời hàng loạt hit về tình yêu như Vầng trăng khóc, Con đường mưa, Hình bóng của mây, Cào cào lá tre,... Mà tên tuổi nghệ sĩ này còn được biết đến khi cho ra đời rất nhiều ca khúc về gia đình, đặc biệt là về hình ảnh người mẹ. Có lẽ chính tình yêu và lòng biết ơn, kính trọng dành cho mẹ của mình, Nguyễn Văn Chung đã viết nên Nhật ký của mẹ, Con nợ mẹ,... đầy xúc động và lấy đi bao nước mắt người yêu nhạc. Và cũng chính tình cảm sâu sắc ấy với mẹ, trong năm 2021, Nguyễn Văn Chung đã tặng mẹ mình một chiếc ghế massage ELIP Plutoni.

Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ chuyện tặng mẹ ghế massage

Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ chuyện tặng mẹ ghế massage

Tác giả của ca khúc Khi vắng mẹ cho biết, mẹ là người đã dành cả tuổi xuân vì anh, luôn ủng hộ anh trên con đường âm nhạc cũng như bên cạnh anh vượt qua mọi sóng giá của cuộc đời. Cuộc đời, có mẹ là có tất cả. Đúng như những gì anh từng viết trong ca khúc "Con nợ mẹ" gây xúc động cho hàng triệu trái tim yêu nhạc:

"Mẹ là ánh sáng của đời con

Là vầng dương trên cao ấm áp

Trái tim mẹ tựa như biển trời

Là nơi chốn quay về bình yên"

Và để giờ đây, khi bản thân đã đủ khả năng kinh tế, anh muốn đền đáp công ơn của mẹ, dành những điều tốt đẹp nhất để mẹ có cuộc sống tuổi xế chiều thư thái, an yên nhất. Đó không chỉ là dành thời gian nhiều hơn cho mẹ, chuyện trò cùng mẹ mà còn là chăm sóc mẹ. Bởi theo anh, cũng như những bậc phụ huynh lớn tuổi khác, mẹ thường xuyên bị nhức mỏi cơ thể, xương khớp, đặc biệt là vào buổi tối. Thấy mẹ mất ngủ, anh lại nhẹ nhàng xoa bóp chân, tay, lưng cho mẹ.

Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ chuyện tặng mẹ ghế massage

Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Chung và mẹ

Có lẽ từ chính những trải nghiệm và tình cảm dành cho mẹ mình mà trong bài hát "Dắt mẹ đi khắp thế gian", Nguyễn Văn Chung từng viết: "Con chỉ muốn mẹ nghỉ ngơi, muốn mẹ được vui... Để con được bóp chân cho mẹ mỗi tối. Để con được đấm lưng cho mẹ khi nhức mỏi."

Thế nhưng, cuộc sống bận rộn khiến tác giả của hit "Nhật ký của mẹ" cũng như rất nhiều người con khác không thể lúc nào cũng có thời gian mỗi tối, mỗi ngày để xoa bóp, đấm lưng cho mẹ. Cũng chính vì vậy, Chung quyết định mua một chiếc ghế masssage ELIP Plutoni để dành tặng mẹ.

Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ chuyện tặng mẹ ghế massage

Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Chung lựa chọn ghế massage ELIP Plutoni

Anh chia sẻ, bản thân là người rất kỹ tĩnh, nên chọn mua ghế mát xa cho mẹ cũng phải tham khảo, dùng thử rất nhiều mẫu, nhiều hãng. Cuối cùng, anh bị thuyết phục bởi ghế massage ELIP Plutoni bởi gam màu vàng hoàng gia sang trọng. Đệm bọc ghế cho cảm giác êm ái, ngồi lên rất thoải mái và dễ chịu. Thêm vào đó, ghế vừa vặn với khung người của anh, của ba và của mẹ anh. 

Về tính năng bên trong, chiếc ghế này cũng khiến anh an tâm khi tặng mẹ sử dụng bởi con lăn 3D êm ái, trượt theo trục hình chữ L từ cổ xuống hết mông. Đặc biệt, trước khi massage, ghế còn có tính năng tự động quét cơ thể để phát hiện những vị trí cần được chăm sóc nhiều hơn và chăm sóc khoa học như thế nào. 

Nhờ đó mà mỗi lần mẹ sử dụng xong đều tấm tắc khen dùng ghế massage mà hơn cả uống thuốc trị nhức mỏi cơ bắp, xương khớp. Thêm vào đó, hết đau nhức nên mẹ anh dễ ngủ hơn, không còn trằn trọc như trước. Thấy mẹ vui, khỏe, Nguyễn Văn Chung hạnh phúc vì biết mình đã tặng mẹ một món quà cần thiết. 

Bản thân anh cũng trực tiếp sử dụng sản phẩm này, đặc biệt là những ngày quá nhiều căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, cuộc sống. "Mỗi khi ngồi lên ghế, dường như mọi suy nghĩ, phiền não của mình được loại bỏ theo những túi khí co bóp, theo con lăn massage êm ái. Nhờ vậy mà Chung trở nên tươi mới hơn, để có nhiều cảm xúc mới cho những sáng tác mới" - Tác giả bản hít "Chiếc khăn gió ấm" chia sẻ thêm. 

Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ chuyện tặng mẹ ghế massage

Nguyễn Văn Chung chia sẻ về ghế massage ELIP Plutoni

Với tình yêu thương mẹ vô bờ bến bằng hành động thực tế, bằng việc dành tặng mẹ món quà chăm sóc sức khỏe thiết thực, chắc chắn mẹ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có thể thấu hiểu được nỗi niềm "hãy sống bên con nhiều năm hơn nữa, hãy sống bên con tới cuối cuộc đời". Đúng như những lời tâm sự mà Nguyễn Văn Chung gửi gắm trong ca khúc "Dắt mẹ đi khắp thế gian" được sáng tác dịp Vu lan 2021 gần đây.

Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Chung cũng gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả những bậc cha mẹ nhân mùa Vu lan 2021 đang đến. Cũng như nhắn gửi những người con trên khắp mọi nơi đừng quên dành tặng cha mẹ mình những lời cảm ơn, món quà thiết thực để cha mẹ mãi khỏe mạnh bên ta.

Sử dụng ghế massage mỗi ngày là cách tuyệt vời để giữ cơ thể luôn trong trạng thái tích cực, thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đang bán chạy nhất tại website https://elipsport.vn/:

Để chăm sóc sức khỏe toàn diện thì chúng ta nên kết hợp việc tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Kết hợp giữa thư giãn và tập luyện để cân bằng về thể chất lẫn tinh thần. Hy vọng bạn đọc đã có những thông tin hữu ích.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm